Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
4 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
กราบบบ “กุ๊บกิ๊บ” อุ้มแตง ก็แซ่บได้ ท้อง 6 เดือนยังเมกเลิฟกับสามี



“กุ๊บกิ๊บ” หวั่น “บี้” ไปแรดตอนท้อง โร่ปรึกษาหมอปรึกษาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ขณะท้อง พอหาหมอเสร็จฝ่ายชายก็จัดการพบลูกเลย แซ่บมากแม่ก็คือแม่

ขอกราบงามๆ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ช่างเป็นขุ่นแม่ขุ่นเมียที่เผ็ดที่ซู๊ด พริก 48 เมล็ดเอาไปเลย เผยเคล็ดลับพิชิตสามี “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ขณะท้อง ทั้งสั่งจิ๊มิ๊กระป๋องมาให้คุณสามียังไม่พอ ยังเปิดตำราท่าไม้ตาย 6 เดือนยังเซิ้งบนเตียงสนั่น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวในหนังสือพิมพ์ Super บันเทิง ฉบับล่าสุด 1 พฤษภาคมว่า.....

"มันก็ต้องเป็นเรื่องจริงนะซิ เพราะเราเป็นคนซื้อให้กับสามีเองเลยนะ คืออันนี้นะกิ๊บเป็นคนสั่งมา สั่งให้เพื่อนนั่งมอไซด์ไปซื้อจากคลองถมมาให้ ที่สั่งมาเพราะเรากลัวว่าเราจะละเลยในเรื่องของ sex ขณะที่เราท้องหรือเปล่า และด้วยความที่สามีเราก็วัยรุ่นอยู่ด้วย แล้วนางก็ฟิตขนาดนั้น เดี๋ยวกลัวว่านางจะไปแรดนอกบ้านอย่างงี้มะ เราก็เลยต้องจัดแจงให้หน่อย กิ๊บเป็นคนที่โอเพ่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว กิ๊บมองเห็นว่ามันสำคัญกับการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งไม่ใช่จะใส่ใจแต่ตัวเอง โดยที่เราไม่ใส่ใจเขาเลย ไม่ใช่จะให้เขามาใส่ใจเราอย่างเดียว นั่นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไป เราก็เลยลองดู”

“แต่ในส่วนของสามีนั้นนางก็ไม่กล้า(หัวเราะ) นางบอกว่านางไม่ชอบ ซึ่งนางเป็นผู้ชายนางเห็นแล้ว นางก็ตลกไง รู้ว่ามันคืออะไร เขาเลยมองว่าเราน่ารักทำเพื่อเขา ทำให้เราดูน่ารักไปอีก นางก็ดูว่าเราเอ็นดูนางไง แต่ด้วยความเป็นสามีภรรยากันแล้วนั้น มันต้องคุยกันเพราะถ้าคนไม่คุยกันมันจะเกิดปัญหา แต่อย่างคู่เราเปิดๆ โอเพ่นมันเลยไม่มีปัญหาตรงนั้น มองทุกอย่างให้เป็นสนุกเรื่องตลก หรือถ้าไม่ชัวร์ไปหาหมอไหมล่ะ"

"ซึ่งตอนนี่เราท้อง เราก็ต้องคุยกับเขาว่าโอเคไหม อดทนหน่อยน้า อย่าไปเจ้าชู้นอกบ้านนะ อย่าไปอย่างโน้นอย่างงี้นะ นางก็โอเค นางก็ไม่เป็นไร แต่เราก็รู้ว่าผู้ชายก็คือผู้ชายไง และอย่างในรายการที่ออนแอร์ไป ถ้าใครตั้งใจดูเขาจะกลับมามองตัวเองว่าตัวเขานั่นละเลยเรื่องพวกนี้ไหม ในรายการให้มองว่าเรามองข้ามอะไรไปไหม ไม่ใช่ฉันท้อง ฉันต้องโฟกัสที่ลูกอย่างเดียวใช่ไหม นั่นมันไม่ใช่ไง ไม่ใช่ดูว่านี่มันหยาบคาย เอาแต่ตลกหรือเปล่า และหลายคนที่ไม่สนใจ คือกิ๊บมีเพื่อนผู้ชายเยอะไง และเมียตัวเองท้อง มันก็เลยไปเที่ยวอ่าง เราไม่ต้องการให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา เกิดไปเที่ยวแล้วเขาไม่ใช่คนธรรมดา เป็นดาราและมีข่าวออกมา มันก็ไม่ควร ซึ่งพอเราอธิบายให้เขาฟัง เขาก็โอเค เขาแฮปปี้ ไม่ซีเรียส เขาดีใจที่เราใส่ใจเขา”

“สุดท้ายเราก็ไปปรึกษาหมอกัน ถามหมอว่าสามารถจะมี sex ตอนท้องได้ไหม คุณหมอก็บอกว่าไดั แต่ก่อนจะได้เขาก็ต้องเช็คก่อนว่าสภาพท้องและร่างกายเราโอเคไหม ต้องดูถุงน้ำคลำกับรกของเราอยู่สูงยัง เพราะถ้าต่ำไปไม่สามารถมี sex ได้ไง หรือว่าถ้ามีภาวะเสี่ยงไม่ได้ เขาก็จะสอน เขาก็จะบอก ไม่ใช่ว่าสักๆ ทำไปโดยไม่ศึกษาหรือไม่มีความรู้ กิ๊บถึงได้บอกว่าเราควรไปปรึกษาหมอก่อน ไม่ใช่ทำอะไรไปสุ่มสี่สุ่มห้า (คนเลยมองว่าที่มี sex กันตอนท้อง 6 เดือนเพื่อต่อแขนต่อขากัน?) ใช่ เราจะบอกว่าไม่ได้ทำอะไรโดยที่ไม่มีความรู้นะ เพราะเราไม่ศึกษา มันอาจจะพลาดได้นะ ซึ่งบางคอมเม้นท์ที่เขาดูและเขาเข้าใจ เขาก็บอกว่ามันดีกับชีวิตเขามากเลย เขาเข้าใจในสิ่งที่เรานำเสนอออกไป หรือผู้ชายบางคนเขาก็บอกว่าภรรยาเขาเพิ่งเริ่มตั้งท้อง เขาอยากรู้เรื่องพวกนี้มากเลย เพราะไปเปิดในเน็ตมันไม่เหมือนกับหมอบอกออกจากปากเลย เพราะประสบการณ์ 100 คนก็ 100 แบบเลยไม่รู้ว่าอันไหนถูกต้องที่สุด มันก็เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งถามว่าชีวิตคู่คนเรามันไม่ได้มีแต่ด้านดีด้านเดียวซะที่ไหน มันต้องมีด้านดาร์คมาก และนี่เปนเรียลิตี้ มันก็กึ่งๆ ชีวิตจริงด้วยไง”

“พอหาหมอเสร็จบี้ก็จัดการเลย เจอลูกเลย (หัวเราะ) ก็พบปะทักทายลูกแบบใกล้ชิดตลอด ซี่งตอนนั้นก็ 6 เดือนแล้วนะ แต่เราจะบอกว่าการมี sex ตอนท้องนั้นหมอเขาไม่ได้ห้าม แต่คุณต้องศึกษาดีๆ นี่คือสิ่งที่เราอยากบอก อยากสื่อสารให้ทุกคนได้รู้"


Create Date : 04 พฤษภาคม 2559
Last Update : 4 พฤษภาคม 2559 9:14:03 น. 0 comments
Counter : 1593 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.