" ค น ที่ รู้ ว่ า ตั ว เ อ ง โ ง่ , , , คื อ ค น ฉ ล า ด "
ไ ข้ ห วั ด เ ข้ า ค่ า ย เ ข า ค้ อ

การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ



ณ อารมณ์นี้ ขอแสดงเครื่องหมาย Like Smiley 38,000 อัน


เริ่มต้นจากไอน้อยๆ เจ็บคอน้อยๆ เมื่อเย็นๆวันพฤหัส


เพาะเชื้อในคืนนั้น และเริ่มแกร่งกล้า กินยาก็ฆ่าไม่ตายในวันศุกร์


พอวันเสาร์ก็เต็มที่ จะมีโรคไหนน่ารำคาญกว่าการเป็นหวัด ไม่มีอีกแล้ว


ไอ เจ็บคอ ปวดหัว คัดจมูก น้ำมูกไหล หายใจไม่ออก อยากจะจาม แต่จามไม่ออก ((ซะงั้น))



ถ้าคนไหน เคยประสบพบเจอกับไอ้โรคนี้


คงจะมีความรู้สึกเหมือนกับเราในขณะนี้


มันเป็นอะไรที่..ที่สุดของความน่ารำคาญแล้ว


ไม่ว่าจะทำอะไร หัวคุณจะหนัก จนแทบจะโงไม่ขึ้น


แถมเวลาไปไหน ต้องพกทิชชู่ไปสักสองโหล น้ำมูกคุณจะไหลออกมาราวกับน้ำปะปาหลั่ง


ให้ตายสิไอ้จอร์จลูกยัยปริก !!!




ขนาดว่ากินยาไม่ได้ขาด กินยาเสร็จอุตส่าห์ตัดใจนอน ไม่ทำงานทำการ


ไอ้เชื้อโรคตัวร้ายยังไม่ยอมจรลีย้ายที่อยู่ออกจากร่างกายตรูสักที


แง่ม ..อาทิตย์หน้าจะไหวมั๊ยน๊อ


วันจันทร์ ... เข้าค่ายลูกเสือน้อย (ป.1 - ป.3) แถมมีนั่งรถรางชมเมืองรอบเมืองด้วย


วันอังคาร - พุธ เข้าค่ายลูกเสือใหญ่ (ป.4 - ป.6) ที่เขาค้อ เยี่ยม !!!


ไม่มีทุกข์ใดจะทรมาณได้เท่านี้อีกแล้ว








Free TextEditor


Create Date : 26 ธันวาคม 2553
Last Update : 26 ธันวาคม 2553 8:57:54 น. 2 comments
Counter : 622 Pageviews.

 
สวัสดีจร้า ชื่อหนิงน่ะจ๊ะ


โดย: ning.ple วันที่: 26 ธันวาคม 2553 เวลา:10:55:42 น.  

 
กลิตเตอร์

ขอให้หายไวไวนะคะ


โดย: deeplove วันที่: 26 ธันวาคม 2553 เวลา:14:33:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

asilike
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รั ก เ อ ย อ ยู่ ที่ ใ ด ยั ง ฝั น ใ ฝ่
ยั ง ค ง ต า ม ห า


แ ท้ จ ริ ง อ ยู่ ไ ม่ ไ ก ล เ ค ย ฝั น ใ ฝ่
เเ ค่ เ พี ย ง ห ลั บ ต า

魔女音符

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่เกิดวันพุธ ราศีพฤษภ และเลือดกรุ๊ป โอ

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่มีหลายชื่อตามแต่คนเรียกจะปรารถนา

 “ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีหลายอารมณ์

บางครั้งก็ชอบที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆ แต่หลายๆครั้ง ก็เหงาเกินกว่าที่จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียว

“ฉัน” เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่แสนจะธรรมดา บนหัวไม่มีวงแหวนวิ้งๆ

ไม่โดดเด่น ไม่มีออร่าหรือเรืองแสงได้

แต่ที่สำคัญ “ฉัน” ก็ยังเป็น ”ฉัน”

ที่ไม่ได้ปรุงแต่งเพื่อใคร

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเป็น และตอนนี้

 “ฉัน” รักในสิ่งที่ฉันเล่าออกมา

แม้ไม่ได้เพื่อใคร แต่เพื่อ “ฉัน” และ “เพื่อน” ที่ฉันรัก

สักวัน “ฉัน”หวังว่า คุณคงอาจจะใช่ “เพื่อน” ที่ฉันพูดถึงอยู่

หวังว่า เราคงรู้จักกันดีขึ้น และยินดีที่ได้รู้จักนะ




Free Clock
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add asilike's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.