Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

ความรักเป็นอะไรที่แปลก ยิ่งอยากได้นักได้หนากลับไม่ได้

ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ เนิบๆ วันเสาร์ที่ผ่านมาไปมธ ไปงานรัดสาดวิชาการไปฟังเสวนา มีนักการเมืองมาเยอะแยะ เช่นคุณอภิสิทธิ์ คุณสัมศักดิ์ และก็อาจารย์ของมธ ที่เป็นกรรมธิการยกร่าง สสร

เราก็ฟังไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆฟังก็มีคุณพี่คนนึงมาถามว่าเป็นนักศึกษารัฐศาสตร์ที่นี่รึเปล่า เราก็ตอบว่าเรียนรัฐศาสตร์แต่ไม่ใช่ที่นี่เขาก็ถามว่าเรียนไหน เราก็ตอบว่าจุฬาฯ แล้วเขาก็ถามว่าเขาให้ไว้ผมยาวได้หรอ เราก็ตอบว่าได้ แล้วเขาก็ถามๆประมาณว่า นักศึกษาที่มาเนี่ยอ.จ้างมาทำงานหรือ เราตอบไปว่าเขามาช่วยเฉยๆมั้งครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้เรียนที่นี่ แล้วเขาก็พูดบ่นๆว่าทำไมนักศึกษาพวกนั้นไม่ค่อยสนใจฟังวิทยากรอะไรเงี้ยเลย เราก็ทำมือจุ๊ๆปาก เพราะว่าเขาเล่นพูดระยะเผาขนเลยอ่ะ เหอๆ

แล้วสักพักเราก็ย้ายไปนั่งกะเพื่อนเรา เราเจอคนที่เรียนฮิวแม่นด้วยอ่ะ เราก็เลยทักๆไปนิดๆนึง สวยดีอ่ะ สวยโคตรพ่อโคตรแม่แล้ว เกิดมาไม่เคยเจอ พอเราทักๆตอนจบงานเขาก็ตอบๆเราแบบงงๆ

หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวกับเพื่อนและเพื่อนของเพื่อน พอเดินเข้ามาในมหาลัย ก็เจอเจน เขามางานคอนเสิร์ตบีๆเออ่ะ ก็เลยคุยๆกันนิดๆหน่อย จากนั้นเราก็ไปฟังโฟร์กซอง ฟังไปคุยกับรุ่นพี่ไปจากนั้นเราก็ให้เพื่อนขับจักรยานไปส่งที่สวนสันติ ไปงานอินดี้ เราก็เดินๆเล่นๆ แล้วก็ไปเจอรุ่นพี่ที่คณะ พอดีวันนั้นเราใส่เสื้องานบอลปี62ไป มันก็มีคนเรียกเราว่าเด็กจุฬาๆมานี่หน่อยๆ มาซื้อของเพื่อนร่วมสถาบันหน่อยๆ เราก็เฉยๆ จากนั้นก็เดินไปคุยๆกับพี่ๆแล้วก็ไปดูดนตรี มันส์ดีอ่ะ ดนตรีอีสานๆมันส์โคตรๆ แล้วก็กลับมาตรงแผงของรุ่นพี่ แล้วก็ดูหนังอ่ะ หนังดีมากๆเลยทำเกี่ยวกับ การเมืองไทย แล้วเอาเพลงๆมันเป็นตัวเล่าเรื่อง ดูแล้วโอเคอ่ะ

วันนั้นพออยู่ได้สักพักเราก็กลับบ้าน (ก่อนจเเดนเข้าแผงเจอเจก็ถามเรื่องไปบางลำภู เพราะเราต้องไปต่รถเมล์กลับบ้าน)

วันอื่นๆก็ไม่มีอะไรมากแล้วอ่ะ เหมือนเดิม วันอาทิตย์เดินไปซื้อของที่ตลาดสี่แยกบ้านแขก

วันจันทร์ออกมามหาลัย แล้วก็เตะบอล ตอนเย็นๆเจอไอ้ซันก็ยืมจักรยานแล้วก็ส่วมหมวกมันปั่นเล่นๆรอบนึง แล้วก็ไปกินข้าวกับรุ่นพี่ที่โรงอาหารทันตะซึ่งเป็นสถานที่ๆวิวดีมากๆเลย เมื่อวานเราก็เจอคนรู้จักหลายคน เช่นปรางที่อยู่ทันตะปี3 แต่เราก็ไม่ได้ทัก เจอพี่เคนก็คุยๆกันนิดๆหน่อยๆ เขาก็ชมว่าเราหน้าใสขึ้น (จริงๆหน้าไม่ใสหรอก)

พอกินเสร็จก็ไปดูหนังสือ พี่ที่ไปด้วยแม่งซื้อหนังสือเกือบพันอ่ะ(รวยเหี้ยๆ) มันบอกว่าปกติมันซื้อยังงี้อยู่แล้ว ชีวิตมันเงินไม่ได้เสียอะไรนอกจากซื้อหนังสือเนี่ยล่ะ

พอมันซื้อเสร็จก็ไปห้องน้ำแล้วก็กลับบ้าน

เมื่อวานต้องยืมตังพี่ 30บาท ตอนกลับบ้านก็ต้องกลับ 542 เพราะตังไม่พอที่จะกลับสายอื่น 555+ (ยากจนสุดๆ) เมื่อวานเจอผู้หญิงงามๆหลายคนเลยว่ะ เจอที่ป้ายรถเมล์ก็งามแต่เขามากะแฟนเขา เขาหน้าเรียวๆขาวพอสมควร ไว้ผมยาว ใส่ชุดสีออกน้ำตาลๆหน่อย มากับแฟนเขา(มั้ง) หัวเกรียนตัวดำนิดๆหน้าตาปานกลาง

ปล.เหมือนกามตายด้านเลยว่ะช่วงนี้ เหอๆ




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2550
0 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2550 12:03:14 น.
Counter : 607 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.