" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
โ ล ก ใ บ ใ ห ม่

ท้องฟ้ากว้างไกล เธอว่าไหม
ไม่รู้ฉันกลัว เมฆก้อนใหญ่

ท้องทะเล ก็ดูสดใส
ไม่รู้ฉันกลัว คลื่นโลกใหญ่

แค่ส่งมือให้ฉันวิ่งไปด้วยกัน ไม่ต้องกลัว ให้ฉันวิ่งไปกับเธอ
คว้าดวงดาวที่อยู่บนนั้น
โลกใบใหม่ - 25 Hours
ไม่มีทางมือฉันสั้นไป
ข้ามกำแพงที่กั้นเอาไว้
ไม่มีทางขาฉันสั้นไป

แค่ส่งมือให้ฉันวิ่งไปด้วยกัน ไม่ต้องกลัว ให้ฉันวิ่งไปกับเธอ
เศษดินที่เปื้อนรองเท้าของเธอ จะทำให้โลกได้รู้จักเธอ

ท้องฟ้ากว้างไกล เธอว่าไหม
เตรียมตัวพบกับโลกใบใหม่


Credit : เพลงโลกใบใหม่ ,,,, 25 Hours



...........


เป็นหนึ่งในไม่กี่วันที่ฝนตกแต่เช้า


หลังจากที่ไม่ได้เขียนบล็อกมาหลายวัน


ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ???


เปิดหน้าบล็อกขึ้นมา ,,, อยากเขียนจัง อยากระบายจัง


แต่ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร ยังไง


เฮ๊อออ -"-


บ้าไปแล้วแน่นอน .. ตรงจุดนี้


ช่วงนี้รูสึกว่า..สมองตัวเองใช้วงานหนักพิกล ,,,





พรุ่งนี้..จะเป็นอย่างไง


เปลี่ยนหน้าที่... จากเจ้าพนักงานจับฉ่ายชำนาญการพิเศษ


กลับไปทำตำแหน่งเดิมที่ได้รับมอบหมายตั้งแต่แรก


ครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ (เด็กพิเศษ)


ใหม่ทุกอย่าง


ห้องใหม่ นักเรียนใหม่ ครูใหม่


ตรูจะสอนยังไง .. ทำยังไง


อะไรยังไง..



" เ ต รี ย ม ตั ว พ บ กั บ โ ล ก ใ บ ใ ห ม่ "







Create Date : 31 กรกฎาคม 2554
Last Update : 31 กรกฎาคม 2554 11:00:00 น. 0 comments
Counter : 469 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.