"For those who believe, no proof is necessary. For those who don't believe, no proof is possible." --- Stuart Chase

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ขอชี้แจงกรณีแก้งาน (3)

เอาล่ะค่ะ มาถึงประเด็นที่ทุกคนรอคอย ว่าไปตกลงอะไรกันที่โรงพัก

เมื่อไปถึงสถานีตำรวจ ทางคู่กรณีแจ้งว่าต้องการให้เซ็นเอกสารการเงิน
ซึ่งดิฉันขอพูดเรื่องการแก้ไขนิยายขึ้นมาก่อน ซึ่งคุณตำรวจเอ่ยปากว่าทำได้แค่รับฟังเท่านั้น

ดิฉันแจ้งไปว่า ความไม่พอใจของดิฉันคือ ทำไมทำเช่นนี้
พร้อมให้ทางคู่กรณีดูเอกสารทุกอย่าง ซึ่งเขายอมรับว่าเขาทำจริง เขาไม่ขอแก้ตัวในเรื่องนี้

ส่วนเรื่องที่ดิฉันถามไปว่า ทำไมถึงได้มีข่าวว่า ดิฉันไปข่มขู่คู่กรณีเพื่อเรียกเงินจากงานนี้ ซึ่งคู่กรณีนั้นได้กล่าวว่าไม่เคยพูดเช่นนั้น และเขายืนยันอีกครั้งว่าเขาเต็มใจจะจ่ายเงิน และไม่ได้มีการข่มขู่ใดๆ

ดิฉันยินดีรับฟัง และขอให้เซ็นเอกสารรับทราบว่า เรื่องมันเป็นเช่นไร
จะได้ตรงกันทั้งสองฝ่าย ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆกันอีก ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร

ระหว่างที่ดิฉันไปจัดการเรื่องเอกสารนั้น น้องอมราวตีก็ได้มีข้อโต้แย้งกับคู่กรณี ดังที่น้องได้เล่าไปแล้ว ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ในเงื่อนไขที่ว่า ต้องการจะชี้แจงเรื่องทั้งหมดในหน้ากระทู้ และฝ่ายคู่กรณีได้ออกจากโรงพักไป
โดยไม่มีการตกลง เซ็นชื่อในเอกสาร หรือรับเงินใดๆค่ะ

ดิฉันเอง ก็ไม่มีอะไรจะพูดกับเขาอีกต่อไปแล้ว สิ่งที่ค้างคาใจ เขาได้ตอบมาให้กระจ่างแล้ว

สิ่งที่ต้องการ ก็เพียง "คำขอโทษ" และ "ความรู้สึกเสียใจที่ได้ทำลงไป"
ซึ่งเป็นสิ่งที่ดิฉันไม่เคยได้จากคู่กรณี แถมยังทำราวกับว่า
การจ่ายเงินก็เพียงพอแล้วสำหรับเรื่องนี้

นอกจากนี้ ดิฉันยังรู้สึกเหมือนโดนหลอกในเรื่องการช่วยแก้งาน
เพราะในความเป็นจริงแล้ว สนพ.มิได้เร่งรัดแต่ประการใด สามารถส่งเลทได้
ดิฉันอดหลับอดนอน ทำให้สองวันเต็ม ด้วยความเต็มใจ ด้วยความเป็นห่วง

แต่ผลที่ดิฉันได้รับ ก็ดังที่เล่ามาตั้งแต่ต้นค่ะ

สุดท้าย ดิฉันกับคู่กรณีก็คงจบกันแค่นี้
สิ่งใดที่คุณกระทำต่อดิฉัน ดิฉันขออโหสิกรรมให้
และสิ่งใดที่ดิฉันเคยล่วงเกินคุณ ดิฉันขออโหสิกรรมมา ณ ที่นี้ด้วย
เพื่อว่าชาตินี้จะได้ไม่ต้องมาบรรจบพบกันอีก
และชาติหน้าก็จะได้ไม่ต้องติดค้างเรื่องใดๆจากชาตินี้
เวรกรรมทุกสิ่งขอให้สิ้นสุดกันลงตรงนี้
สิ่งใดที่คุณทำ นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องรับเอง
และสิ่งใดที่ดิฉันทำ ก็เป็นสิ่งที่ดิฉันต้องรับเองเช่นกัน

สำหรับเงินจำนวนนั้น ดิฉันขอยกให้ คุณอยากจะทำอะไรกับมันก็ตามใจ
นั่นเป็นสิทธิของคุณทุกประการค่ะ

สุดท้าย ดิฉันก็หวังว่า เรื่องนี้จะจบลงจริงๆเสียที

(มาแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมค่ะ)


Create Date : 19 พฤษภาคม 2552
Last Update : 19 พฤษภาคม 2552 11:05:33 น. 12 comments
Counter : 670 Pageviews.

 
ตามมาอ่านข้อมูลทั้งหมดเพื่อความกระจ่างค่ะ

ขอบคุณสำหรับการลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดนะคะ

สิ่งเหล่านี้เติมเต็มทุกความค้างคาใจจากวันแรก ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ


โดย: ฟองคลื่น คืนจันทร์ พันดาว วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:30:30 น.  

 


โดย: รอยคำ วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:42:24 น.  

 
ยาวมากมาย

เอาใจช่วยให้เรื่องไม่บานปลายไปมากกว่านี้ค่ะ
อย่าคิดมากนะคะ


โดย: ยาคูลท์ (ยาคูลท์ ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:06:51 น.  

 
ง่า... แล้วตกลงเขาได้เซ็นรับทราบเอกสารของแกป่าวอ่ะ แค่กลัวว่าเขาจะไปพลิกลิ้นอีกที

อย่าคิดมากอีกเลยนะ ถือซะว่าทำทานไปล่ะกัน เฮ้อ...


โดย: ใบหม่อน วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:43:30 น.  

 
ป.ล. (นอกเรื่อง) จากหลักฐานที่ฉันได้เห็นนี่ เข้าใจล่ะว่าทำไมเล่มนั้นฉันถึงอ่านตอนต้นแล้วไม่สะดุด


โดย: ใบหม่อน วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:45:00 น.  

 
เดี๋ยวตามไปอ่านอีก 2 อันก่อน

อืมม์..ไม่แสดงความคิดเห็นแล้วกันนะ

เราคงมีเวรมีกรรมต่อกันมา อโหสิกรรมให้เค้าก็ดีแล้วแหละ



โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:45:59 น.  

 
piccy ขอเซ็นเซอร์ชื่อนักเขียนออกนะคะ มีคนติงมา^^"

คห. คุณ latics1 ค่ะ >>

ติดตามอย่างเงียบๆ ตั้งแต่คุณอมตั้งกระทู้ จนกระทู้หาย

นี่ถ้าคุณอมบอกให้กระจ่างตั้งแต่แรก ทุกคนก็คงเข้าใจกันหมดแล้ว


เป็นกำลังให้คุณอม และคุณ piccy นะคะ เพื่อนแบบนี้ถือว่าทำบุญละกันค่ะ


และอยากให้นำชื่อนักเขียนคนนี้ออกมาเปิดเผยเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ถึงพฤติกรรม (แต่คุณ piccy ก็บอกแล้วเน้อ "...")เพราะตอนแรกก็คิดว่า สนพ.เป็นคนผิด ที่ให้งานที่ต้องแก้มากมายขนาดนี้ผ่าน แถมยังมาเร่งๆๆอีก

ว่าแต่งานต้องแก้มากขนาดนี้ผ่านการพิจารณาได้ยังไงคะ (ยังสงสัยอยู่ค่ะ)


โดย: latics1 (piccy ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:26:40 น.  

 
ได้ยินว่าไม่ได้เซ็นจ้ะหม่อน เค้าปึงปังออกจากโรงพักไปก่อนจะเซ็นนิ


โดย: หนอนน้อย วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:38:22 น.  

 
ตกข่าวนี้อย่างแรง ต้องไปตามต้นข่าว

ติดตามเรื่องชุดนี้อยู่เหมือนกัน ---เพิ่งรู้เบื้องหลัง

คงได้เวลาที่จขบ.จะลงมือเขียนเองแล้วมั้ง


โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:11:28 น.  

 
คนเราทำไมเป็นแบบนี้ได้นะ


โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:25:16 น.  

 
เหอะๆ แก หลอนว่ะ
ถือว่าดวงเราไม่ดี ต้องเจอคนแบบนี้ แต่คราวหน้าก็ดูให้ดีๆอะ

คบเพื่อนกิน 555+ แบบพวกชั้นสบายใจกว่า ชวนกันไปกินอย่างเดียว อิอิ


โดย: อยากจะสวยช่วยไม่ได้ (อยากจะสวยช่วยไม่ได้ ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:54:04 น.  

 
[โหมดคนดี] ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณ piccy ก็แล้วกันนะคะ มองในแง่ดีว่าอย่างน้อยเราก็ได้รู้จักนิสัยที่แท้จริงของคนที่เราคิดว่าเค้าเป็น "เพื่อน" ถ้าคบกันนานไป อาจยิ่งเสียความรู้สึกมากกว่านี้ (และอาจไม่ได้เสียแค่ความรู้สึกด้วย)

[โหมดของขึ้น] ถ้าเป็นเราจะลบชื่อเค้าออกจาก ' Friends' blogs ' ไปแล้วล่ะ


โดย: หมูย้อมสี วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:31:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

piccy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







I can’t stand to fly
I’m not that naive
I’m just out to find
The better part of me

I’m more than a bird
I’m more than a plane
More than some pretty face beside a train

...It’s not easy to be me...











Friends' blogs
[Add piccy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.