Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 
7 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
“ใหม่” เผยไร้ประโยชน์เปิดศึกฟาดปาก “เฮเลน” ขอร้องเลิกเปรียบ “อั้ม – ชมพู่” ขอเป็นตัวเองบ้าง!



“ใหม่ ดาวิกา” เมิน “เฮเลน” ป้อง “อั้ม พัชราภา” แต่แอบแขวะประเด็นดูแฟชั่นที่เมืองนอก ลั่นดีไม่พอเปรียบเทียบใคร เผยเกรงใจดราม่า “ชมพู่ อารยา” ชีวิตต้องผ่านบททดสอบ ขอผ่านทุกคนที่มีปัญหา บอกข่าวกระทบจิตใจแต่ตอนนี้รักษาแผลหายสนิท ไร้ประโยชน์เดินถอยหลัง ขอเดินไปข้างหน้า

ดราม่ายังมีตามมาไม่เลิก สำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ล่าสุดถูกคู่กัดเจ้าประจำ “กะเทยเฮเลน” ออกมาโพสต์ปกป้อง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กรณีไม่ไปโกอินเตอร์ ซึ่งไม่วายถูกจับตาว่าแอบเหน็บสาวใหม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวใหม่ เจ้าตัวเปิดใจว่าขอผ่านทุกคนที่มีปัญหา

“เรื่องนี้ใหม่ขออนุญาตไม่ออกความคิดเห็นนะคะ ขอผ่านดีกว่า ไปเรื่องอื่นดีกว่าเนาะ เรามีเรื่องอะไรอีกมากมายมีหนังเพิ่งบวงสรวงด้วย มีละครอีกแล้วก็กำลังจะฟิตติ้งเรื่องใหม่พรุ่งนี้แล้ว”

“ถามว่าเห็นข่าวมั้ย อย่างที่บอกว่าไม่มีความคิดเห็นและขออนุญาตผ่าน คุยเรื่องอื่นดีกว่า (คนใกล้ตัวเอามาให้อ่านบ้างมั้ย?) อย่างที่บอกผ่านดีกว่าค่ะ เราดีใจ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังอยากติดตามใหม่”

ลั่นต้องผ่านมันไปให้ได้ ขอมีความสุขกับทุกโอกาสที่เข้ามา
“ใหม่ก็จะขอตั้งใจทำงานต่อไปเหมือนอย่างวันแรกที่บอก วันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม เรามีความสุขทุกวันที่มีโอกาสดีๆ เข้ามาหาตัวเราอยู่เข้าใจนะคะ ถือว่าใหม่เข้าใจในวงการมากขึ้น อยู่ตรงนี้เรื่องแบบนี้มันคงเป็นเรื่องปกติ พอเข้าใจแล้วก็จะอยู่กับมันได้อย่างสบาย แต่ว่ามันก็ต้องมีความเข้มแข็ง”

"อย่างที่ใหม่ผ่านมาก็ยังมีคนรอบข้างที่รัก อย่างครอบครัวใหม่เองและคนที่ทำงานกับใหม่ที่ให้กำลังใจ ใหม่จะผ่านมันไปให้ได้ ตอนนี้คือแฮปปี้มาก สมองอยู่กับการทำงานค่ะ ตอนนี้เวิร์กซ็อปกันเยอะมากๆ จะเล่นหนังให้สมบทบาท เป็นคนแก่ให้ได้ ซึ่งยากมาก ทุกวันนี้ถามคุณแม่ว่าแม่หนูเข้าใจแม่แล้ว เวลาแม่ปวดหลังเวลาแม่เดิน”

บอกข่าวกระทบจิตใจ แต่ตอนนี้รักษาแผลใจหายสนิท
“ช่วงแรกๆ อาจจะมีบ้างแต่ก็ยังไม่เข้มแข็งพอ มันไม่ใช่ความจริงมันก็จะกระทบจิตใจเรา อย่างที่เคยบอก ตอนนี้เราเหมือนรักษาแผลแล้วเราได้กลับมาทำงานที่รัก กลับมาเจอคนที่ชื่นชอบเรา กลับมาได้กำลังใจจากแฟนๆ มันก็ทำให้เราอยากตั้งใจทำงาน”

“สตรองค่ะ เพราะบางทีชีวิตคนเราอยู่กับที่สิ่งที่ไม่มีประโยชน์จะถอยหลัง มันก็ไม่ได้แล้ว เพราะเรามาไกลแล้วเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป ก็ไม่เป็นไร คงเป็นเรื่องธรรมดาที่มีการเข้าใจผิดกันบ้าง”

ขอผ่านทุกคนที่มีปัญหา บอกอยู่ในวงการต้องเจอบททดสอบ
“คนที่มีปัญหากับเรา เราขออนุญาตผ่าน (หัวเราะ) ก็ขออนุญาตผ่าน เหมือนทุกวันนี้เรามีความสุขมากๆ เราทำงานแล้วเราก็แฮปปี้ เราได้เรียนรู้ว่าพี่ๆ นักข่าวน่ารักกันมากๆ ค่ะ”

“มันสอนให้เราโตขึ้นค่ะแต่ใหม่เชื่อว่าถ้าใหม่อยู่ในวงการต่อไปต้องเจอบททดสอบอะไรอีกมากมายค่ะ แล้วใหม่ถือว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะคะ มันทำให้เรารู้ว่ามีคนที่รักเราจริงๆ แล้วเรารู้ว่าคนๆ คือใคร”

“(โดนเปรียบเรื่องโกอินเตอร์กับอั้ม?) คือใหม่ขออนุญาตไม่อยากจะเปรียบเทียบกับใคร ซึ่งเราเป็นตัวเอง ใหม่เชื่อว่าใหม่ยังไม่ดีพอที่จะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกันใคร ขออนุญาตว่าไม่อยากจะเทียบใครมีปัญหากับใครทั้งสิ้นใหม่อยากเป็นตัวของตัวเอง”

ปลื้มยอดฟอลโลว์ไอจีพุ่ง 5 ล้าน ปัดอย่าเปรียบเทียบ “ชมพู่ อารยา” เกรงใจทุกคนที่เป็นข่าวด้วย
“ดีใจค่ะขอบคุณทุกคนนะคะ ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามใหม่ แม้ใหม่จะลงรูปถี่ๆ แต่ทุกคนก็ติดตามกัน ขอบคุณมากค่ะ (โดนเปรียบกับชมพู่ อารยาว่าใกล้เคียงกันมาก?) โอ้ย อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ เอาจริงๆ ตัวใหม่เองเกรงใจทุกคน อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ ใหม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนอาจต้องโดนไม่ใช่แค่ใหม่คนเดียว ก็อย่างที่บอกว่าไม่ได้อยากให้มีการเปรียบเทียบทั้งสิ้น หนูเกรงใจทุกคนที่เป็นข่าวกับหนูมากเลยค่ะ คือไม่อยากทำให้คนที่เป็นข่าวกับใหม่ต้องมาไม่สบายใจก็เกรงใจทุกท่าน”

ฟุ้งช่องวันทาบเล่นละคร แต่คิวยังไม่ลงตัว
“(หัวเราะ) ที่จริงแล้วมันมีการพูดคุยอยู่ในทุกที่ ก็มีเสนอมาเรื่อยๆ มีการพูดค่ะ คือทุกโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มาเป็นโอกาสที่ดีมากทุกๆ บทที่ได้ส่งมาให้มันเป็นบทที่ใหม่อยากจะเก็บเอาไว้ทั้งหมดเลย แต่ว่าด้วยคิวอาจจะต้องเลือก แต่มีการพูดคุยค่ะ ยังไงก็ต้องฝากติดตาม ก็เป็นเวลาที่คาบเกี่ยวกัน ก็ขอบคุณทุกโอกาส อยากบอกว่าทุกเรื่องน่าเล่นมากๆ ซึ่งคงไม่มีปัญหา เพราะเราเองก็จะคุยให้เรียบร้อยแล้วก็มีลายลักอักษรเพื่อจะให้ชัดเจนจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดกัน”

ยังแฮปปี้อิสระ วอนอย่าเปรียบเทียบ “ชมพู่ อารยา” บอกขอเป็นใหม่ ดาวิกาได้มั้ย
"ยังเลยค่ะยังเลยยังเป็นโนอิสระอยู่ (กระแสเปรียบเทียบชมพู่?) โอ้ย อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ คือเอาจริงๆ ตัวใหม่เองใหม่เกรงใจทุกคนเลยจริงๆ คือตัวใหม่ดาวิกาขอเป็นตัวเองดีกว่ามั้ย ไม่อยากเปรียบเทียบกับใครทั้งสิ้น ถ้าทำงานด้วยกันก็ทำได้ค่ะ ส่วนตัวไม่มีอะไรค่ะปกติค่ะ”

ไม่รู้เลิฟซีน “มาริโอ้ เมาเร่อ” เยอะหรือไม่ โอด “บ่วงบรรจถรณ์” เป็นอีกเรื่องที่ไม่เคยเล่นมาก่อน
“ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ใหม่ก็ไม่เคยได้รับบทนี้มาก่อน ก็มีคำศัพท์ไพเราะ ยังไม่ได้เจอพี่โอ้ พรุ่งนี้น่าจะเจอ ฉากเลิฟซีนก็ยังไม่ทราบ หนูไม่รู้ว่าเวอร์ชั่นนี้ปรับเปลี่ยนอะไรบ้างหรือเปล่า”



Create Date : 07 มิถุนายน 2559
Last Update : 7 มิถุนายน 2559 9:26:04 น. 0 comments
Counter : 871 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.