Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

ช่วงนี้เรียนเหนื่อยโคตร

เมื่อวานก็ไปเรียนแบตฯ เราก็นัดกับไอ้พัดแล้วก็ไปเล่นแบตฯที่โรงยิมร้อนอ่ะ เราก็ยืมไม้แบตฯของอ๊อฟไปเล่น พอเล่นเสร็จเราก็ไปนั่งกินไอติม แล้วก็เรียนแบตฯต่อ เวลาเรียนก็ทำไรไปเรื่อยๆแล้วก็มีเล่นๆ เราก็เล่นแพ้อ๊อฟตลอดเลย พี่ปอม กะพี่แบงค์ก็มาเรียนด้วย ก็เลยได้เล่นๆด้วยกัน
พอหมดคาบอาจารย์เขาก็ให้การบ้านว่า วันนี้เล่นกับใคร แพ้หรือชนะ ต้องเอาชื่อจริงและชื่อเล่นมาส่งเขาคราวหน้าด้วย หุๆ (ได้โอกาสงาม)

หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำแล้วก็ไปกินข้าวที่คณะ พอกินเสร็จก็เดินไปอักษรเรียนเวียดนามต่อ

เรียนๆไปรู้สึกว่ายากมากๆเลย แต่ไหนๆเราก็ทนๆไปก็แล้วกัน เหอๆ

เรียนเสร็จก็กลับบ้าน

ปล.ในวันนั้นเราใส่เสื้อพละแล้วเหมือนเด็กวิทย์กีฬาโคตรๆเลย 55555+

วันนี้เราก็ตื่นเช้าเลยนะ ไม่ได้ทายาตอนตื่นนอนด้วยอ่ะ พอลงมาก็เพลียๆเพราะไม่สบายมาตั้งแต่วันอังคารแล้วอ่ะ พอมาวันนี้ก็เลยไปเรียนสายนิดนึง พอไปเรียนฮิวแมนเขาก็มีงานให้ทำ

ในงานนี้เขาก็จะให้เราตอบคำถามว่าชอบอะไร แล้วก็ไปหาคนที่ชอบๆเหมือนกันแล้วเซ็นชื่อ จากนั้นอาจารย์ก็เรียกเก็บ หลังจากนั้นอาจารย์ก็สุ่มมา แล้วก็ถามๆว่าใครชอบอะไรๆ แล้วก็ให้คนที่ถูกสุ่มตอบคำถามให้ได้ ถ้าตอบไม่ได้ก็ต้องมาร้องเพลง เต้นๆหน้าห้อง 5555+ ซึ่งในวันนี้ก็มีผู้โชคดี ชาย3หญิง3 แต่คนที่ตอบคำถามไม่ได้ก็มีชาย2 หญิง2 แล้วพวกเขาก็เต้นๆเพลงช้าง

พออาจารย์จะเริ่มสั่งงานต่อไปก็มีน้องคนนึงเป็นโรคไฮเปอร์ ซึ่งต้องการคาร์บอนไดอ๊อกไซด์มากกว่าคนทั่วไป เพื่อนเขาเลยต้องเรียกหาถุงมาให้เขาหายใจ เหอๆ

พอน้องเขาค่อยยังชั่ว อาจารย์ก็ให้จับกลุ่ม แล้วก็ถามๆว่าใครมีรถ พี่เอื้อยก็ยกมือแล้วก็พาน้องเขาไปส่ง โรงบาลฯ

เราก็เดินไปนั่งรถป๊อบตรงแถวๆตรงข้ามศศินทร์ พอไปฝั่งตรงข้ามเขาก็บอกให้รอๆ อีกฝั่งเพราะรถใกล้ๆจะมาแล้ว เราก็ข้ามไปรออีกฝั่ง(ฝั่งหอ) แล้วก็นั่งกลับศาลาพระเกี้ยว บนรถก็เจออุ้ยกะเก๋ จากนั้นก็ไปคณะเอาไม้แบตคือไอ้พัด

แล้วก็ทำไรเรื่อยๆ ตอนบ่ายๆจะโอนตัง ไอ้แช้มไม่มา พอดีไอ้เป้เดินมาเลยขอยืมตังมันไปโอนก่อน เพราะจะซื้อของในเน็ต แล้วเราก็เดินไปห้องทะเบียนพร้อมๆกับต่าย พอไอ้เป้ไปห้องทะเบียนถามๆ ในที่สุดวิชานั้นก็ไม่ได้เป็นเจนเอ็ด 5555+ มันก็เลยต้องถอน

เราก็ไปเรียน พอเรียนๆไปแช้มโทรมาเราก็เดินไปโทรตู้บอกว่าไม่ต้องแล้ว กูเรียนแล้ว รอนานชิบหายเลย แล้วก็เดินกลับไปเรียน เจอเด็กคณะวิดยาแม่งโคตรโจรเลย ใส่ยีนส์ แต่ดูๆแล้วก็ไม่ต่างจากเราเลย เหอๆ พอเรียนเสร็จก็ไปประชุม ที่ต้องรีบไปเพราะตอนเรียนแม่งโทรมาตามจิกว่าให้เราไป ถ้าไม่ไปงานในส่วนเราอาจล่ม เราก็บอกไปว่ามึงก็บอกเขาดิกูเรียนอยู่ เพราะเหตุดังนี้เลยต้องไปประชุม

จากนั้นก็คุยๆกันมีอะไรสัพเพเหระมากมาย พวกๆนั้นก็จะไปเชิญไชยยันต์ แต่ห้องไม่มีคนอยู่เลยกลับมาห้องประชุมเก็บของแล้วก็ไปเดินไปที่ห้องอีก ไม่อยู่ก็เลยไปกินมาม่าต้มยำที่ร้านก๋วยเตี๋ยวจากนั้นเดินไปที่ห้องก็ไม่อยู่เลย แยกๆตัวไปเรียน

เรียนๆเวียดนามก็ไม่มีอะไร เรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไปทางคลองสานรถแม่งน้อยโคตรๆ พอไปถึงก็ไปคลินิกสิวแถวๆนั้นแต้มยา เสียไปร้อยนึง แล้วก็กลับบ้าน

เหนื่อย+โทรมมาก

ปล.ตอนเรียนได้นั่งกับพี่คนที่รู้จักไอ้พัดด้วย ฮาดี เพื่อนเขาปลายเสื้อออกมาทางซิบกางเกง เราก็เลยบอกๆเขา ฮาๆ ฮาโคตรๆ

ปล.2 วันนี้เจอพี่นุ่นสองรอบเลย เขาบอกว่าเราผมยาวแล้วดูดี หน้าขาวขึ้นเยอะ เหอๆ แต่ผิวไม่เนียนอ่ะดิ เหอๆ

ปล.3 เวียดนามยากเหี้ยๆ จะไม่ไหวแล้ว





 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2549
1 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2549 21:56:40 น.
Counter : 450 Pageviews.

 


เกรดเราแย่มากๆ ไม่ไหวแล้วอ่ะ
ฮืออออ

 

โดย: a r i t s u m e m o o n 12 พฤศจิกายน 2549 18:30:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.