bloggang.com mainmenu search
'คิง เดอะวอยซ์'รับเสียใจ ขอโทษโพสต์เฟซบุ๊กเมียป่วยเพราะข้าวเน่า

คิง เดอะวอยซ์ โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ กรณีเมียป่วยเพราะข้าวเน่า รับเกิดจากความพลาดพลั้งของตัวเอง ยันไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใคร...

จากกรณี คิง เดอะวอยซ์ หรือ นายพิเชษฐ์ บัวขำ นักร้องจากเวทีประกวด เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุ รู้สึกโมโห เนื่องจากภรรยาเกิดอาหารเป็นพิษ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยสาเหตุน่าจะเกิดจาก 'ข้าวเน่า' ที่มีการเอามาขาย จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง ซ้ำรอย พิธีกรชื่อดัง เช็ค-สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ ซึ่งต่อมา หนุ่มคิง ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง

ล่าสุด หนุ่มคิงได้โพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ผมขอชี้แจงเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ วันนั้นผมและภรรยาซื้ออาหารกลับมาทานที่บ้าน หลังจากนั้นภรรยาผมเริ่มมีอาการป่วยอาเจียนไม่หยุด จนต้องพาเข้าโรงพยาบาล ผมกังวลใจมากเนื่องจากลูกของผมยังคงต้องดื่มนมแม่ ทำให้ผมโพสต์ลงเฟซบุ๊กโดยไม่ทันได้ไตร่ตรองให้ดี ผมเสียใจ ผมไม่ได้คิดร้ายใดๆ กับใคร ไม่อยากจะให้เป็นประเด็น ไม่ได้คิดจะพาดพิงและไม่มีเจตนาจะลบหลู่ใครเลยครับ ทั้งหมดเกิดจากความประมาทพลาดพลั้งของผมเอง ผมขอกราบขอโทษทุกๆ คนจากใจจริง สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ"


1. สวนรวมพรรณไม้ป่า 60 พรรษา

สวนรวมพรรณไม้ป่า 60 พรรษา ตั้งอยู่บริเวณที่ดินสาธารณประโยชน์ ทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ หมู่ที่ 3 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี มีพื้นที่ทั้งหมด 100 ไร่เป็นสวนที่ท...

Create Date :21 กรกฎาคม 2556 Last Update :21 กรกฎาคม 2556 0:28:02 น. Counter : 2083 Pageviews. Comments :0