" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
คุ ย กั บ ฉั น


ปุจฉา : นังขวัญ ...วาเลนไทน์ปีนี้อยากได้อะไร ??


วิสัจชนา : นั่นสิ..ตรูอยากได้อะไร


((ก็ในเมื่อไม่เคยได้ “อะไร” จาก “ใคร” สักปี ..แล้วปีนี้จะมาถามหาพระแสงของ้าวอะไรยะนังขวัญ !!!))


-“-



ปุจฉา : เอาน่า ถามเล่นๆ ว่ามึงอยากได้อะไร


วิสัจชนา : อะไรก็ได้ ที่มีหน้าตาคล้ายๆ “ความรัก” มรึงหาให้ได้ป่ะล่ะ ????


-“-




ยี่สิบห้าปีผ่านไป กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ยี่สิบหก


ไอ้ “อะไรก็ได้ ที่มีหน้าตาคล้ายๆ ความรัก” มันเป็นอย่างไง


จะอ้วน  ดำ  คมขำ  สัปปะรังเค หรือ เทวดาขนาดไหน


นังขวัญก็ยังไม่เคยได้ทำความรู้จัก !!!!




อย่าหาเหาใส่หัวเลยลูกเอ๊ย อยู่คนเดียวสบายสุดแล้ว


อย่าเอาห่วงมาผูกคอ ชีวิตจะไม่มีความสุขซะเปล่าๆ


โอ๊ยยยย อยู่คนเดียวซ๊าบายอีหนูเอ๊ย


เอาผัวป้าไปเก็บทีได้มั๊ย ป้าอยากโสด


ถ้าป้าเป็นหนูนะ..ป้าจะเที่ยวให้หนำใจไปเลย


เมื่อก่อนตอนแต่งกันใหม่ๆ มันว่าคืนไหนนอนห่างกันนอนไม่หลับ เดี๋ยวนี้เหอะ..อย่ามานอนใกล้กู กูร้อน ดูม๊านน


โอ๊ยยยย มันบอกว่าฉันจะไปไหนก็ไปเห๊อะ...ทำกับข้าวไว้ให้มันกินก็พอ


ฯลฯ




สารพัดการนินทาสามีของบรรดาป้าๆทั้งหลายลอยเข้ามากระทบหูทุกวัน


ไม่ว่าจะเป็นที่ห้องสมุดยามครูทั้งหลายว่างจากการสอน


ตอนกินข้าวที่โรงอาหารตอนกลางวัน


และอีกหลายๆตอนที่ไม่สามารถกล่าวอ้างได้หมด


ประเด็นที่ไม่เคยพลาดที่จะกล่าวอ้างในวงคือ “นินทาสามี”


สามีฉันเป็นอย่างงั้น สามีชั้นเป็นอย่างนี้



เอาซะผู้หญิงที่ไม่ได้ร่วมวงสนทนาด้วย “หลอน” ไปเยอะ




แต่อย่างว่าแหละค่ะ


เคยได้ยินประโยคนี้มั๊ยคะ


“คนในอยากออก  คนนอกอยากเข้า”


แต่ก็ยังไม่อยากเป็นขนาดคนในคนนอกนะ


เอาแค่ “ได้รู้จัก” สักหน่อย ...มันก็คงไม่เสียหายเท่าไหร่มั๊ง


แล้วสรุปว่าไอ้เจ้า“อะไรที่มีหน้าตาคล้ายๆความรัก” มันคืออะไร


ใครพอจะให้คำตอบได้บ้างมั๊ยคะ







Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:32:47 น. 0 comments
Counter : 329 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.