space
space
space
<<
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
27 เมษายน 2565
space
space
space

วิธีเห็นผีแบบโบราญ ที่ทำแล้วเห็นผีอย่างแน่นอน!!
วิธีเห็นผีแบบโบราญ ที่ทำแล้วเห็นผีอย่างแน่นอนจะมีวิธีใดบ้าง? วันนี้เราได้ทำการรวบรวมมาไว้ให้ทุกท่านได้ลองนำไปทำตามกันแล้วที่นี้
  • วิธีสุดคลาสสิควิธีแรก คือ ให้ทำการก้มมองลอดใต้หว่างขา เนื่องจากหว่างขาของผู้เป็นแม่นั้นทำให้เชื่อว่ามีเส้นบางๆกั้นระหว่างความเป็น และ ความตาย ซึ่งสำหรับใครที่อยากเห็นสิ่งลี้ลับในตอนกลางคืน ก็แนะนำให้ไปยืนในบริเวณที่โล่ง ซึ่งต้องเป็นที่ที่มองเห็นพระจันทร์ โดยให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก แล้วท่องพุทโธทายาท 3 จบ หลังจากนั้นให้ทำการก้มมองลอดหว่างขาเพื่อทำให้หน้าเรามองไปทางทิศตะวันตกซึ่งเป็นที่ของคนตาย หากใครไปลองทำดูแล้วเห็นอะไรก้มาเล่าสู่กันฟังด้วยนะ

 

  • ให้เราทำการนั่งหวีผมอยู่หน้ากระจกหลังเวลาเที่ยงคืน เป็นอีกวิธีที่เชื่อว่าต้องเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วละ โดยหลังจากเวลาเที่ยงคืนไปแล้ว ให้เราทำการปิดไฟทุกดวงให้สนิท แล้วทำการนั่งลงตรงหนากระจก จากนั้นให้ทำการจุดเทียนแล้วใช้หวีมาทำการหวีไปไปเรื่อยๆ โดยพยามจ้องมองไปยังกระจกตรงหน้า เพราะนั้นอาจจะทำให้เราได้เจอกับอะไรบางอย่างก็เป็นได้
 
  • วิธีเคาะเรียกผี วิธีนี้อาจจะต้องเตรียม ข้าวเปล่า จาน ชาม หรือ ถ้วย ช้อน ตะเกียบ มาด้วยนะ เริ่มด้วยการนำข้าวเปล่ามาใส่ในภาชนะที่เราได้จัดเตรียมไว้ หลังจากนั้นให้เรานำไปวางไว้ตรงบริเวณที่เคยเกิดอุบัติเหตุ หรือ ในบริเวณทางสามแพร่ง จากนั้นให้เราทำการเคาะจานด้วยซ้อน หรือ ตะเกียบไปเรื่อยๆ ซึ่งบางคนเล่ากันว่าให้นำเศษบาตรพระที่แตกแล้วมาใช้ด้วย เพราะจะทำให้ได้ผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

  • ให้นำดินจากสุสานมาทาเปลือกตา วิธีนี้คือหลอนสุดๆไปเลย หากเราอยากเห็นวิญญาณก็ต้องทำการหาดินที่ฝั่งร่างของพวกเขามาให้ได้เสียก่อน เพราะเชื่อกันว่าดินที่ใช้ฝังศพนั้นมักจะซึบซับเอาวิญญาณของคนตายเอาไว้ด้วย ยิ่งดินลึกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีนักแล จากนั้นให้เรานำดินที่ได้จากสุสานมาทำการป้ายไว้ในบริเวญเปลือกตา เชื่อได้ว่าจะทำให้เราเห็นว่าผีกำลังทำอะไรอยู่ แต่ถ้าใจไม่ถึงก็อย่าลองเลยดีกว่า

 

  • ใช้น้ำตาสุนัขสีดำป้ายเปลือกตา แมวดำว่าน่ากลัวแล้วนะ สุนัขสีดำนี้สุดๆปเลย โดยคนไทยมีความเชื่อกันว่าสุนัขสีดำนั้นเป็นสัญลักษณ์ของโชคร้าย และ เป็นสัตว์ที่เชื่อกันว่ามีความสามารถในการมองเห็นสิ่งลี้ลับได้ ให้เรานำน้ำตาของสุนัขสีดำมาทาไว้ที่เปลือกตา จากนั้นให้ทำการหลับตาลงแล้วทำการตั้งจิตอธิฐานในสิ่งที่อยากเห็น แล้วลืมตาขึ้นก็จะทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งลี้ลับจากโลกอื่นอื่น





Create Date : 27 เมษายน 2565
Last Update : 27 เมษายน 2565 2:55:05 น. 0 comments
Counter : 310 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6918524
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6918524's blog to your web]
space
space
space
space
space