Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 
“จอย รินลณี” ลั่นถึงจะห่าง “อาเล็ก” แต่ยังสบายดี! ถ้าความรักยังมี “ธีรณี” ก็ยังอยู่



“จอย รินลณี” ลั่นถึงจะห่าง “อาเล็ก” แต่ยังสบายดี! ถ้าความรักยังมี “ธีรณี” ก็ยังอยู่
“จอย รินลณี” ยอมรับห่าง “อาเล็ก ธีรเดช” แต่ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เผยเป็นแค่เรื่องเล็กๆ แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะกระแสโซเชียล ยันตนสบายดี ถ้าความรักยังมี “ธีรณี” ก็ยังอยู่

       หลังจากที่ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์รุ่นพี่ “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ห่างกันไปแล้ว และตนรู้สึกไม่เหมือนเดิม ส่วนปิดฉากอวสานคู่จิ้นหรือไม่แล้วแต่คนจะมอง ล่าสุดสาวจอยที่มาเป็นพิธีกรในช่วงครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 ได้ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าห่างกันแล้วจริงๆ แต่ยังร่วมงานได้ และตนสบายดี และถ้าความรักยังมี “ธีรณี” ก็ยังอยู่

       “ตามที่เล็กพูดเลยค่ะว่าเราห่างกัน แต่เราก็ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม เป็นเรื่องที่เราสบายใจ ณ จุดที่เรายืนอยู่ตรงนี้มากๆ ทั้งคู่เลย เรารู้สึกว่าเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องเล็กมากๆ แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะกระแสโซเชียล ก็ขอบคุณทุกคนส่งกำลังใจมาให้ แต่จอยสบายดีนะคะ”

       “รู้สึกขอบคุณแฟนคลับ บ้านธีรณีเกิดมาจากความรักที่จอยมีกับเล็ก ถ้าความรักยังมีอยู่ ธีรณีก็ยังมีอยู่ ถ้าคนรู้สึกไม่จิ้นแล้ว จบก็คือจบ แต่จริงๆ เราไม่สามารถที่จะไปกะเกณฑ์ความรู้สึกของใครหรือความรู้สึกของทุกๆ คนได้ แต่ก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา และเราก็แฮปปี้ดีกับสถานะนี้ค่ะ เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ เองค่ะ เราร่วมงานกันได้ปกติเลยค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เราอยู่กับปัจจุบันค่ะ”

       “กับเล็กจริงๆ ได้พูดคุยครั้งสองครั้ง ที่คุยเพราะมีเรื่องในโซเชียลที่แรงค่อนข้างเยอะ แต่จริงๆ เราไม่อยากให้โซเชียลมันรุนแรง เวลาคนพิมพ์อะไรไปที่ไม่ดี เขาคงไม่สบายใจตอนที่พิมพ์ ถ้าเราสบายใจอยากให้ทุกคนสบายใจด้วย มันไม่มีอะไร"

“จอย รินลณี” ลั่นถึงจะห่าง “อาเล็ก” แต่ยังสบายดี! ถ้าความรักยังมี “ธีรณี” ก็ยังอยู่



Create Date : 09 ตุลาคม 2559
Last Update : 9 ตุลาคม 2559 9:46:21 น. 0 comments
Counter : 1088 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.