Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ชอบมาก ๆ เพลงนี้ "My love will get you home"

ฟังครั้งแรก จากซีรี่ย์ช่อง 3 ชื่อเรื่อง ศีกชิงมรดกราชาเป๋าฮื้อ เป็น Sound Track ที่เปิดบ่อยกว่าเพลงไตเติ้ลของหนังเสียอีก
ผมว่าความหมายมันดี เช่นเดียวกับที่ผมมักจะบอกกับลูกและคนในครอบครัวอยู่เสมอว่า
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตของเรา ร้ายหรือดี ทุกข์หรือสุข ยิ้ม หัวเราะหรือมีน้ำตา
"บ้านและความรักของพ่อแม่ยังคงรอคอยให้กลับมาพักพิงเสมอ ไม่ว่าวันและเวลาจะผ่านพ้นไปนาน...สักเท่าไร"


My Love Will Get You Home Lyrics by Christine Glass

If you wander off too far, my love will get you home.
If you follow the wrong star, my love will get you home.
If you ever find yourself, lost and all alone,
get back on your feet and think of me, my love will get you home.
Boy, my love will get you home.
If the bright lights blinds your eyes, my love will get you home.
If your troubles break your stride, my love will get you home.
If you ever find yourself, lost and all alone,
get back on your feet and think of me, my love will get you home.
Boy, my love will get you home.
If you ever feel ashamed, my love will get you home.
When there’s only you to blame, my love will get you home.
If you ever find yourself, lost and all alone,
get back on your feet and think of me, my love will get you home.
Boy, my love will get you home.
If you ever find yourself, lost and all alone,
get back on your feet and think of me, my love will get you home.
Boy, my love will get you home,
Boy, my love will get you home.





Create Date : 26 กันยายน 2552
Last Update : 20 มิถุนายน 2553 13:07:19 น. 3 comments
Counter : 1543 Pageviews.

 
สวัสดีวันหยุด มีความสุขมากๆนะคะโหวต่ายก๊อ




โดย: ญามี่ วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:15:27:19 น.  

 
5555 ต๊อเจ่ เหล่เต๊ก "ไทยเซ็กช่าเหม่ต่านโก้ว" โหวต่ายก๊อ

กำหมัด โหวโหมวซ่างยี้อา?


โดย: ญามี่ วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:17:44:43 น.  

 
my love will get you home


โดย: pong IP: 125.27.172.73 วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:0:28:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผมนี่เทใจให้เลย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ร้านกาแฟในซอกหลืบ รอคุณมาสืบความอร่อย
คุณแวะมาเราดีใจ คุณหายไปเราคิดถึง

ดู
ร้าน Yes! we are coffee maker. กดที่นี่เพื่อดูแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

New Comments
Friends' blogs
[Add ผมนี่เทใจให้เลย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.