Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 
29 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

“แตงโม” เกลียด “โตโน่” ไม่ลง ยอมรับเผลอไปชอบทอม แต่ไม่เอาเพราะผิดหลักศาสนา



“แตงโม” เกลียด “โตโน่” ไม่ลง ยอมรับเผลอไปชอบทอม แต่ไม่เอาเพราะผิดหลักศาสนา
ยังห่วง “โตโน่” อยู่ “แตงโม” ยอมรับเกลียดไม่ลง รู้ข่าวฝ่ายชายรถล้มรีบส่งข้อความไปสอบถาม ไม่ขอพูดถึงเรื่องโตโน่เปิดตัวสาวคนใหม่ ยอมรับเคยเคลิ้มไปชอบทอม แต่ผิดหลักศาสนาเลยไม่เอา

       มีข่าวว่า “อ้วน รีเทิร์น” เมาท์มอยว่า “แตงโม ภัทรธิดา” เกลียด “โตโน่ ภาคิน” จนไม่อยากจะพูดถึง สอบถามแตงโมเจ้าตัวยืนยันในงานเปิดตัว “MLC พลิกโลก” หนังสือธุรกิจเล่มแรกในชีวิตของ “ฟิลม์ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ถนนรางน้ำว่า ถ้าติดตามข่าวที่ผ่านมาจะรู้ว่ายากมากที่จะเกลียดโตโน่ ล่าสุด แค่ทราบว่า โตโน่รถล้มในกองละคร เจ้าตัวก็ถึงกับส่งข้อความไปสอบถามทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยที่แตงโมยังมีให้โตโน่ แม้โตโน่จะเปิดตัวว่ากำลังคบหากับสาวเพลย์บอยก็ตาม

“เรื่องพี่อ้วน รีเทิร์นเป็นข่าวโคมลอยค่ะ โมไม่เคยพูดว่าโมเกลียดเขา จากที่ฟังโมสัมภาษณ์จะรู้ว่ามันยากมากที่จะไต่ระดับไปเกลียดเขาได้ ก็กลัวคนจะเข้าใจผิดนะเลยต้องรีบออกมาอธิบาย การสื่อสารอาจจะมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น คนที่พูดเขาอาจจะหวังดีกับเรา ไม่อยากให้ข่าวพวกนี้เกิดกับเราอีกแล้ว ไม่อยากให้เราต้องตอบคำถามพวกนี้ซ้ำ ๆ เขาเลยอาจจะพูดให้จบ ๆ ตัดความรำคาญไป แต่ตัวโมเองโมไม่เคยพูดว่าโมเกลียดเขา”

       ปกติไม่ได้ติดต่อกับ “โตโน่” แต่พอทราบข่าวว่าฝ่ายชายเกิดอุบัติเหตุก็ส่งข้อความไปสอบถาม
       “ปกติเราไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่วันก่อนได้ยินว่าเขารถล้มก็ส่งข้อความไปถามว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ดูแลตัวเองดี ๆ เขาก็บอกว่าขอบใจมาก ในข่าวเขียนว่าเขารถล้มตอนถ่ายหนัง เราก็ตกใจว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า เป็นมากไหม เขาบอกสบาย ก็แสดงว่าเขาโอเค โมก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ เราไม่ได้ โทร.คุยกัน แต่ส่งข้อความสั้นมาก ๆ ด้วย”

       “สำหรับข่าวของโมกับเขาตอนนี้ก็น้อยลงมาก ๆ แล้วแทบจะไม่ต้องตอบคำถามเก่า ๆ เดิม ๆ แล้ว แต่ถ้าใครจะถามจะพูดถึงโมก็ไปห้ามใครไม่ได้ มันขุดมาได้จากทุกสิ่งอย่าง จริง ๆ แค่คนอ้างอิงถึงก็สามารถเป็นข่าวได้ตลอดเวลา เหมือนมันจะไม่สิ้นสุด ฉะนั้นเราก็ใช้โอกาสที่เรามีอธิบายไปก็ไม่เป็นไร”

       ยอมรับเคลิ้มกับ “ทอม” แต่ไม่มีทางเปลี่ยนรสนิยมไปรักเพศเดียวกันเพราะผิดหลักศาสนา
       “เรื่องเปิดตัวแฟนกลบข่าวมันไม่มีนะสิ แล้วเราก็ไม่ได้ไปเฟ้นหา คือ ไม่ได้หาเลยด้วยซ้ำ อยากจะอยู่คนเดียวมาก ส่วนที่มีข่าวกับสาวหล่อก็มีคุยค่ะ อาจจะด้วยเป็นเพราะเราไม่มีแฟนอยู่ตอนนี้ ก็อาจจะมีเข้ามาคุย เราก็ชัดเจนกับเขานะว่าเราไม่พร้อม ก็ไม่ได้ถึงกับคบกันมันมาเป็นพัก ๆ ด้วยอารมณ์พลั้งเผลอ เรารู้สึกว่าเราคุยกับเขาแล้วมันสบายใจตรงที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันมันจะไม่มีความเห็นแก่ตัวของผู้ชาย แต่ถามถึงความเป็นไปได้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะในศาสนาโมมันเป็นเรื่องที่ผิด ยังไงโมก็คงไม่ทำผิดต่อพระเจ้าแน่นอน แต่ถามว่าเคยมีช่วงที่รู้สึกดีกับเขาไหม ธรรมดาของใจมนุษย์แหละค่ะ เขาดีมากเราก็ต้องรู้สึกได้ถึงความดีของเขา”

       “ถึงใจมนุษย์อย่างเราจะอยากเปลี่ยน จะรู้สึกดีมากแค่ไหน แต่โมตัดสินใจให้พระเจ้านำทางชีวิตแล้วโมก็ต้องเป็นของพระเจ้าอยู่ดี โมเลือกให้พระเจ้านำทางชีวิตแล้ว โมรักพระเจ้ามากกว่าตัวโมเองค่ะ”

       “เป็นเพื่อนได้เท่านั้น ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีมาจีบมากมายนะ ผู้ชายก็มีเข้ามา แต่มาแบบหยอกล้อเล่น ๆ ไม่ได้เข้ามาคุยจริงจังสนุกสนาน ให้เข้าได้มีความตื่นเต้นในชีวิตทักทายกัน ซึ่งโมชัดเจนว่าโมไม่ได้มีเวลาจะมาเล่นสนุกสนาน นั่งคุยนั่งไลน์ตลอดเวลา โมต้องทำมาหากิน แต่ถามว่าชอบสาวหล่อไหม คือเขามีความเอาใจใส่มากกว่า เขาละเอียดอ่อนมากกว่า”

       “ตอนนี้โสดสนิทค่ะ แล้วก็จะยังโสดอีกนาน ตอนนี้ไม่ขอเลือกคุยกับใครเลย ตอนนี้ปิดตายหัวใจ ขอเอาเวลาไปพัฒนาตัวเอง รักษาระดับไว้แบบนี้ให้มันดีขึ้นเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ”

       ไม่ขอพูดถึงเรื่องที่โตโน่ เปิดตัวว่ากำลังคบหากับ “เมกัส” สาวเพลย์บอย
       “ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวเขาดีกว่า เราไม่ยุ่งเพราะเราไม่ได้ฟังจากปากเขาจริง ๆ ว่ามันยังไง เดี๋ยวกลัวเป็นเหมือนของเราไม่ได้ฟังจากปากเราแล้วเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ เราก็ไม่ได้จากพูดอะไรในสิ่งที่เรายังไม่ได้ยินเอง”




 

Create Date : 29 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2559 11:40:17 น.
Counter : 1207 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.