Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
หมอดูแม่นดีว่ะ

เมื่อวานหลังจากทนสีผมอันเน่าโคตรๆไม่ได้ เราก็เลยไปตัดผม ตัดแบบสกีนเฮดอ่ะ เขาก็ตัดๆ ตัดออกมาหัวทองเลยอ่ะ ดูแล้วลาวแดกอย่างแรง เราก็เลยรีบไปโกรกเป็นสีดำ โชคดีเหมือนกันที่มีออด๊าซที่ไว้วางใจได้ ยอมผมดำภายใน5นาที ยอมเสร็จก็ไปเรียน เรียนแล้วก็กลับบ้านมา ไปดูร้านหนังสือเก่าแถวบ้าน มีข่าวหนังสือพิมพ์เก่าๆเราก็รื้อๆดู เขามีข่าวตอน 6ตุลา 16ด้วยขายตั้ง4ร้อยบาทอ่ะ เหอๆ แล้วเขาก็คุยกับเราด้วยนะเรื่องการเมือง ตอนนั้นเขาบอกว่าสมัยก่อนคนมีความคิดดี เขาก็หาว่าเป็นคอมมิวนิสต์ อย่างเช่นจิตร ภูมิศักดิ์ แต่สมัยนี้ คนที่มีความคิดหน่อย เขาก็ป้ายเรื่องจริยธรรม ไอ้เราก็เออไม่อยากเถียง เลยเออๆไป แต่จริงๆจิตร นั้นมีความคิดเอียงจริงๆนะ จากงานเขียนของเขาหลายเล่มเป็นเช่นนั้นจริงๆ แล้วเรื่องจริยธรรม มันก็ต้องควบคู่กับการเป็นผู้ปกครอง มันแยกขาดกันไม่ได้ มันไม่ผิด มันไม่ถูก แต่มันอยู่ที่ ควรหรือไม่ควรเท่านั้น

เมื่อวานก็มีข่าวพระบรมราโชวาทอ่ะล่ะ คราวนี้ท่านพูดชัดเจนดี

วันนี้ตื่นมาตอนเช้าเลย 9โมงกว่าๆจะ10โมง เพื่อมาดูรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงอ่ะ จะดูรายการภาคสนาม เพราะเพื่อนเรา2คน คนนึงรู้จักตอนเด็กๆๆ อีกคนรู้จักสมัยตอนเรียนมศว เขาเป็นพิธีกรภาคสนามอ่ะ 555+ แต่เราก็หน้าเหี้ยเหมือนเดิม อิอิ

วันนี้เล่นเน็ตตอนกลางวัน แล้วก็ไปเรียนเอนคอนเซบ ตอนไปเรียนโทรหาเบอร์ใครก็ไม่รู้ โทรไปตอนแรกนึกว่าไอ้โจ้ คุยไปๆ เอ้านี่ไอ้แชมป์นี่เองนี่หว่า เหอๆ แล้วมันก็นัดเราไปกินหมี่เกี๊ยวที่วังหลัง

ช่วงนี้ไปเรียนนี่โคตรอายเลย อายมา2วันแล้ว เราเปลี่ยนทรงผมแบบหักดิบอ่ะ จากไว้ดีๆมา โลนๆอ่ะ แล้วหน้าตาอุบาทว์เหอๆ

พอเรียนเสร็จก็กลับบ้าน กลับมาก็ปวดท้อง เลยหาไรกินๆ แล้วก็ไปเข้าห้องน้ำ ทำไรเรื่อยๆ จากนั้นก็ไปท่าช้างอ่ะ แล้วรอไอ้แชมป์นั่งเรือกลับมา แล้วพอมันกลับมาก็เดินดูหนังสือ มันก็ซื้อหนังสือนะ ไฮโซจริงๆ รวยเหี้ย แม่งซื้อแทบทุกครั้งที่เดินกับเรา เห็นๆแม่งซื้อก็ถามๆมัน มันก็ซื้อๆไว้กะจะทำห้องสมุดที่มีหนังสือเกี่ยวกับราชวงศ์ นั่นก็แสดงว่ามันซื้อมาเยอะมาก เราถามมัน มันบอกว่ามีเกือบ100เล่มได้ เหอๆ เฉลี่ยๆ เล่มล่ะ300 ก็หลายบาทอยู่

วันนี้หมี่มันปิดเลยไปกินร้านเดิม ตอนเดินๆก็เสิช หาหญิงไปเรื่อย งามๆเยอะดี หลีกหนีบรรยากาศที่จำเจ แบบตอนอยู่จุฬาฯ ตอนกินข้าวก็พูดๆไปเรื่อย แล้วกินเสร็จไปมธ ถ่ายรูป แล้วเราก็โทรหาทิพ ไม่รับ เราก็โทรหาอ๊อฟ แล้วก็คุยๆกัน มีคุยเรื่องชักว่าว ไอ้แชมป์มันก็หัวเราะอะไรไม่รู้มัน ชักว่าว ว่าวจริงๆไม่ได้ชัก อย่างนั้น พอมันขึ้นรถไป เราก็คุยๆกับอ๊อฟ แล้วเดินเห็นเขารับดูลายมือ 20กว่าบาทเลยไปดูๆ

พอเราวางสายจากอ๊อฟ เราก็ไปนั่งดูลายมือ ดูๆไป เขาก็ทายแม่นนะโดยรวมแล้ว
ทายว่า
1.เรียนนิติศาสตร์ใช่รึเปล่า
2.อาจจะมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ
3.ตอนนี้ชีวิตลุ่มๆดอนๆ ทำไรได้ไม่เต็มที่
4.มีไฝ
5.อาจจะเป็นเจ้าคนนายคน
6.เราเป็นคนดื้อ
แล้วก็มีทายเรื่องเนื้อคู่เราว่า
1.เป็นคนผิวสองสี
2.เรียนสายแพทย์
3.สูงประมาณบ่าเรา
4.มีอายุน้อยกว่า
5.เคยมีคนผิวสีขาวเข้ามาในชีวิตเราแล้ว แต่เราไม่ชอบเขาเลยทำให้ไม่คบกัน
6.เนื้อคู่เราจะมาวนเวียนๆกับเราเนี่ย
แล้วเขาก็พูดประมาณว่า เรื่องไฝอ่ะ ถ้าให้เขาช่วยสะเดาะห์เคราะห์ ดวงเราก็จะดีขึ้น แล้วชีวิตก็จะสมปรารถนาทุกอย่าง

แต่ความจริงแล้วที่เขาทายมา มันถูกเยอะนะ ถูกแบบเว่อร์มาก แต่เสียอย่างเดียวตรงที่เขาเดาบริบทเยอะไปหน่อย เลยดูๆแล้วไม่ตรงอ่ะ เพราะเราไปดูหมอ เพราะอยากดูเฉยๆ ไม่ได้ไปดูเพราะมีเรื่องเดือดร้อนอะไร แล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนดื้ออะไรด้วย เชื่อฟังที่บ้านอย่างดี

แต่ที่เขาทายแม่นมากๆก็ตรงที่ เขาทายเรื่องเนื้อคู่เราอ่ะ ว่ามีคนผิวสีขาวเข้ามาในชีวิตเรา แต่เราชอบเขามาก รักหมดใจ แต่รู้ดีว่าตัวเองต้อยต่ำกว่า มิสามารถเอื้อมใฝ่คว้าหาของสูง นับว่าอันนี้ก็โอเคนะตรงดี เราเหว๋อเลยอ่ะ แล้วก็เรื่องสายแพทย์เนี่ย ตรงมากๆ เราเป็นคนชอบพวกหมอๆอ่ะไม่รู้เป็นอะไร 555+ แต่โดยรวมเขาทายดีนะ ถ้าไม่เน้นสะเดาะเคราะห์อะไรมากไปหน่อย เห็นเขาบอกว่าเขาเป็นคนสุรินทร์ เขาจะช่วยทำให้ 199บาท เขาบอกว่าอนาคตเราไปไกล ถ้าเป็นคนอื่นเขาไม่แนะนำหรอก เราก็ไม่ได้อะไรมาก แต่กลัวจะโดนของอ่ะดิ เหอๆ แต่ที่ไปดูหมอมาหลายๆคน เขาบอกว่าเรามีดวงได้ไปต่างประเทศอ่ะ สงสัยจะเป็นความจริงมั้ง ช่วงนี้เลยต้องเร่งเตรียมพร้อมชุบตัวหน่อย เผื่อได้ไปชุบตัวจริงๆจะได้ทำถูก

พอดูเสร็จ เราก็ให้ตัง เขาไม่มีทอนเราเลยให้20 แล้วไปซื้อปลาหมึกย่าง แล้วเอาไปให้เขาอีก10บาท จากนั้นเราก็กลับบ้าน คุยกับกระเป๋าเรื่องรถกระป๋องอ่ะ รถกระป๋อง มันไม่วิ่งแล้ว 555+ คราวนี้ได้นั่งรถแพงๆแล้วประชาชน แต่จริงๆเขาก็บอกว่า ช่วงๆพระประแดงนั้น มันต้องใช้รถกระป๋องนะ เพราะช่วงนั้นไม่ค่อยมีรถเมล์ใหญ่สาย88

พอกลับถึงบ้าน ช่วยๆที่บ้านทำงานอะไรเล็กน้อย แปะๆอะไรเนี่ยล่ะ แล้วก็กินข้าว อ่านหนังสือ เล่นเน็ต 555+
ไปๆมาๆ น้องทิพลืมโทรศัพท์ไว้ในรถซะงั้น เหอๆ

ปล.หญิงแถวท่าพระจันทร์ วังหลัง ท่าช้างงามเยอะมากๆ ผู้ใดหาที่เสิชไม่ได้ แนะนำให้ไปโดยด่วน อิอิ


Create Date : 27 เมษายน 2549
Last Update : 27 เมษายน 2549 0:03:44 น. 10 comments
Counter : 6283 Pageviews.

 
(ยกมา)
ปล.หญิงแถวท่าพระจันทร์ วังหลัง ท่าช้างงามเยอะมากๆ ผู้ใดหาที่เสิชไม่ได้ แนะนำให้ไปโดยด่วน อิอิ

ครับผม ทราบแล้วเปลี่ยน...


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:2:35:53 น.  

 
หมอดูก็ทำนายว่าผมจะได้ไปต่างประเทศ แม่นมาก
เคยไปแม่สายแล้วข้ามไปฝั่งท่าขี้เหล็กของพม่าด้วย


โดย: 9A วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:8:39:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:15:16:14 น.  

 
กอล์ฟชั้นว่าแกเปลี่ยนร้านเหอะ...มันไม่แม่นอย่างแรง
เค้าว่าดูแล้วมันตรงใจแกหล่ะสิถึงว่าแม่นหน่ะลุงงงง....


โดย: kop_eye IP: 58.9.194.98 วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:22:23:22 น.  

 
: kop_eye ฮามากครับ


โดย: champKung IP: 203.156.78.22 วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:23:14:43 น.  

 
สวัสดีครับ สบายดีเปล่าครับ


โดย: เหงามาก IP: 124.120.201.162 วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:18:44:57 น.  

 
โถ่เอ้ย นึกว่าอะไรแม่น

เขาคงดูหน้าท่านขุนแล้วประมาณว่าคงหวังโน้มดอกฟ้าแน่ๆ

ว่าแต่หมออิ๊บขาวปะ ถ้าขาวก็ไม่แม่นแล้ว


โดย: cybrarian IP: 210.86.213.219 วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:2:47:22 น.  

 
หมอดูคือนักเดาสังเกตจากบริบท เหอๆๆใช้หลักจิตวิทยาในการตะล่อม 555

ไม่น่าตัดผมเลย ไม่มั่นซะเลย 555


โดย: นายเบียร์ วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:06:57 น.  

 
น๊อตดูหมอดูเฉพาะเวลาเครียดอ่าค่ะ..

ตอนนี้ Happy (ยกเว้นเรื่องสอบ) ก็เลยไม่ดู

แหะๆ


โดย: nods วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:52:27 น.  

 
อาจารย์ บรรจบ เทพจันทร์ ณ ท่าพระจันทร์

อาจารย์เปนหมดดูที่มีจรรยาบรรณมากๆ

ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้า ไม่กำหนดเวลาด้วย ราคาตามตกลง(โทรศัพท์)

ดูแม่นมาก ย้ำว่า มาก!!

แกอยู่แถวบ้านของไหมค่ะ ประสบการณ์แกเยอะจิงๆ

ถ้ามาแถวฝั่งธน ถนนเทอดไท 21 ไม่มีใครไม่รู้จัก หมอบรรจบ

มะก่อนแกดูแถวบ้าน แต่สิบกว่าปีละ ที่นายกสมาคมโหร ให้แกไปดูที่

ท่าพระจันทร์ เพราะแกมีภาระที่ต้องเลี้ยงลูกหลายคนมาก

แกดูได้ทุกอย่าง การงาน แก้บน ความรัก สะเดาะเคราะห์ การเรียน

สุขภาพ โหงเฮ้ง แล้วแต่จะถาม รับดูผ่านโทรศัพท์ด้วยนะคะ

086-898-9852 พวกแม่บ้านที่อยู่แคนนาดา อังกฤษ จะติดต่อกะแกบ่อย

สนใจก้อลองโทไปแซมเปิ้ลดูนะ แม่นไม่แม่น ก้อบอกกันด้วยเด้อ!!


โดย: หมูน้อย IP: 10.0.2.128, 124.157.232.228 วันที่: 6 ธันวาคม 2553 เวลา:8:39:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.