Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 
10 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

“พิชญ์” ปัดครอบครัวตัด “ฤทธิ์” จากกองมรดก! พ้อถูกเสนอข่าวเวอร์-รุนแรงเกินจริง



“พิชญ์” ปัดครอบครัวตัด “ฤทธิ์” จากกองมรดก! พ้อถูกเสนอข่าวเวอร์-รุนแรงเกินจริง
“พิชญ์ กาไชย” ย้ำ พี่ชายไม่แต่ง ส่วน “เนย” ไม่ได้ท้อง ไม่รู้ครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายหญิง พ้อถูกเสนอข่าวเวอร์เกินจริง เตรียมตัด “ฤทธิ์” ออกจากกองมรดก ส่วนตนไม่ได้อยู่เบื้องหลังกีดกันรักทั้งคู่ ย้ำไม่มีอะไรหลุดจากปากตนแน่ คงไม่บ้าทำให้ครอบครัวเสียหาย

       เพิ่งกลับมาจากเชียงใหม่ ก็ขอเปิดใจกรณีดรามาครอบครัวไม่ปลื้ม “เนย เนโกะจัมพ์” หรือ “วรัฐฐา อิมราพร” จนทำให้เตรียมตัดขาดพี่ชาย“ฤทธิ์ กาไชย” ออกจากกองมรดก โดย “พิชญ์ กาไชย” เผยระหว่างมาร่วมงานฉลองเปิดตัว HAY แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ย้ำ ถูกนำเสนอข่าวเวอร์เกินไปทำให้ครอบครัวกลายเป็นคนรุนแรงเกินจริง

       “เรื่องนี้เอาจริง ๆ เราเพิ่งกลับจากเชียงใหม่ ตอนที่มีข่าวก็เลยยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากว่าดีเทลเป็นยังไง หรือเกิดอะไรขึ้น แต่จริง ๆ แล้วข่าวมันอาจจะฟังแล้วดูรุนแรงมาก ก็ไม่แน่ใจว่าที่ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นทางครอบครัวหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เลย เพราะเพิ่งกลับมา แล้วก็ยังไม่ได้ถามอะไรเลย เดี๋ยวไปถามมาแล้วมาบอกอีกที”

       “เรื่องครอบครัวไม่โอเค เราไม่รู้เลยนะเอาจริง ๆ ว่า พ่อแม่เราโอเคมั้ย แต่เท่าที่เห็นก็ไม่น่าจะมีปัญหา ที่บอกว่าจะตัดออกจากกองมรดกก็อาจไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เอาตามจริงแล้ว อันนี้ไม่รู้นะ แต่จากที่อยู่กับครอบครัวนี้มานานแล้ว ตั้งแต่เกิด ก็รู้สึกว่าไม่น่าจะอะไรมากมายขนาดนั้น”

       ยันพี่ชายไม่มีทางหมั้นเพราะขนาดตนเป็นน้องยังไม่รู้เรื่อง
       “ยังไม่ได้คุยอะไร เขาไปบินยาวเลยครับ ส่วนข่าวจะหมั้นกันไม่มีแน่นอน ถ้ามีเราต้องรู้แล้ว ที่บอกว่า วันที่ 13 ส.ค. ไม่มีทาง ไม่งั้นต้องรู้ก่อนแล้วเราเป็นน้อง ส่วนที่บอกว่าจะไปทานข้าวในครอบครัวก็ไม่รู้นะ ยังไม่ทราบ ยังไม่รู้วันอะไรเลย”

       “ส่วนเขาจะมีแพลนหมั้นแพลนแต่งมั้ยไม่รู้เลย เอาตามความจริงไม่ได้พูดให้ดูดีนะ ยังไม่ได้คุยด้วย ถ้ามีอะไรอัปเดตเดี๋ยวจะมาบอกอีกที กับเนยก็เจอที่บ้านบ้าง แต่เราไม่ได้อยู่บ้านตลอด เราทำงานตลอด ความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็รู้ ก็เห็น จะบอกไม่เห็นก็ไม่ได้ (เร็วไปมั้ยคบ 3 เดือนจะสละโสด?) ยังไม่ได้ถาม ก็เลยยังไม่รู้ เรื่องเขาคบกันก็ปกติ เอาจริง ๆ หลัง ๆ เราทำงานเยอะเลยไม่ได้ไปนั่งแฮงก์เอาต์กับพี่ชายหรือแฟนเขา”

       ห่วงความรู้สึกครอบครัว “เนย” ลั่นทุกอย่างไม่ได้มาจากปากตนแน่ คงไม่บ้าออกมาพูดให้ครอบครัวเสียหาย
       “ตอนที่อยู่ต่างจังหวัดฟังดูก็เฮ้ย ใหญ่เหมือนกันนะ คนก็ไลน์มาหาจนโทรศัพท์แบตหมด แต่ไม่ได้มาจากเราชัวร์ เพราะว่าคงไม่บ้าไปพูดอะไรให้ครอบครัวเราเสีย ก็ห่วงความรู้สึกครอบครัวเนย เราไม่ได้บอกว่าช่วยเขาหรือไม่ช่วย เราก็สงสารเขาเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ดี”

       “กับที่บ้านยังไม่ได้คุยเลย กับเนยไม่มีปัญหาเลย อยู่ค่ายเดียวกัน ถามว่าลำบากใจมั้ยมันก็แปลก ๆ แหละ แต่ก็คิดว่าไม่น่ามีอะไรหรอก เดี๋ยวลองไปถามก่อนว่าคืบหน้ายังไงบ้าง เขารู้จักกันมาก่อน น่าจะหลายปีแล้วมั้ง เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง”

       “พี่เขาโพสต์ไอจีเราก็ไม่ได้เข้าไปเมนต์อะไร ปกติเราไม่ได้หวานอะไรกับพี่ชายเรา เราผู้ชายกับผู้ชาย จะไปเมนต์ว่า สู้ ๆ นะมันก็ยังไงอยู่ ถ้าเขาแต่งจริงจะแฮปปี้มั้ยเหรอ ทุกอย่างที่พี่ชายผมแฮปปี้ผมก็แฮปปี้แล้ว”

       บอกข่าว “เนย” ท้องก็เพิ่งรู้ ติงเสนอข่าวเวอร์ไป ครอบครัวไม่มีมรดก หวั่นถูกมองรุนแรงเกินจริง
       “เรื่องที่เขาไฟเขียวเรากับพลอยก็ไม่น่าจะเกี่ยวครับ เอาจริง ๆ เพราะว่าเราเป็นห่วงทั้งพี่ชายทั้งเนย หลาย ๆ อย่างคนอาจจะมองว่าทำไมรุนแรงกันจังบ้านนี้ ส่วนคนที่คิดว่าผมกีดกันเขา ตั้งแต่มีแฟนมาพี่ ๆ นักข่าวก็รู้ทุกคน ว่า ไม่เคยมีปัญหาอะไร ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ เขาก็เป็นห่วงมากกว่า อย่าเรียกว่าห่วงเลย เราก็ทำการทำงานกันหมดแล้ว เขาก็เป็นห่วงบางเรื่อง”

       “อย่างที่บอกยังไม่ได้คุยเลย ส่วนข่าวท้องก็เพิ่งรู้ ถ้ารู้เราต้องรู้คนแรก มันต้องโทร.มาบอกพิชญ์ก่อนคนแรกเลยก่อนพ่อก่อนแม่ด้วย เราก็ทำทุกอย่างให้มันถูกต้องตามวัยของเรา เราไม่ได้อยากให้มันจบหรือไม่จบ อยากให้ทุกคนอย่าคิดว่าบ้านเรารุนแรงนะ อีกอย่างมรดกไม่ได้มีเลย เวอร์ไป”

       คบ “พลอย” ขอเรื่อย ๆ สถานะแล้วแต่ทุกคนจะเรียก
       “ไม่มีตังค์ เราค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป เรื่องข่าวก็ไม่ได้กลัว เพราะว่าอย่างที่บอกที่บ้านเราไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ลูกมีแฟนพ่อแม่ก็เปิดตลอด เราก็ถึงได้งงว่าข่าวนี้ทำไมรุนแรงจัง เขาก็แค่แบบให้เป็นคนดีอะ พูดง่าย ๆ ไม่ได้บอกว่าต้องร่ำรวยเงินทอง แค่เป็นคนดีก็พอ (กับพลอยเรียกแฟนได้มั้ย?) ก็แล้วแต่พี่ ๆ นักข่าวจะเรียกกัน”

       รู้สึกผิดทิ้งขยะนอกรถ บอกแค่อารมณ์ชั่ววูบ อยากให้รายการออกมาขำ
       “จริง ๆ ตอนที่โดนก็ขอโทษ ก็รู้สึกผิดครับ อาจจะเป็นชั่ววูบที่เราสนุกกับเพื่อน อยากให้รายการออกมาขำ เดี๋ยวนี้จะทำอะไรก็ระมัดระวังแล้ว”

“พิชญ์” ปัดครอบครัวตัด “ฤทธิ์” จากกองมรดก! พ้อถูกเสนอข่าวเวอร์-รุนแรงเกินจริง




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2559 10:12:22 น.
Counter : 903 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.