Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เสร็จสิ้นสักทีกับงานรัดสาดแฟร์

หลายๆวันที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยมีอะไรมากน่ะ วันอังคารเอากีต้าร์ไปอ่ะ ไปเล่นๆที่คณะโชว์หญิงก็ดี แบบโชว์ว่าตัวเองมีกีต้าร์ 555+

พอวันพุธใส่เสื้อพละไปเรียน ไปเรียนแบต แช้มแม่งเปลี่ยนกุญแจเลยต้องไปหามันเพื่อเอากุญแจที่หน้าหอหญิงอ่ะ พอเปิดลอกเก้อก็ตกใจนิดหน่อยเพราะไม้ของมันอันล่ะ 4-5พัน ยุบเละเลย เลยมิสคอลหามัน แต่ก็ไม่มีอะไรเรียนเสร็จ มิสคอลหามันคุยๆกันก็สรุปว่ามันเล่นของมันเอง 555+ แล้วก็ไปคณะทำไรนิดๆหน่อยแล้วก็ไปเข้าห้องสมุด เราก็เข้าไปยืนเล่นเน็ต พอดีมีพี่คนนึงซึ่งสวยเอาการอยู่พอควร มาถามๆเพื่อนเขาที่ยืนเล่นเครื่องข้างๆว่า รู้จักงานของอาจารย์เอนกบ้างไหม เพื่อนเขาก็เงียบๆไป เราก็เลยบอกๆเขาไปว่ามีม๊อบมือถือ จากนั้นเขาก็ถามว่าตอนเรียนอาจารย์ตระกูลได้อ่านเรื่องนี้หรือ อะไรประมาณนี้ แล้วพี่เขาก็ถามเราต่อว่าเรียนปีอะไร แล้วก็ถามภาค จากนั้นคุยๆไปเขาก็ถามว่าป้ารหัสเป็นใคร เราก็ตอบๆไป สุดท้ายพี่เขาก็ถามว่าทำไมใส่ชุดวิทย์กีฬา 555+ เราก็บอกว่าตอนกลางวันมีเรียนแบตฯ 555+

จากนั้นก็ไปเรียนเวียดนาม จากนั้นก็กลับมาช่วยจัดบอร์ด ทำไปทำมา เราก็ถอดเสื้อทำอ่ะมันร้อนมาก

วันพฤหัส ตอนเช้าก็ไปเรียนฮิวแมน เจออะไรเสื่อมๆนิดหน่อย แล้วก็มาคณะ เราก็ต้องเอาซีดีเพลงไปให้ปิ่น แล้วเราก็กลับมาคณะ เฝ้าซุ้มทำไรไปเรื่อย

วันศุกร์ออกสายหน่อยอ่ะ เพราะดูคอนเสิร์ตบอดี้แสลม จากนั้นก็ไปคณะทำไรเรื่อยๆ ตอนบ่ายๆมีเสวนาก็คุมๆ คอยสแตนบายพวกเชียร์ๆทรทอ่ะ แบบว่าเขารุนแรงไปหน่อย ต้องคอยๆบอกให้เขาใจเย็นๆ แต่ที่เราใจจะละลายนั้นก็คือว่า อาจารย์เอกเขาให้ลูกศิษย์บีบีเอของเขามาดูเสวนา แต่ล่ะคนนี่หน้าตาอย่างกับดารา ตอนแรกๆเราก็ยืนอยู่ใกล้โต๊ะหนึ่งที่มีผู้หญิงสวยอ่ะล่ะ 555+ เราก็มองเขา เขาก็มองเรา ใจละลายมากๆอ่ะ แบบเราโคตรกรัง สะพายย่าม รองเท้านันยาง เหอๆ

พอเสวนาเสร็จก็ไม่มีอะไร ตอนประมาณทุ่มนึงก็เล่นดนตรี แบบเกือบไม่ได้เล่นแล้ว วงนี้ก็ไม่ได้ซ้อมกันเลย ขึ้นไปก็หลุดเยอะอ่ะ นักร้องมันไม่คุ้นเพลงด้วย 555+ เราก็หากีต้าร์จะเล่นแทบไม่ได้ เกือบซวย ดีที่เจ็ทมันมีสาย1 แถมยังใช้แตกหน้าตู้ได้ เหอๆ

พอเล่นไปก็มีแต่เพื่อนๆในคณะมาดูๆ เราก็เล่นแบบฮาๆอ่ะล่ะ 555+ จากนั้นก็เดินเล่นๆ แล้วก็ช่วยพี่เขาเก็บเครื่องทำสายไหม แล้วก็เดินๆกลับออกไปกับไอ้แบงค์และพี่ปุ๋ย จากนั้นเราก็ไปครุ ไปดูๆคอนเสิร์ตเจอวงอะไรไม่รู้เล่นมันส์ดี แล้วก็ดูเสลอสัก2เพลง แม่งไม่เด็ดเลย ดังนั้นจึงกลับบ้าน




 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2549
2 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2549 0:22:47 น.
Counter : 620 Pageviews.

 

 

โดย: อาริซึเมะมูน IP: 161.246.1.33 25 พฤศจิกายน 2549 18:16:29 น.  

 

เสียดายไม่ได้ไป ติดงาน

 

โดย: นายเบียร์ 2 ธันวาคม 2549 4:49:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.