" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ต้ น ไ ม้ ต้ อ ง แ ร ง ล ม

ในช่วงชีวิตคนเราล้วนแต่ต้องเผชิญกับยามที่แสนลำบาก

 


ดั่งดวงตะวันทอแสงก็ดูคล้ายเหมือนจะดับ

 


เมฆหมอกดำทะมึนปกคลุมทั่วท้องนภา

 


หากเปรียบกับฤดูกาล ที่ลมพายุก่อตัวขึ้นมาพัดโหมกระหน่ำ

 


คลื่นใหญ่สูงเสียดฟ้าก็พลันถาโถมขึ้นฝั่ง

 


ทุกสิ่งพลันมีเพียงต้นไม้เอนไหวตามลม




 


สักครั้งตัวเธอต้องเจอ
สักวันเธอคงได้เจอกับวันที่แสนลำเข็ญ
เจ็บช้ำ อ่อนไหว สับสนยังไงไม่รู้
จะทำยังไงไม่รู้ ไม่มีใครจะเข้าใจ

 


ขอแค่เพียงเธออย่าเพิ่งท้อ 

 


ยังมีวันที่รอเธออยู่ 

 


เพียงแค่เธอได้สู้

 


สวรรค์ยังคงเฝ้าดู

 


สักวันเธอจะได้ดีเอง

 


แค่เพียงอยากบอกให้เธอได้รู้

 


ทุกคนมีพลังซ่อนอยู่

 


เพียงถ้าเธอได้รู้

 


ลองตรึกตรองคิดดู

 


สักวันเธอจะพบมันเอง

 


จะเป็นอย่างก็อยู่ที่เธอ




 


ในวันพายุพ้นไป ต้นไม้ก็ยังเอนไหว แต่มันไม่เคยจะหัก

 


ยังยืนหยัดทระนงฝ่าฟันต้านแรงคลื่นลม

 


พร้อมผลิดอกออกผลอีกครั้งเพื่อเริ่มวันใหม่

 


มองดูที่ตัวของเรา แม้ไม่ใช่อย่างเขาแต่เราก็ยังเป็นคน

 


แม้ว่าเคยเจ็บช้ำผิดหวังต้องความทุกข์ทน

 


เราก็จงอดทนให้ผ่านให้พ้นกันไป




 


สักครั้งตัวเธอต้องเจอ
สักวันเธอคงได้เจอกับวันที่แสนลำเข็ญ
เจ็บช้ำ อ่อนไหว สับสนยังไงไม่รู้
จะทำยังไงไม่รู้ ไม่มีใครจะเข้าใจ

 


ขอแค่เพียงเธออย่าเพิ่งท้อ

 


ยังมีวันที่รอเธออยู่ 

 


เพียงแค่เธอได้สู้

 


สวรรค์ยังคงเฝ้าดู

 


สักวันเธอจะได้ดีเอง

 


แค่เพียงอยากบอกให้เธอได้รู้

 


ทุกคนมีพลังซ่อนอยู่

 


เพียงถ้าเธอได้รู้

 


ลองตรึกตรองคิดดู

 


สักวันเธอจะพบมันเอง

 


จะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่เธอ



.............................


Credit : เพลงอยู่ที่เธอ (Musketeers)




ปัจฉิมลิขิต (เล็กๆ) :


ช่วงนี้..รู้สึกว่าชีวิตย่ำอยู่กับที่มาก สองอาทิตย์กับการ "ทำงาน"


ไม่เหนื่อย ไม่ท้อ แต่เกิดอารมณ์ "เบื่อ ((เพื่อนร่วมงาน))"


"การเบื่อคน..ทำให้เรากลายเป็นคนเบื่องาน"


ประโยคนี้ ใช้ได้กับสถานการณ์นี้มาก


แต่พยายามอดทน ......



อดทนต่อไปเพื่อสิ่งที่มันยังไม่ถึง ((พยายามคิดซะว่ามันยังไม่ถึงวันของเรา))



สู้ต่อไปแห้งตี่น้อย  ฮึ๊บบบบบบ ...............










Create Date : 10 มิถุนายน 2554
Last Update : 10 มิถุนายน 2554 19:30:59 น. 1 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
สู้ๆนะ


โดย: กลมขึ้นทุกวัน วันที่: 10 มิถุนายน 2554 เวลา:23:15:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.