" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ข้ อ ดี ข อ ง ก า ร มี b l o g

 ***สามารถเม้าใครก็ได้ที่เค้าไม่มีบล็อก !!!


เอ่อ จัดว่าข้อนี้ เป็นข้อที่ประเสริฐที่สุดแว๊วววว  จะเม้าใคร จะด่าใคร จะนินทาใครก็สามารถทำได้อย่างสบายใจ


ไม่ต้องมาคอยระแวงว่า ..... เพื่อนร่วมห้อง เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมสถาบัน ฯลฯ เหล่านั้น


จะมาพบเจอข้อความ "แสดงความตัวฉัน" ในบาง part ที่ไม่อาจเปิดเผยให้ผู้ร่วมสังคมรับรู้ได้


เพราะบางอย่าง บางครั้งและบางที (ออกแนวบ่อยๆด้วย) เราจะอยากระบายความงี่เง่า ความชีกอ


ความปัญญาอ่อน ฯลฯ ของผู้ร่วมงาน ((และร่วมเรียน)) ของเราที่เราประสบพบเจอจนเกิดเป็นความ


"อัดอั้นตันใจ" เพราะจากสถานะทางสังคมแล้ว เราคงไม่กล้าไปยืนบนเก้าอี้แล้วชี้หน้าด่าหัวหน้างานแน่นอน


((แต่ถ้าใครหางานใหม่ไว้แล้ว เราก็คิดว่านี่เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่เข้าท่านะ - -")) จะไปตั้ง status ด่าใน


facebook มันก็ดูจะโจ่งครึ่มมากเกินไป ... ((ถึงแม้ว่าบางครั้งจะทำบ่อยๆก็ตาม)) เพราะดูแล้ว...ไอ้คนที่เรา


ด่ามันนั่นแหละ....จะมาโพสต์ต่อ comment ใน status ของเราอย่างไม่รู้เนื้อรู่้ตัวว่าจริงๆแล้ว ตัวมันนั่นแหละ


ที่เราด่าอยู่ !!!!


 


**คนใน blog ไม่มีใครรู้จักเรา เพราะฉะนั้น...จะบ้า จะเมี้ยนเท่าไร...ก็ไม่มีใครรู้จักฉ้านนน


 เห๊ออออ เห๊ออออ (หัวเราะแบบคนโรคจิตนิดๆ) นี่แหละจุดประสงค์หลักที่คิดจะสมัครบล็อก


((หลังจากโดนนังเกียบมาไซโคร)) ถึงเราจะแสดงความบ้าแค่ไหน จิตหลุดอย่างเว่อร์ ปัญญาอ่อน


เกินจะเยียวยา ไขว่คว้าความรักอย่างเพ้อเจ้อ....ก็ไม่มีใครรู้จักฉ๊านนนนน และที่สำคัญ ... คำแนะนำ


ดีๆของคนที่เรียกได้ว่า "ไม่รู้จักกัน" มันก็ช่วยให้เรา "สบายใจ" ขึ้นได้ ....มันก็เป็นเรื่องที่แปลก


ที่คนที่ไม่รู้จักกัน ... จะมาแนะนำความคิดดีๆให้คนที่ขึ้นชื่อว่า "ไม่รู้จักกันได้"



อ้าว....เฮ้ย ..โรงเรียนเลิกแล้วนี่หว่า



ปัจฉิมลิขิต :


1. ตอนนี้ จัดว่าสบายใจแล้วที่ไม่ต้องคุยกัน เคลียร์ !!!


2. ถ้าครูแน่ อย่าแพ้ป. 2.2 (( โว๊ยยยย ))


3. เข้าสู่ฤดูกาลโม่งานแล้ว ใบงาน homeroom วิจัย ฯลฯ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด _/_


4.สอนสี่ชั่วโมงเอ๊ง...ไม่เหนื่อยเล๊ยยยยย


 






Free TextEditor


Create Date : 21 มกราคม 2554
Last Update : 21 มกราคม 2554 15:27:31 น. 3 comments
Counter : 397 Pageviews.

 
อ่านแล้วท่าทางจขบ.จะเป็นครูปะคะ?

สู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้


บอกว่า เม้าท์ได้ แต่ต้องแน่ใจว่า คนเม้าท์เราเค้าไม่มีบล็อก "จริงๆ" และเ้ค้าไม่รู้ว่าเรามีบล็อกอยู่นะคะ หุๆ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:15:36:49 น.  

 
ยังไม่ใช่ครูค่ะ

แค่กำลังฝึกสอนอยู่

ปล.มั่นใจค่ะ ไม่อย่างนั้น ไม่กล้าขนาดนี้ 555


โดย: วื่นวือgirl (asilike ) วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:20:18:45 น.  

 
555+

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ มาเขียนบ่อย ๆ นะ อยากอ่านวีรกรรมของเด็ก ๆ ป.2.2 น่ะค่ะ


โดย: i'm not superman วันที่: 21 มกราคม 2554 เวลา:20:49:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.