" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
แ ค่ เ พี ย ง ไ ด้ รู้ ^ ^





อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ
อยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าเป็นยังไง
อยู่ตรงนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน
ได้แต่คิด ถึงวันที่มีเธอใกล้

ในวันนี้ ที่เธอนั้นไม่อยู่
อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอเท่าไร
ในวันนี้ ที่เราสองคนต้องไกล
ในใจฉันยังมีแต่เธอ

แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่

อากาศหนาว ฉันคิดถึงเธอ
อากาศร้อนๆ ฉันคิดถึงเธอเช่นกัน
ตื่นเช้า ฉันคิดถึงเธอ
ก่อนนอน ฉันคิดถึงเธอทุกวัน



คิดว่า หลายคนคงเคยได้ยินเพลงนี้มาบ้าง


จริงๆแล้ว เราก็เคยได้ยินเพลงนี้มานานแล้ว


แต่ทำไมวันนี้ ... เพิ่งรู้สึกว่ามันเพราะจังเลย


เคยมั๊ย แค่เพียง..อยากรู้ ว่าใครสักคนหนึ่งกำลังทำอะไรอยู่


อากาศแบบนี้ จะรู้สึกยังไง


จะยังคิดถึงเราอยู่มั๊ย ????  ((ออกแนว คิดเอง เออเองกันไป ))


คิดว่า หลายคนก็คงเคยเช่นเดียวกัน


และเรา ก็เคย (( และอาจจะบ่อยๆด้วย ))


บางที ความทรงจำ ก็อยู่ลึกมากกว่าที่เราจะลบมันออกไปจากใจและความรู้สึกได้


แม้ว่าความทรงจำหลายๆอย่าง


เราก็จะไม่อยากจะจำสักเท่าไรนัก


แต่มันก็ยังคง "เป็นความทรงจำ" ที่ไม่อาจลืมได้ง่ายๆ


มันเลยทำให้. . . . . บางเวลา บางอารมณ์ 


ก็แค่เพียงอยากรู้  เท่านั้นเอง



แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน


แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ



ต้องการแค่นี้จริงๆ






ปัจฉิมลิขิต :


1. วันนี้เหนื่อยจัง ><'



2. สงสัยจะได้ข้อสรุปจริงๆซักที :: ว่าเราไม่เหมาะกับการเป็นครู



3. บางอารมณ์ที่เหงามากๆ แค่คำพูดดึๆจากใครสักคน


ก็อาจจะทำให้เรายิ้มกับตัวเองได้เหมือนกัน



4. เคยคิดว่าถ้าหากมีใครสักคน ก็คงจะดีเหมือนกันนะ


แต่ก็รู้ว่า เราคงไม่เหมาะกับการที่จะมีใครสักคนที่ว่านั้น


เพราะคำว่า "อิสระ" และ "เป็นตัวของตัวเอง" ((จนเข้าขั้นมากเกินไป))มันแปะอยู่ที่หน้าผาก



5. จบได้แล้วมั๊ง รู้สึกว่า เริ่มเวิ่นเว้อเกินไปแระนังขวัญ !!!!


















Create Date : 08 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 10:46:43 น. 3 comments
Counter : 410 Pageviews.

 
ทำไม
อิเพื่อนๆ ที่เล่นทีหลัง
นาฬิกาสวยกว่ากรูอีกยะ

เชอะๆๆ

ปล. แวะเอากำลังใจมาส่งจ้าาาาาาาาาาา
G'N



โดย: oramoreaim วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:29:57 น.  

 
ตอบคุณ oramoreaim มันก็อยู่ที่หน้าตาของเจ้าของบล็อกด้วยอ่ะนะคะ

ปล.รับทราบ แต่อยากได้อีก จัดมาหนักๆเลย


โดย: น้องแห้งตาตี่ (asilike ) วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:23:38 น.  

 
"พันกิโล"

หนัก พอมั้ยยย ?



โดย: oramoreaim วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:56:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.