กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
ความรัก : New Single - Bodyslam
ฟังเพลงนี้ครั้งแรก สะดุดทำนอง intro มันเบาๆ มันแปลกสำหรับ bodyslam พอขึ้นเนื้อมันออกแนวลูกทุ่ง + น้าแอ๊ด มันไม่ใหม่ในวงการเพลง แต่ใหม่สำหรับ bodyslam แต่ซักพักไม่กี่วิ พี่ตูนก้อกลับมาในช่วงฮุค ชอบเนื้อมาก มันใช่สำหรับความรักกับคนอย่างเรา ที่มีมุมมองโตขึ้น เหมือนกับมุมมอง bodyslam ยิ่งฟังยิ่งอิน หาฟังกันได้แล้วนะคะ

เพลง : ความรัก
ศิลปิน : bodyslam

เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา ,โป โปษยะนุกูล , อาทิวราห์ คงมาลัย
ทำนอง : อาทิวราห์ คงมาลัย , พูนศักดิ์ จตุระบุล
เรียบเรียง : bodyslam , พูนศักดิ์ จตุระบุล

เมื่อวันที่ความเจ็บช้ำมันทำลายหัวใจ วันที่คำว่ารักมันได้ผลักฉันล้มลง
วันนั้นฉันเคยคิดว่าชีวิตฉันมันคงหมดความหมาย

พอน้ำตามันไหลจนไม่มีเหลืออยู่ พอฉันได้เรียนรู้ก้าวผ่านคำว่าแพ้พ่าย
คำว่ารักที่เคยทำให้ฉันล้มลง ที่จริงไม่ใช่
มันแค่ผลักให้ฉันก้าวเดินต่อไป อีกครั้ง

* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

เวลาที่เชื่องช้ามันก็ยังหมุนไป เก็บเกี่ยววันร้าย ๆ เตือนจิตใจให้จำ
รักที่มันต้องจบ แม้ว่ายังไง มันก็ยังสวยงาม
และที่สุดชีวิตต้องเดินต่อไป อีกครั้ง

* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

ถ้าหากย้อนคืนวันเวลาได้อีกครั้ง อย่างไร ฉันก็จะยอมให้เป็นเหมือนเดิม
จะรักเธอเหมือนที่เคยทำ รับความเป็นไป จนถึงนาทีสุดท้าย

* เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ ไม่เคยจะเสียดาย
เมื่อก่อนเคยรักมากเท่าไหร่ มันยังคงรักมากเท่านั้น แต่ชีวิตมันต้องเป็นไป
เมื่อก่อนเคยรักเธอที่สุด มันยังคงรักเธอสุดหัวใจ
ไม่เคยจะเสียดาย ที่ชีวิตฉันเคยได้รักเธอ

ทำเพื่อใครสักคน ฉันได้ทำเพื่อความรัก ร้องให้ใครสักคน ฉันก็ร้องจากหัวใจ
รักที่มันต้องจบ มันก็ยังงดงาม ฉันยังจำไว้ ...



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2553 7:54:01 น.
Counter : 341 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yoyo_yori
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Life is melody.....
Music is my life!