Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
ความพยายามเป็นของคน แต่ความสำเร็จเป็นของฟ้า

15/01/2007
วันนี้ออกจากบ้านประมาณ11โมงน่ะ พอออกจากบ้านเอาแอมป์เข็นๆออกจากบ้านไป ตอนเอาใส่รถเข็นก็เถียงๆกับย่าอ่ะล่ะ ว่าไม่ต้องใส่สายรัดหรอก เมื่อกี้มันยังเกือบฟาดหน้าเราเลย 555+ พอเข็นมาหน้าปากซอยก็เจอโจ้ เลยให้มันช่วยยกของ แล้วมันก็ไปลงที่หัวลำโพง มันเรียนมศวพอดีที่มศวมีงานกีฬ่ามหาวิทยาลัย มันเลยหยุดวันนี้อ่ะ พอไปคณะก็ไม่มีอะไร เนิบๆ แล้วตอนกลางวันก็ลองแอมป์จากนั้นก็เก็บไว้ในตึกกิจฯ แล้วก็ไปดูคะแนนจิตวิทยาได้ 19 ก็ถือว่าดี ผ่านมีน มีน17 จากนั้นไปเรียน นั่งๆฟังแม่งเบื่อเลยไปสยามไปถอนตัง แล้วก็เดินมาบุญครองจากนั้นก็เดินกลับคณะ แล้วก็เล่นบอลเล่นจนปวดขาเลยล่ะ ปวดมากๆ แล้วเราก็ไปช่วยเขาแพ๊คของงานบอล เราก็เอาแอมป์มาเปิดเพลง วันนี้ก็เจอเขาก็มาในชุดไปรเวท สีชมพู 555+ เราก็ไปทักๆตอนเขาทำงานนิดหน่อย เขาก็ตอบๆไปอ่ะ แล้วเราก็ทำๆไปเรื่อยๆ ยามแม่งเมารึเปล่าก็ไม่รู้มาคุยๆฮาๆ เหอๆ แล้วเราก็ทำๆไปเรื่อยๆจนเขาเลิก แล้วตอนเลิกเขาก็เปลี่ยนเป็นชุดไปรเวทสีดำ เหอะๆ ไม่รู้เขาเป็นยังไงอ่ะ วันนี้ดูๆแล้วเหมือนเขามีแฟน เซนส์มันตะหงิดๆอยู่ ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ฟ้าลิขิตแล้วกัน พ่อแม่ส่งให้เรียน ไม่ได้มาหาเมีย 555+1

6/01/2007

วันนี้เรียนอังกิดเราก็ไปสายอีกแล้ว เหอๆ พอเข้าไปถึง งานที่ส่งวันนั้นก็โดนเขียนเป็นตัวแอล หมายความว่าเลท แต่ไอ้เบิร์ดบอกว่ามันส่งตรงเวลาแล้วจริง เราก็เลยเห็นมันเถียงกะอาจารย์ 5555+ พอเลิกคาบก็เดินไปที่โถ่ง แล้วก็ไปราม นั่งรถป๊อบ เจอเอ๋บนรถป๊อบแถวๆสยาม แล้วเราก็ลงมาบุญครองจากนั้นเดินไปนั่งเรือ นั่งไปกลางๆทางเจอฝรั่งก็คุยๆไป เราว่าเขาฟังเราไม่รู้เรื่องหรอก พอไปถึงก็ลงทะเบียนแถวยาวเหี้ย เครื่องแม่งแฮงค์ทีต้องเปลี่ยนแถว แล้วเราก็ลงทะเบียนเสร็จแล้วเดินออกมาเจอพรรคทำเพื่อนักศึกษาจริงๆมีแจกรหัสลงทะเบียนด้วยอ่ะ ก็แนวดี แล้วเราก็ไปซื้อประมวลที่ร้านบานไม่รู้โรย เขาลดให้5บาทเพราะเรามีบัตรลด จากนั้นก็ไปซื้อนิติธนิตอ่ะซื้อทุกวิชาเลย 510บาทเลยขอแถมเขาเลยให้เราหยิบชีทไป2อัน เป็นชีทสรุปคำบรรยายอ่ะ แล้วเราก็นั่งเรือกลับมาสยามแล้วก็เดินกลับคณะ(โคตรเหนื่อย) พอมาถึงก็กินข้าวแล้วก็ไปห้องสมุดจากนั้นก็ไปเรียน ทำควิซ คุยกับมิ้วมันก็บอกว่า มันลืมหูฟังไปแล้ว เราก็บอกว่าวันนั้นเราขอมันเอง จะไว้ฟัง เหอๆ เราก็ทำมั่วๆไป แล้วพอเลิกเรียนก็ไปเตะบอลตรงหน้ากกบ จนเขามาแพ็คถุงกัน เหอๆ แล้วเราก็ไปรอๆเตะหนามใหญ่แต่ขามันเจ็บ เลยไม่ได้เตะ จากนั้นก็มาวนๆเวียนๆเนี่ยล่ะ จนในที่สุดคุยๆกับเพื่อนไอ้กุ๊ก แล้วก็เดินไปคุยกับเขา แต่เพื่อนแม่งก็มาตัดบท เราก็คุยแต่เรื่อง....อ่ะ เหมือนจะเลว แต่เราก็ไม่รู้จะทำไง จะเข้าไปทักก็ไม่กล้า เหอๆ เหมือนว่าเขามีแฟนแล้วด้วยอ่ะ เหอะๆๆ ก็แล้วแต่บุญกรรมล่ะกัน พ่อแม่ให้มาเรียนไม่ได้ให้มาหาเมีย เหอๆ
ปล.อ๊อฟมันบอกว่า สวยๆส่วนใหญ่มีแฟนกันหมดแล้ว เหอๆ เสร็จเลยกรู
ปล.2 ช่วงนี้เครียด สิวขึ้นเต็มเลย เหอๆ


Create Date : 17 มกราคม 2550
Last Update : 17 มกราคม 2550 0:06:50 น. 3 comments
Counter : 567 Pageviews.

 

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ ได้เวลา

เดินชมบ้านเพื่อน แล้วค่ะ

(@^_^@)

หลับฝันดีค่ะ

จุ๊ฟๆๆ





โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:0:35:00 น.  

 
อยากหยุดบ้างอ่าาาาาาาาาาา



ทำไมมหาลัยเราเิปิดเรียนเนี่ย แง้


โดย: a r i t s u m e m o o n วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:23:16:28 น.  

 
ปล* ชอบชื่อเอนทรี่อ่ะ


โดย: a r i t s u m e m o o n วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:23:17:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.