Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
ความบังเอิญ

ช่วงนี้ก็หวาดระแวงเล็กๆน้อยๆเพราะได้ข่าวระเบิด โคตรน่ากลัวและน่าสงสารคนที่โดนมากๆเลย เราขอประณามคนเลวๆอย่างนี้

ช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรมาก วันพุธ เรียนแบต เขามีสอบลูกดาด เรากับพี่เบิร์ดได้แค่82เอง เหอะๆ แต่ก็ดีหน่อยเพราะสัปดาห์หน้าเขายกเลิกคลาส หุๆ

ตอนเย็น ไปเรียนเวียดนาม อาจารย์ก็ว่า ว่าปีใหม่ทั้งทียังเข้าห้องสายเหมือนเดิม เหอๆ เราก็ยิ้มๆ แล้วเราก็รู้คะแนนด้วยอ่ะ ได้16/20 ดีใจมากๆเลย พอลุ้นเอได้ หุๆ

วันพฤหัสเรียนฮิวแม่น บัดดี้เราเอาของมาเทคอย่างดีเลย สงสัยเขาเห็นเราสัปดาห์ก่อนมั้งไปคุ้ยๆตรงที่ของเทคบัดดี้ แล้วไม่เจอ 555+ ส่วนเราก็เทคขนมๆไปอ่ะ แบบตังจะแดกข้าวยังไม่ค่อยมีเลยเพราะยังไม่ได้ตังค่าขนมของสัปดาห์ เหอๆ

ตอนกลางวันก็เตะบอล แล้วก็เรียนๆๆ ตอนเย็นก็ไปเรียนเวียดนามกะอาจารย์มนธิรา(เขาเบิ้ล2วันสลับกับอาจารย์ทิวารี)

วันศุกร์ก็ไม่มีอะไรเนิบๆ เรียนอังกิดไปสาย อาจารย์ก็บ่นๆนิดหน่อย เราได้นั่งข้างหลังอ่ะ เพราะเพื่อนเราแม่งวางกระเป๋าไว้ไง เราเลยไปนั่งตรงที่ว่าง พอดีเตเต้มานั่งข้างๆไง พวกเพื่อนๆก็เลยแซวนิดๆ 555+

ตอนเรียนนกสวนก็ไม่ได้อะไรมากคุยๆเสียมากกว่า

ตอนเย็นเตะบอล รองเท้าแม่งพัง ก็เลยเล่นไม่ค่อยดีเลยอ่ะ

แล้วเราก็ไปหอกลางดูเรื่องThe killing field หนังดีมากๆเลย แต่เราก็ดูไม่จบอ่ะนะ เหอๆ ดูจนเขาเดินมาไล่ 555+

ปล.ไม่รู้พี่เปาจะเอาไงเรื่องลงประธานเชียร์คณะ
ปล.2 เสื้องานบอลมหา'ลัยเราแม่งเละๆยังไงไม่รู้ อีกไม่กี่วันแล้ว ยังไม่ได้ขายเลย เหอๆ
ปล.3 ที่ขึ้นชื่อว่าเรื่องบังเอิญเพราะว่า วันนี้ตอนนั่งรถเมล์สาย542ไปเรียน ฟังเพลงนี้เลยเอามาตั้งเป็นชื่อเรื่อง




Create Date : 05 มกราคม 2550
Last Update : 5 มกราคม 2550 23:06:12 น. 2 comments
Counter : 454 Pageviews.

 
วันนี้ตอนหลังเตะบอลก็ไปพักกินน้ำในโรงอาหาร พวกเราก็พูดๆถึงความเป็นชาติไทย แล้วก็มีบางคนบอกว่าจริงๆแล้วเพิ่งมีตอนจอมพล ป.นี่เอง แล้วเราก็พูดๆกันไปมา ว่าตอนร.5 ล้านนา ฯลฯ ลุงที่นั่งๆอยู่เขาก็มองๆพวกเราอ่ะ เหอๆ สงสัยเขาคงคิดว่าพวกเราหัวรุนแรงมั้ง เหอๆ แต่มันก็เรื่องจริงหนิ จริงๆแล้วมันตั้งอยู่บนความหลากหลาย และเพิ่งรวมๆและเรียกได้เต็มๆปากเมื่อไม่กี่ปีมานี้(แต่ไม่แน่ใจว่าจอมพล ป. รึเปล่า)


โดย: webew210 IP: 203.113.38.8 วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:23:51:11 น.  

 

Photobucket - Video and Image Hosting

คิดสิ่งให้ สมปราถนานะค่ะ

มีสุขภาพ แข็งแรง

ตลอดไปนะค่ะ

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน

หลับฝันดีค่ะ



โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 6 มกราคม 2550 เวลา:0:04:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.