Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
27 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
“แอน มรกต” เปิดใจทิ้งเงินมหาศาลล้างภาพดาวยั่ว! ลั่นขายภาพไม่ขายตัว



นู้ดในตำนาน “แอน มรกต” ฉายาหน้าอกภูเขาไฟ เปิดใจทนแรงดูถูก ถูกครหาเป็นเมียน้อยเมียเก็บ หนักสุดขายตัวต่างประเทศ ประกาศลั่นขายภาพไม่ขายตัว ยอมทิ้งเงินมหาศาลผันตัวเป็นนักธุรกิจ ซื้อที่ปลูกยางพารา ยอมรับเคยถูกเศรษฐีบรูไนจ้างเดือนละ 1 ล้าน เป็นเมียเก็บ

ถ้าพูดชื่อดาวนู้ดในตำนาน ตามด้วยฉายา “หน้าอกภูเขาไฟ” ไม่มีใครไม่คิดถึง “แอน มรกต มณีฉาย” หลังจากที่หายหน้าจากวงการไปนานก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างหนาหูว่าเจ้าตัวไปเป็นเมียเก็บเศรษฐีรายหนึ่ง และแรงที่สุดตกอับขายตัวที่ต่างประเทศ ล่าสุด รายการตัวจริง เสียงจริง ทาง youtube.com/thaich8 ของช่อง 8 จับตัวมาสัมภาษณ์ถึงข่าวดังกล่าวว่าเท็จจริงเป็นเช่นไร โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

“เมื่อก่อนจะมีฉายาเยอะมากจริง ๆ หน้าอกภูขาไฟ นู้ดในตำนาน ดาวโป๊ ดาวยั่ว อะไรประมาณนั้นค่ะ ในอดีตเราโดนโจมตีเยอะมาก แล้วก็มีกระแสวิจารณ์ถ่ายภาพโป๊ ภาพเปลือย ดูอนาจาร บางคนก็มีดูถูกว่าเราถ่ายเซ็กซี่แบบนี้เราเป็นเมียน้อย เมียเก็บใครหรือเปล่า แอบขายไหม ก็จะมีคนโจมตี มีคนมองเราไม่ดีด้วยสายตาที่ดูถูกก็มีบ้างค่ะ”

“แรงสุดบางกระแสก็ว่าเราไปขายตัวต่างประเทศ จริง ๆ กระแสข่าวมันก็มีมูลเพราะมันมีผู้หญิงอยู่ต่างประเทศใช้ชื่อเรา ใช้ภาพเราไปหากิน แต่ก็มีรายการหนึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่เรา โดย โทร.ไปที่เบอร์ผู้หญิงคนนั้น ก็พิสูจน์ได้ว่าเราไม่ได้อยู่ต่างประเทศ เราอยู่ในประเทศ”

ลั่นหยุดภาพเซ็กซี่ ล้างภาพโป๊เปลือยโชว์หน้าอก หันทำธุรกิจสปา อาหารเสริม ซื้อที่ดินปลูกยางพารา
“จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้หายซะทีเดียวก็ยังมีบ้าง ไปออกรายการบางรายการบ้าง ประมาณ 10 กว่าปี จะเรียกว่าแขวนเต้าก็ยังไม่เชิงนะคะ ที่ผ่านมาเราหยุดเรื่องภาพเซ็กซี่ไป เพราะว่าภาพเซ็กซี่มันเยอะมาก เราก็อยากหยุดบ้าง อยากล้างภาพตัวเอง เพราะว่าไปทางไหนคนก็จะมองว่าแอนมรกตต้องเซ็กซี่ ต้องโป๊ ต้องเปลือย ต้องโชว์หน้าอก เราก็อยากให้คนเขาลืมภาพตรงนั้นบ้าง ซึ่งตอนนี้เราไม่ได้รับงานถ่ายแบบแล้ว”

“ในช่วงที่หายจากวงการไปช่วงแรก ๆ ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับสปา ช่วงหลังไม่ได้ทำแล้วก็มาทำธุรกิจขายอาหารเสริมทางทีวี แล้วก็ซื้อที่ดินทำไร่ยางพาราด้วย ตอนนี้ก็กำลังมองกำลังศึกษาธุรกิจใหม่ ๆ คิดว่าคงจะลงทุนเร็ว ๆ นี้”

โต้ตกอับ ยอมรับทิ้งเงินมหาศาลเปลี่ยนภาพหันมาทำธุรกิจ
“เอาบรรทัดฐานอะไรมาวัด ถ้าชื่อเสียงเราไม่ได้เหมือนเดิมแล้วมองว่าเราตกอับอันนั้นก็แล้วแต่มุมมองของคุณ แต่ในความรู้สึกของแอน เราไม่ได้ตกอับเพราะเรายังมีอาชีพ เรายังทำอะไร เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราไม่ทำงานในวงการบันเทิง เราผันตัวเองมาทำธุรกิจเราอยากมีความมั่นคงในชีวิต อยากเปลี่ยนภาพเซ็กซี่ของตัวเองมาทำธุรกิจมากกว่าค่ะ”

“ในยุคนั้นต้องยอมรับว่าเราฮอตจริง ๆ แล้วก็งานเยอะมาก ๆ แทบจะไม่มีเวลาได้พักผ่อน ค่าตัวก็สูงมาก ถ้าจะเปรียบเทียบค่าตัวในยุคนั้น กับยุคนี้มันต่างกัน ยุคนั้นรายได้มันค่อนข้างมหาศาล มันก็ต้องเยอะกว่าอยู่แล้ว”

แฉเศรษฐีบรูไนทุ่มจ่ายเดือนละ 1 ล้าน ให้เป็นเมียก็บ วอนอย่ามองเป็นวัตถุทางเพศ
“เคยได้รับการติดต่อมาจริงค่ะ แต่เราก็ปฏิเสธไป เขาติดต่อผ่านเอเยนต์ค่ะ เขาก็โทร.มานัดคุยกับเรา เอารายละเอียดมาให้ดูว่ามีผู้ใหญ่เขาติดต่อมาอย่างนี้ ผู้ใหญ่ในบรูไนให้ไปเป็นนางในฮาเร็มก็ให้เงินไม่ต่ำว่าเดือนละ 1 ล้านบาททุกเดือน ถ้าถูกใจมันก็ต้องมีอะไรมากขึ้นอยู่แล้ว แต่เดือนละล้านนี่คือหลัก ๆ ต่ำสุด แต่ว่าแอนไม่ได้ไปคุยเอง ติดต่อผ่านผู้จัดการมาอีกทีหนึ่ง ก็ได้มีการพุดคุย แล้วเราก็บอกว่าเราไม่เอาค่ะ ผู้จัดการเราก็ปฏิเสธไป”

“เราก็เจอเรื่องแบบนี้เรื่อย ๆ ค่ะ ทั้งติดต่อไปทานข้าว ติดต่อเป็นเมียน้อย เมียเก็บเป็นเรื่องธรรมดา ติดต่อเข้ามาเยอะ เพียงแต่ว่าเราก็ไม่ได้สนใจตรงนั้น”

“(เหมือนถูกมองเป็นวัตถุทางเพศ?) ทำไมคนเราต้องวัดกันที่ภาพพจน์ ภาพภายนอก เพราะภาพเซ็กซี่มันเป็นเรื่องของการทำงาน เราขายภาพไม่ได้ขายตัว แต่ว่าคนบางคนไม่ได้แยกแยะความเป็นจริง บางคนมองว่าคุณขายเงาขายภาพเซ็กซี่คุณจะต้องขายตัวด้วย ตรงนั้นเราเสียความรู้สึกเหมือนกัน แต่ว่าอีกใจหนึ่งเราก็ทำใจ เพราะเรารู้ว่าภาพเซ็กซี่มันก็ทำให้คนคิดแบบนั้นได้ ตอนนี้ก็พยายามทำใจค่ะ”

รับมีคนศึกษาดูใจ แต่ไม่รีบแต่งงาน ขอมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช่
“ตอนนี้ยังโสดอยู่ค่ะ แต่ถามว่าเราอยากมีสามีไหม ถ้าเขารักเรา เรารักเขาจริงๆ ความพร้อมทุกอย่างเราก็ต้องอยากแต่งงาน แต่ ณ ตอนนี้มันยังไม่เจอคนที่ใช่ แล้วคนที่เราศึกษาอยู่ เราก็ต้องศึกษาไปเรื่อย ๆ ก่อนว่ามันใช่จริงไหม เราต้องถามตัวเองว่าเรารักเขามาขนาดจะแต่งงานและอยู่กับเขาตลอดชีวิตได้หรือเปล่า ตัวเขาเองเขารักเรามากแค่ไหน แอนไม่อยากแต่งงานแล้วอยู่ไม่ได้ มีปัญหาแล้วก็ต้องเลิกกัน ถ้าเป็นแบบนั้นแอนคิดว่าไม่แต่งดีกว่า ทุกวันนี้ก็มีคนคบหา ศึกษา เป็นคนนอกวงการค่ะ ในวงการก็เคยมีคุยค่ะ เพียงแต่ว่าเราคิดว่ามันยังไม่ใช่”


Create Date : 27 เมษายน 2559
Last Update : 27 เมษายน 2559 9:18:33 น. 0 comments
Counter : 1792 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.