Group Blog
 
 
มีนาคม 2559
 
9 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 
อย่าแหย่คนจริง! “กันต์” บุกแหกทวงเงิน 9 หมื่น อัดคลิปประจาน สุดทนผจก.บริษัทดังไม่รักษาคำพูด

อย่าแหย่คนจริง! “กันต์” บุกแหกทวงเงิน 9 หมื่น อัดคลิปประจาน สุดทนผจก.บริษัทดังไม่รักษาคำพูด
“กันต์ กันตถาวร” บุกบ้านผู้จัดการบริษัทดังเบี้ยวค่าตัวพิธีกร อัดคลิปประจาน สุดทนคาราคาซัง 1 ปี โทรศัพท์ไม่รับ บล็อกทุกช่องทางติดต่อ ตีลูกมึน อ้างไม่มีเงินจ่ายหนี้ 9 หมื่น แต่กลับมีเงินถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ ประกาศลั่นไม่ได้ทำเอามันส์หรือสะใจ บอกไม่เอาเงินคืนสักบาทแล้ว แค่อยากเตือนใจคนทำงาน

       เคยออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ระบุถูกบริษัทดังผู้ผลิตรายการ “ไปไหนไปกัน(ต์)” เบี้ยวเงินค่าตัวร่วม 9 หมื่น โดยภายหลังคู่กรณีออกมาแจ้งความนักแสดงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ในข้อหาหมิ่นประมาท ล่าสุดหนุ่มกันต์สร้างความฮือฮาอีกครั้งหลังอัดคลิปประจานรัวๆ ในอินสตาแกรม เผยโฉมหน้าคู่กรณีแบบชัดๆ เหตุอีกฝ่ายผิดคำพูดและแถไปเรื่อย ก่อนย้ำตอนนี้เปลี่ยนใจไม่เอาเงินคืนสักบาท

       “จริงๆ แล้วถ้าย้อนกลับไปดู ประเด็นนี้เป็นประเด็นมาเกือบปีแล้วเหมือนกัน ที่ยังค้างค่าจ้าง ทั้งผมและทีมงานทั้งหมดเลยขอไม่เอ่ยนาม ไปเซิร์จกันเอาเอง บุคคลเดิม ตามสัญญาจริงๆ เขาจะต้องจ่ายนานมาแล้ว หลายเดือนมาแล้ว เราก็ไม่เป็นไร มีการนัดมาคุยกันเกิดขึ้น มีรุ่นพี่ที่เคารพทั้งคู่มาคุยด้วยว่าไปจ่ายตังค์ให้เรียบร้อยซะ ทั้งเราและทีมงานที่ยังไม่ได้สตางค์”

       “ซึ่งก็ยังไม่มีการจ่ายเกิดขึ้น เท่าที่ทราบมา เขาได้สตางค์อะไรมาบ้างเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาแต่ไม่ได้เอามาคืน ไปทำเรื่องส่วนตัวของเขา เห็นว่าเขาทำซีรีส์ส่งช่องสักช่องหนึ่ง ไปบอกทีมงานว่าจะทำใหม่ เอานักแสดงหน้าใหม่ เขาอ้างกับเราและทีมงานเก่าว่าเอาเงินไปลงตรงนั้น ไปจ้างแอ็กติ้งโค้ช เอาเงินไปจ่ายตรงนั้น เราก็งงๆ ว่าแล้วไม่เคลียร์หนี้เก่าก่อนล่ะ ก็ไม่เป็นไรว่ากัน แล้วมีการคุยกันเมื่อปลายม.ค.หรือก.พ.ว่าจะเอายังไง ซึ่งรุ่นพี่คนเดิมมาคุยให้ เขาบอกว่างั้นขอปลายก.พ.ให้จบ ซึ่งก็คือวันที่ 29 กพ.”

       “ผมมีการไลน์และโทร.ไปปกติว่าอย่ามาอ้างนะ เพราะเดือนนี้มี 29 วัน ไม่ใช่ 31 เป็นวันอาทิตย์ด้วย เขาบอกโอเครู้เรื่องรับทราบ ถ้าไม่ใช้คืนล่ะทำยังไง ก็เป็นการตกลงกันว่าถ้าไม่ใช้คุณลงอินสตาแกรมไหมล่ะว่าคุณติดตังค์ผมอยู่และยังไม่ได้ใช้ ก็รับปากอย่างชัดเจน ปรากฏว่าวันที่ 1 มี.ค. ไม่มีเงินเข้ามาหาผม ผมก็โทร.ไป ปรากฏว่าปิดเครื่อง ผมไลน์ไปไม่ตอบ แมสเสจไปไม่ตอบ อินสตาแกรมก็บล็อกผม ผมไม่รู้ทำไงดีก็ตามหนี้ไม่ได้ ผมก็บุกถึงบ้านเลย ไปกับคุณพลอย (แฟนสาว)”

       ซัดอีกฝ่ายเชื่อถืออะไรไม่ได้ ยอมให้อัดคลิปลงโซเชียลแลกกับตนไม่เอาเงิน 9 หมื่นคืนสักบาท
       “ยังไม่ตื่นครับ ยังงงๆ อยู่ ผมเจอคุณพ่อเขานั่งอยู่หน้าบ้าน อันนี้เกรงใจคุณพ่อต้องบอกจริงๆ ก็บอกว่าคุณพ่อครับ ขออนุญาต คุณลูกอยู่หรือเปล่า เขาก็ไปปลุกมาให้ เขาบอกมีอะไรคุยกันดีๆ คุยกันหน้าบ้าน ทุกอย่างก็เหมือนที่เห็นอัดคลิป ตรงนั้นเลยหน้าบ้านของเขาเอง”

       “จริงๆ เอาเคลียร์คัทสั้นๆ ผมก็บอกเขาว่าคุณไม่ได้ลงคลิป ไม่ได้ทำตามที่ตกลง เงินคุณก็ไม่ได้ให้ตามที่ตกลง แล้วคุณเชื่ออะไรได้บ้าง ก็มีการพูดกันอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งผมก็บอกเขาตามสัญญา ลูกผู้ชาย แมน ก็ลงรูปดิ เพราะคุณไม่ได้ใช้เงินตามสัญญา เขาก็บอกว่าถ้างั้นตกลงลงรูปก็ได้ แล้วตังค์เอาไง เขาบอกเดี๋ยวจะใช้ให้เร็วที่สุด ก็เลยบอกว่าอย่ามาพูดว่าเร็วที่สุด เพราะเร็วที่สุดมาปีแล้ว ทำสัญญาไหมล่ะ เขาบอกว่าทำสัญญาก็ได้ ผมเลยบอกว่าต้องมีคนค้ำ หรือทรัพย์สินค้ำ เขาบอกพ่อเขาไม่ค้ำให้เลย”

       “ผมก็เรียกพ่อเขามาคุยพ่อไม่ค้ำเหรอครับ เขาบอกเขาไม่ค้ำเพราะเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้ว หมายถึงว่าเป็นแบบนี้หลายรอบแล้ว และคุณพ่อเดือดร้อน มีทรัพย์สินอะไรค้ำไหม เขาบอกว่าไม่มี งั้นไม่เป็นไร เอางี้คุณลงรูปผมไม่เอาตังค์ ผมถ่ายคลิปด้วยนะหมายถึงว่าตังค์ผมไม่เอา”

       “ของผม 9 หมื่นแต่ของทีมงานไม่อยากพูด เดี๋ยวตัวเลขไม่ตรงเกิดการฟ้องร้องกันขึ้นแต่ว่าหลักแสน ก็ยังไม่ได้นะครับ แต่ก็ยังอยากได้เงินอยู่แต่ผมบอกเลยว่าผมไม่เอาแล้ว ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ผมยังไม่ได้ตังค์จากเขาสักบาทนะ แต่สัญญาเขาก็ไม่มาทำนะ หมายถึงว่าสัญญาที่เรานัดกันว่าหลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว วันรุ่งขึ้นให้มาทำสัญญากับเพื่อนผม เพื่อนผมเป็นทนาย เอาทรัพย์สินมาค้ำหรือพ่อมาค้ำซะแต่ก็ไม่มา”

       ย้ำไม่ได้ทำเพื่อความสะใจหรือเอามันส์ แค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์คนทำงาน แขวะไม่มีเงินจ่ายหนี้แต่มีเงินผลิตซีรีส์เรื่องใหม่
       “ก่อนหน้านี้ก็มีดำเนินคดีกันเกิดขึ้น ซึ่งตามที่บอกคือเขาฟ้องผมว่ะ ก็มีการเคลียร์กันแล้วเรียบร้อย คราวนี้เลยมีการทำการบ้านมาดี(หัวเราะ) อัดคลิปเรียบร้อย ก็ถือว่าเป็นหลักฐานคุณยินยอมให้อัดคลิปนะ ผมขอไม่เอ่ยนามเพื่อเป็นผลประโยชน์ต่อรูปคดี ก็ยังไม่จ่ายตังค์ผม ไม่ทำสัญญา แล้วก็ผมบอกเลยว่าผมไม่เอาตังค์แล้ว ตังค์ไม่เสียดาย ผมไม่ได้ทำเอามันส์หรือสะใจแค่ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใคร”

       “ล่าสุดเขากำลังจะทำซีรีส์ให้ช่องหนึ่ง ซึ่งไปบอกนักแสดงหน้าใหม่ว่ากำลังจะทำแล้วนะ โน่นนี่นั่น บอกคนเขียนบท บอกทีมงาน แต่ยังไม่ได้จ่ายสตางค์นะ แล้วช่องก็ไม่รู้ว่าจะให้เขาทำหรือเปล่านะ แต่ขายฝันไปแล้ว ผมรู้สึกว่าการเล่นกับความรู้สึกของคน การไม่ซื่อสัตย์กับคำพูดตัวเองเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ ตังค์ไม่เอาแล้ว ไม่เป็นไร”

       “คดีเขาก็จบไปแล้วครับ ผมไม่กลัวคนจะคิดยังไง เพราะคนที่เขาติดตังค์เรา เขาต้องเกรงใจเราไหม ไม่ใช่เราต้องไปเกรงใจเขา และนี่เป็นการติดหนี้เกือบปีแล้ว และไม่มีการบอกจะคืนสักบาท แถมมีการบอกว่าจะคืนให้เร็วที่สุด 6 - 7 รอบแล้ว เพราะฉะนั้นผมว่าไม่เป็นไร ไม่เอาก็ได้”

       “ตอนบุกไปบ้านก็ไม่กลัวโดนต่อย (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ไปมีเรื่องอะไร ขับรถไปด้วยความสุภาพ ไปจอดรถหน้าบ้านแล้วเจอคุณพ่อ คุณพ่อก็ปลุกคุณลูกมาให้”

       ถ้าวันหนึ่งอีกฝ่ายมีจิตสำนึกนำเงิน 9 หมื่นมาคืนจะนำไปทำทานให้หมด ย้ำทุกอย่างเป็นความจริงไม่ใช่คลิปประจาน
“ผมไม่รู้ว่าจริงๆ ดิสเครดิตหรือไม่ดิสเครดิต แต่มันคือความจริง ซึ่งผมก็อยู่ในคลิปด้วยนะ ผมก็ไม่รู้ต้องเสียอะไร จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ต้องรับให้ได้หรือเปล่า แค่นั้นเอง ตอนนี้ไม่เอาเงินแล้ว ก็ตามนั้น บอกตรงนี้ว่าตังค์ไม่เอา แต่ให้รู้เอาไว้ว่าผมก็ไม่ได้นะ ถ้าเขาบอกว่าเขาพยายามจะใช้ ก็คงพยายามแหละแต่ปีกว่าแล้ว แต่ไม่เห็นความพยายามคุณจะสำเร็จแค่นั้นเอง”

       “เข็ดเหมือนกัน เข็ดกับคำพูดของคนที่เหมือนจะเชื่อใจได้แต่เชื่อไม่ได้ ก็เป็นอุทาหรณ์ให้ระวังกันไว้ ถ้าวันหนึ่งเขาเอาเงิน 9 หมื่นมาให้ก็โหย ทำทานเลยครับ เชิญเลย ไม่เอา นี่พูดจริงๆ คุณพลอยเป็นคนบอกเองว่าปล่อยไปเถอะ ซึ่งที่ผมตัดสินใจไปที่บ้านเขาก็บอกตรงๆ ว่า 9 หมื่นเป็นเงินที่เยอะแต่ทำงานกับใครก็แล้วแต่ ทุกคนทำงานแลกเงิน เพราะฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับใคร ก็แล้วแต่ แต่อยากให้รู้ว่ามันทำแบบนี้ไม่ได้”

อย่าแหย่คนจริง! “กันต์” บุกแหกทวงเงิน 9 หมื่น อัดคลิปประจาน สุดทนผจก.บริษัทดังไม่รักษาคำพูด


อย่าแหย่คนจริง! “กันต์” บุกแหกทวงเงิน 9 หมื่น อัดคลิปประจาน สุดทนผจก.บริษัทดังไม่รักษาคำพูด



Create Date : 09 มีนาคม 2559
Last Update : 9 มีนาคม 2559 9:02:19 น. 0 comments
Counter : 1434 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.