" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
แ ค่ เ ห ง า . . แ ล ะ อ่ อ น ไ ห ว

ช่วงนี้


อารมณ์อ่อนไหวมาก


ประหนึ่งเป็นว่าวที่ลอยติดลมบน ลู่ลมจนเชือกจะขาดอยู่รอมร่อ


แค่เหงา ..และอ่อนไหว ((บ่อยๆ))



ทำไมคนเราต้องเหงา


โอ๊ย..ถ้าถามกันอย่างงี้


เอามีดมาปาดที่คอหอย หักไหปลาร้าทิ้งกันไปเลยดีกว่า....



ขึ้นชื่อว่า "มนุษย์" มันมักจะมีความแปลกและประหลาดอยู่ในตัวกันมากมาย




สำหรับฉัน....



ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่า แปลก หรือ ประหลาดดี กับสิ่งที่ฉันเป็น



แค่เหงา และอ่อนไหว ( ( ( บ่อยๆ จนออกแนวบ่อยเกินไปแล้วนะยะ ) ) )



เหงาตอนแปรงฟัน


เหงาตอนกินข้าวเช้า


เหงาตอนขี่รถไปโรงเรียนตอนเช้า


เหงาตอนนั่งเล่นเฟสบุ๊ค


เหงาตอนฟังเพลง


เหงาตอนทำงาน


เหงาตอนอาบน้ำ


เหงาตอนดูละครหลังข่าวภาคค่ำ


เหงาตอนได้เห็นคนมีแฟน


เหงาตอนเล่นกีฬาสี


...


และเหลาอีกหลายๆตอน




และตอนนี้


ฉันก็ว่าฉันกำลังตกอยู่ในอาการนี้อีกแล้ว


...



อ่อนไหวกับคำพูด บางคำพูดของคนอื่น


อ่อนไหวกับการกระทำ บางการกระทำของคนอื่น



โอ๊ย...สงสารตัวเองเสียจริง


ไปอยู่ตรงไหน ไปเจอใคร


ก็ไป "แอบ" รู้สึกแปลกๆกะเค้าซะงั้น - - '



สงสัยว่า...ต้องให้พ่อสร้าง "กรง" ให้ ( ( หั ว ใ จ ) ) อยู่ซะมั้งเนี่ย




บ่ายวันนี้


ขณะที่กำลังวิ่งวุ่นถ่ายรูปพิธีปิดกีฬาสีโรงเรียน


จู่ๆก็นึกขึ้นมาว่า...ฉันอยากมีแฟน



อยากมีคนคอยคุยด้วย


อยากมีคนคอยรับฟัง


อยากมีคนที่ยอมให้เรางี่เง่าได้


อยากมีคนคอยสอน


อยากมีคนคอยปลอบ


อยากมีคนคอยลูบหัวเรายามเราร้องไห้


อยากมีคนคอยให้คำแนะนำ


อยาก..อีกตั้งหลายอย่าง



แต่... ((อีกหนึ่งความแปลกประหลาดของฉัน))


แอบเสียดาย "โลกส่วนตัว"ที่เราเคยมี


เฮ้อ... โลกส่วนตัวของฉันมันกว้างเสียด้วยสิ




....



ว่าแต่


พวกคุณเคยได้ยินคำๆนี้มั๊ย




"การไม่แฟน เป็นทุกข์อันประเสริฐ"



มันเป็นทุกข์เหมือนกันนะ กับการที่ต้องเหงา ที่ต้องอยู่คนเดียว



แต่ว่าทุกข์ที่ว่านั้น..มันกลับกลายเป็นสิ่งที่ประเสริฐ..


ประเสริฐที่สุด..เท่าที่คนคนหนึ่ง((ที่ไม่แฟน))จะมองได้



โอ๊วววว



วันนี้ฉันเป็นอะไรไป เซลล์สมองที่ใช้ในการคิดมันถึงได้สับสนปนเปกันเช่นนี้



เมาแดด


หูอื้อ


ตาลาย


อยู่กับเด็กมาก



....




ปัจฉิมลิขิต :


ขออนุญาตไม่มี...













Free TextEditor


Create Date : 07 มกราคม 2554
Last Update : 7 มกราคม 2554 20:06:08 น. 1 comments
Counter : 448 Pageviews.

 
:)


โดย: xyz (xyzjung ) วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:20:21:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.