Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 
17 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

“แพท” ไม่กระดากปากเรียก “เบนซ์” สามี ชี้ปีหน้าต้องมีลูก!



“แพท” ไม่กระดากปากเรียก “เบนซ์” สามี ชี้ปีหน้าต้องมีลูก!
“แพท ณปภา” แลกแหวนเพชร “เบนซ์” พูดชัดฝ่ายชายขอแต่งงาน สถานะชัดเจนไม่ต้องประกาศ บอกไม่กระดากปากเรียกสามี ปีหน้าต้องมีลูก บอกเบนซ์ยังเป็นพ่อของลูกไม่ได้ถ้าตนยังไม่ป่อง ขอร้อง! อย่าทำกันเลย เปรียบเทียบตนกับแฟนใหม่ “โตโน่” ชี้อีกฝ่ายเลือกแล้ว

       เดินหน้าอวดหวานถี่ ๆ ที่ถึงแม้ไม่ออกมาระบุสถานะแต่ก็ชัดเจนว่าเป็นยิ่งกว่าคนรู้ใจ สำหรับ “แพท ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจสิงห์นักบิด“เบนซ์” ล่าสุด ฝ่ายหญิงออกมาเผยระหว่างมาร่วมกิจกรรมเดินขบวนคาราวาน “ลีวายส์® ให้โชค แจกล้าน ปี 2 แจกแสนทุกภาค ลุ้นล้านทุกวัน” โดยยอมรับฝ่ายชายขอแต่ง และตั้งเป้าต้องมีลูกปีหน้า

       “ล่าสุด พี่เบนซ์เขาก็ไปแข่งรถมอเตอร์ไซค์มาได้ที่ 2 ค่ะ เขาก็ทำเต็มที่เพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อเราหรอก คือ แพทไม่ได้ขออะไรเขาไว้เลย แต่พอดีช่วงนี้เป็นหน้าแข่งอยู่แล้วก็จะแข่งเดือนนี้ 2 ครั้ง เดือนหน้าอีกก็แข่งยาวจนถึงสิ้นปีเลย ซึ่งเขาก็แค่เอาถ้วยมาโชว์เฉย ๆ เราไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ค่ะ และเราก็ไม่ได้ดูหวานอะไรเพราะเราก็เป็นอย่างนี้กันอยู่แล้ว เพียงแต่มันเป็นจังหวะที่คนมาจับจ้องกันมากกว่า ไม่ได้ตัวติดกันตลอดด้วยแค่มีเวลาว่างก็เจอกันค่ะ กับวันเกิดแพท 16 ก.ค. ที่ผ่านมาเขายกเค้กมาให้มันเป็นน้ำใจมากกว่า”

       เขินใส่เสื้อคู่ ไม่ต้องบอกก็รู้เปิดตัวมากขึ้น
       “ส่วนเปิดตัวมากขึ้นหรือไม่เปิดตัว เราเห็นผ่านไอจีกันอยู่แล้ว คงไม่ต้องมานั่งพูดกันว่าเราจะเปิดตัวนะรอดูกัน อย่างเรื่องเสื้อคู่ก็เหมือนกันพอดีเขาไปเห็นเพื่อนมาเสนอขายก็เลยซื้อเก็บไว้มี 2 ชุดคือเจ้าบ่าวเจ้าสาวกับ ราชาราชินี จริง ๆ พอแพทใส่แล้วก็ตลก เพราะเราไม่เคยทำแบบนี้ก็เขินค่ะ”

       “สถานะตอนนี้ทุกอย่างมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนต่อมาเราก็ค่อยไปลุ้นดูกันทีหลังว่าจะเป็นยังไงต่อไป ก็รอผู้ชายออกมาพูดบ้างดีกว่าเพราะแพทก็ไม่ค่อยได้เจอพี่เขาเหมือนกัน ซึ่งก็มีงานคู่ติดต่อมาบ้างเพียงแต่ว่าพี่เบนซ์เป็นคนค่อนข้างติสต์ ชีวิตหลักๆ ของเขาจะอยู่กับมอเตอร์ไซค์ทั้งหมดดังนั้นโอกาสที่เขาจะมาออกงานมันค่อนข้างยาก”

       บอกชีวิตรักข้ามช็อต แลกแหวนแต่งงาน ฝ่ายชายมาขอเรียบร้อยแล้ว
       “แต่แพทก็ยอมรับว่าเราคุยข้ามช็อตไปถึงเรื่องแต่งงานแล้ว ผู้ชายเขาก็ขอไปแล้วค่ะ และเขาก็อยากแต่งงาน แต่แพทไม่อยากแต่งเองมากกว่าซึ่งที่คนสังเกตเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายมันก็เป็นของขวัญวันเกิด ไม่ถึงกะรัต ซึ่งแพทใส่ติดตัวตลอด แต่มันไม่ได้เป็นแหวนหมั้นนะแค่แลกกันเฉย ๆ ไม่มีพิธีอะไร และเดี๋ยวต้องถามเขาว่าตีตราจองหรือยัง จริง ๆ เรื่องแหวนผู้ใหญ่รับรู้แต่เรียกว่าหมั้นไม่ได้เพราะเขาไปปรึกษาหม่ามี๊เฉย ๆ ว่า เขาอยากจะซื้อให้เราเป็นของขวัญแล้วต้องซื้อที่ไหนยังไงมันก็เลยกลายเป็นว่าผู้ใหญ่รู้ว่าเขาซื้อให้เราแพทก็เลยต้องซื้อกลับให้เขา”

       ออกตัวฝ่ายชายให้ตนเป็นคนตัดสินใจอยากมีลูกก่อนแต่งปีหน้า
       “จริง ๆ แพทมองว่ามันน่ารักดี อีกอย่างเราก็อายุ 30 ปีแล้วและแพทกับเขาก็รู้จักกันมา 8 ปีคงไม่เร็วเกินไปและสิ่งที่เราคุยกันมันไกลกว่านี้แล้วรวมถึงแพลนที่แพทบอกว่าอาจจะไม่ได้แต่งแต่อาจจะมีน้องก่อนซึ่งเราคุยกันไปหมดแล้วพี่เบนซ์ก็โอเคให้แพทเป็นคนคิดและตัดสินใจ ซึ่งแพทมองการแต่งงานเป็นเรื่องเฉย ๆ เพราะครอบครัวเราเหลือคนไม่เยอะที่จะมาร่วมงาน”

       “และเรื่องแพทไม่แต่งไม่ใช่ไม่ให้เกียรติเขาและครอบครัว แต่การแต่งมันแค่ให้คนรับรู้แค่นั้น ซึ่งปัจจัยหลักของครอบครัวคือเราจะไปกันรอดมั้ย เพราะตอนนี้เราก็ทำงานหนักเขาก็ห่วงแต่แข่งมอเตอร์ไซค์ก็ดูแค่ให้มันรอดๆ เท่านั้น กับงานหมั้นอาจจะต้องรออีกสักพักหนึ่ง ไม่แน่อาจจะมีพิธีเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้สังคมรับรู้แต่ไม่ใหญ่โตค่ะ”

       “คือ แพทคุยกันไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเราเตรียมตัวจะมีน้อง ซึ่งเรากะจะมีปีหน้าก็คุยกันสองคนเขาก็โอเค คือ แพทไม่มีโมเมนต์อยากแต่งงานแค่อยากมีครอบครัวเฉย ๆ บวกกับพ่อแพทเพิ่งเสียชีวิตเลยยิ่งทำให้แพทรู้สึกว่าการแต่งงานไม่จำเป็นสำหรับเรา”

       เฉย ๆ เรียก “เบนซ์” สามี เป็นพ่อของลูกไม่ได้จนกว่าตนป่อง
       “แต่ตอนนี้จะเรียกพี่เบนซ์เป็นว่าที่สามีได้มั้ยมันเฉย ๆ นะ เพราะมันเป็นแค่คำจำกัดความ แต่ความรู้สึกเรามันต้องค่อย ๆ ไล่ไปเป็นสเต็ป”

       “ซึ่งเราคุยกับเขาคนเดียวและเป็นคนพิเศษที่สุดของแพทในตอนนี้ แต่เขาจะเป็นพ่อของลูกแพทมั้ยตอบไม่ได้จนกว่าเราจะมีน้อง เพราะหลาย ๆ คู่ที่คิดว่าใช่สุดท้ายเลิกกันมีเป็น 10 คู่ ขนาดมีน้องออกมาแล้วยังไม่สามารถเป็นพ่อของลูกได้เลยดังนั้นเลยมองว่าถ้ามันรอดก็รอด ไม่รอดก็ไม่เป็นไร”

       “ส่วนเรื่องท้อง ณ ตอนนี้แพทมีคุยกับคุณหมอ ด้วยความที่เราร่างกายไม่แข็งแรงก็ต้องมีการแพลนกันไว้เฉยๆ ว่าต้องทำอะไรบ้าง และเราก็อายุมากขึ้นโอกาสที่จะมีน้องแล้วไม่สมบูรณ์ไม่แข็งแรงมันมีเยอะ ซึ่งเราก็ไม่ต้องผ่าตัดซีสต์ค่ะแต่ถ้ามีน้องจะหายเลย จริงๆ ใจแพทอยากให้พ่อและแม่ได้อุ้มหลานเพราะท่านเห็นลูกของน้องแพท 2 คนแล้วขาดของเรา ตอนนี้เหลือแม่คนเดียวแพทอยากให้ท่านได้เห็นเลยบอกให้เขารอนะตอนบอกแม่ก็ยิ้ม ๆ รับรู้ค่ะ”

       ขอร้อง! อย่าทำกันเลย เปรียบเทียบตนกับแฟนใหม่ “โตโน่” ชี้อีกฝ่ายเลือกแล้ว
       “กับพี่โน่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย และแพทเคยพูดไปแล้วเรื่องของคู่จิ้นว่าอะไรยังไงก็ตามที่แพทเคยพูดไปเลยค่ะ แน่นอนฝั่งพี่โน่ถ้าเขาพร้อมเขาก็บอกเอง และแฟนคลับก็รักเราสองคน แต่ที่คนเอาเราไปเปรียบเทียบกับสาวใหม่เขาอันนี้อย่าทำเลยค่ะ เรื่องเหมาะไม่เหมาะคือพี่โน่เขาตัดสินใจเลือกแล้วเพราะฉะนั้นเราต้องเคารพในตัวเขาทั้งคู่ ไม่มีใครบอกได้ว่าใครเหมาะกับใครเพราะคุณไม่ได้คุยเอง เราเป็นคนคุยเองเราจะรู้อะไรใช่ไม่ใช่ค่ะ ซึ่งพี่โน่จะคบกับใครก็ได้ จริง ๆ เรื่องพี่โน่ถึงเราไม่ได้คุยกันแต่มันก็อยู่ในการรับรู้ของเราตลอดเพราะแฟนคลับเรากลุ่มเดียวกัน”

“แพท” ไม่กระดากปากเรียก “เบนซ์” สามี ชี้ปีหน้าต้องมีลูก!


“แพท” ไม่กระดากปากเรียก “เบนซ์” สามี ชี้ปีหน้าต้องมีลูก!




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2559 9:17:40 น.
Counter : 852 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.