" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
, , , เ ว ล า , , ,

,,, รู้จักกันมานาน ไม่ได้หมายความว่า รู้จักกันดี ,,,

# ทามรายอ่ะ A Timeline โดย Cutto Lipta #

ไปยืนอ่านหนังสือ (ฟรี) ที่เสียงทิพย์เมื่อเช้า

ล็อคเดิม เปลี่ยนวัน เปลี่ยนเวลา

แจ่มใส # นิยาย # แก่แล้วก็ยังอ่าน

หน้าปกน่ารัก หยิบขึ้นมาพิจารณา

แอบเปิดส่องข้างในแบบรีบๆ

ประโยคกระแทกใจ ตู้มมมม

"รู้จักกันมานาน ไม่ได้หมายความว่ารู้จักกันดี"

อย่างงั้นเอง เข้าใจสักที หาประโยคสื่อความแบบนี้มาตั้งนาน

คิดในใจ กลับไปจะไปโพสต์ในเฟส (จะควักโทรศัพท์มาออนเฟสตอนนั้นก็กระไรอยู่)

สิบกว่าปี # ม.2 # วัยละอ่อนใส่คอซอง

เรียนจบ ทำงาน ไปเที่ยว

กิน เที่ยว เปรี้ยว แรด ในช่วงชีวิตที่ผ่านมาสิบกว่าปี มีคนคนนี้อยู่ด้วยในทุกช่วงชีวิต

เวลา สถานการณ์ คำพูด สิ่งแวดล้อมเปลี่ยน

ไม่นึกว่าเราสองคนก็เปลี่ยน

ประมาณหนึ่งเดือนที่ไม่มีกัน ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้าง

เ ธ อ ...

สบายดีมั๊ย เหนื่อยหรือเปล่า ท้อใจ บ่น ระบาย หงุดหงิด ฯลฯ กับใคร

ฉั น ...

# อยู่คนเดียว ไม่สบายตัว ป่วย ไม่สบายใจ ป่วย ไม่เหนื่อย แต่ไม่มีความสุข # ท้อใจมาก #

ไม่มีเพื่่อนคุย # ปรึกษาตัวเอง # ตัดสินใจด้วยตัวเอง # ระบายกับตัวเอง #

ร้องไห้ง่ายๆกับเรื่องเดิมๆ # ไปไหนก็นึกถึง # กินอะไรก็นึกถึง # ครึ่งชีวิตที่มันหายไป # เคว้งคว้าง

หนึ่งเดือนแล้วที่ไม่คุยกัน

รู้จักกันมานาน ไม่ได้หมายความว่ารู้จักกันดี

สิบกว่าปี กับ อารมณ์เหมือนคนไม่รู้จักกัน

ถ้าจากนี้จะไม่ได้คุยกันอีก ไม่ได้เป็นเพื่อนกันอีก

ให้รู้ไว้ รักที่สุด ไว้ใจที่สุด

รักที่สุด เท่ากับ ทุกข์ที่สุด

ไว้ใจที่สุด เท่ากับ เสียใจที่สุด

รักษาแผลกันต่อไป อีกนานเท่าไรก็ไม่่มีใครรู้จริงๆ

ถ้าผ่านมาอ่าน "เอาใจช่วยให้เข้มแข็ง ให้อยู่ได้ อย่าเป็นทุกข์ อย่าร้องไห้เหมือนที่กูเป็น"




Create Date : 01 มีนาคม 2556
Last Update : 1 มีนาคม 2556 12:15:56 น. 0 comments
Counter : 720 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.