" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "

ว า ย ป่ ว ง สุ ด ที่ รั ก

อรุณสวัสดิ์มนุษย์โลกทุกท่าน !!!



เช้านี้..ขอเชิญทุกท่านพบกับละครชีวิตในท้องเรื่อง เอื้อง เอื้อง เอื่องงงงง ((แอ็คโค่ไปสามไร่..))


"วายป่วงสุดที่รัก"


นักแสดงนำ :  หนูเอง ^ ^



สถานที่เกิดเหตุ : ห้องประชุมโรงเรียน เวลาใกล้ๆเก้าโมงเช้า


"อ้าว ขวัญว่างหรอ เช้านี้อ่ะ" เสียงหญิงสาวคนใดคนหนึ่งในสี่คนที่อยู่ในห้องขณะนั้นถามขึ้นมา ขณะที่ฉันกำลังคิดอยู่ ว่าจะไปทำงานที่ไหนดี ห้องสมุด หรือที่นี่



"วันนี้ขวัญสอนบ่ายคาบเดียว ตอนเช้าว่าง แต่มีแทนห้องครูสมหวัง คาบสาม" พล่ามตอบออกมาซะคนถามรู้ไปถึงตารางชีวิตในวันนี้ ขณะที่มือไม้ก็หยิบกระเป๋าใบน้อยที่ "ยัด" สารพัดสิ่งของไว้ออกมา ควักๆล้วงๆจนเจอ flash drive น้องรัก....โอ๊ว พี่เจอน้องซักทีนะ ไปหลบอยู่ก้นกระเป๋าอยู่ได้ -"-



"โอ๊ย วันนี้ฉันเต็ม" เสียงหนึ่งพูดมาก่อนที่จะหอบข้าวหอบของไปสอน ป.1


"ไปล่ะ แน็ตคาบแรก พี่ขวัญจะอยู่ไหน" สาวคนที่หนึ่งยังไม่ทันพ้นประตูห้อง สาวที่สองก็ถามมา


"อ้าว เค้าปล่อยเด็กเข้าห้องไปนานหรือยังเนี่ย" แล้วสาวที่สามก็ถามออกมาอีกคำหนึ่งเหมือนกลัวว่าตัวเองจะไม่มีบทสนทนาในท้องเรื่องนี้


"ไม่อยู่ที่นี่ก็ห้องสมุดแหละแน็ต .... ปล่อยเข้าเมื่อสามนาทีที่แล้ว" แล้วฉันก็ตอบออกไปขณะที่ตัดสินใจได้ ว่าทำงานอยู่ในห้องนี้ดีกว่า...ขี้เกียจเดิน



"อ้าว ไปหมดแล้วหรอวะหรอ" พูดออกมาคนเดียวหลังจากที่เงยหน้าขึ้นมาจากการเสียบ flash แล้วไม่พบสิ่งมีชีวิตที่ในห้องสักคนเดียว



"ตึ้ง" เสียงเครื่องคอมพิวเตอร์ HP Pavilion w2007 ร้องขึ้นมาหลังจากที่เจอ "น้อง ULTRAGIRL" เสียบเข้าไป ((ใช้คำว่าเสียบเลยหรอ...สองแง่สองง่ามมั่กๆนังขวัญ !!!))



แล้วมือของฉันก็เริ่มจับเม้า เปิดโฟลเดอร์งานที่จะต้องเอามาทำ ไล่ไปไล่มาสักแป๊บก็เจอ


"ตึ่ง" เสียงวินโดว์ทำงานอีกครั้ง พร้อมกับหน้าต่างอันหนึ่งก็เด้งขึ้นมาที่หน้าจอ ....ให้เข้ารหัส


เยี่ยมมมม คิดว่าหลายๆท่านคงเคยเจอบ่อยๆ


ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ไอ้คอมฯพวกนี้มันจะอะไรกันนักกันหนา ((ฟระ)) เข้ารหัสอะไร ตรูไม่เข้าใจ


ตรูทำไม่ได้....ตรูรู้แต่ว่า ตรูดับเบิ้ลคลิ๊กไปแล้ว งานวิจัยตรูต้องขึ้นมาเซ่ !!!



"กรี้สสสสสส" เสียงร้องโหยหวนนี้ดังขึ้นมาจากลำคอของฉันเบาๆ พร้อมกับหมดแรง หมดกำลังใจในการทำงานต่อไป หลังจากพบว่า พยายามที่จะปฏิบัติการตอบโต้กับกล่องข้อความนั้นแล้ว  ก็ยังไม่สามารถเปิดงานขึ้นมาได้



และข้อสรุปสุดท้ายของละครชีวิตในท้องเรื่องนี้ก็คือ...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจอุปกรณ์ไฮเทค !!!



ทำไมต้องให้คนที่ "ไม่ฉลาด (((ภาษาบ้านๆ ก็คือ โง่)))" ในทางเทคโนโลยีอย่างฉันมาทะเลาะกะโปรกแกรมอัจฉริยะพวกนี้ด้วย



สงสัยว่าเช้านี้ ต้องขี่รถกลับบ้านไปเซฟงานเอางานมาทำที่โรงเรียนแน่ๆเลย


เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว ฉันต้องกินข้าวกลางวันไม่อร่อยแน่ๆ ถ้าไม่แน่ใจว่างานของตัวเองจะเปิดได้มั๊ย


เพราะงานนี้...วิจัยที่ต้องส่งไม่เกินกุมภานี้แล้ว ...


ถ้าต้องทำใหม่ บอกได้คำเดียว.........หัวโตแน่ๆ !!!!


บอกแล้วว่า....วายป่วงสุดที่รักจริงๆ



ขออนุญาติกลับบ้านก่อนนะคะ


แล้วจะกลับมาใหม่ในอีกสิบนาที


สวัสดีค่ะ !!!!







Free TextEditor




 

Create Date : 27 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 27 มกราคม 2554 9:16:31 น.
Counter : 453 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.