Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

... Myself....

.....ช่วงนี้ ฝนตกทุกวันเลย...
อาการหนาวๆ ฝนตกๆ มันทำให้เหงาจัง

วันนี้ สาวเป้ (รั้วหน้าบ้าน)....
พิมพ์มาประโยคนึงในเอ็ม
โดนใจมากมาย...

"เราคงจะรู้สึกเสียใจ...ถ้าเรามองข้ามคนบางคน
เพียงเพื่อเรามองหา คนในฝัน...ที่มันไม่มีจริง"

ถึงจะจำประโยคได้ไม่ทั้งหมด...
แต่มันก็จริงนะ...

ทำไม..เราต้องมองหา..คน คน นึง...
ที่เป็นคนที่ใช่สำหรับเรา
คนที่สมบูรณ์แบบ
คนที่ดูแลเราได้
คนที่ รัก เรา...และจะอยู่ข้างเรา ตลอดไป

โดยที่ เรา อาจจะไม่รู้เลยว่า
เราอาจจะเจอคน คนนั้นแล้ว
เพียงแต่ เรามองข้ามเค้าไป......

เราก็แค่ ผู้ หญิง ธรรมดา ธรรมดา คนนึง...
ไม่ได้ ดีอะไร...ไม่ได้ น่ารัก มากมาย
ไม่ได้สมบูรณ์แบบ....

...."อยากจะเป็น คนดีของเธอ
คนแบบไหนที่เธอรักจริง
ที่เธอจะ ไม่ทอดทิ้ง
ไม่ทำให้เขาเสียใจ"




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2548
8 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2548 22:07:42 น.
Counter : 450 Pageviews.

 

คนเรา
ถ้าลองเกิดมาเพื่อกันและกันแล้วนะคะ
อาจจะมีหมอกมีควันมาบังบ้าง
อาจมีการพลัดหลงกันบ้าง
แต่ถ้าคนๆ นั้นคือคนที่เกิดมาเพื่อเรา
สักวัน ความรักจะพิสูจน์ตัวมันเองค่ะ

 

โดย: นางมารนอกสังกัด 19 พฤษภาคม 2548 22:20:35 น.  

 

Y_Y



...

 

โดย: someone in SG IP: 203.117.101.181 20 พฤษภาคม 2548 9:06:15 น.  

 

ซึ้งอ่าคุณตุ๊

เคยเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ

อยากกลับไปย้อนเวลา...

 

โดย: พลอย IP: 167.247.219.10 20 พฤษภาคม 2548 9:18:47 น.  

 

...

ตอนนี้...ผมชอบเพลง...
"หากไม่มีวันนี้..."
ของ...พี่แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตรครับ
(จำเนื้อไม่ได้ ไว้กลับไปบ้านแล้วจะมาโพสท์ละกัน )

ตอนนี้... ก็หามาใส่โทรศัพท์ไว้จะได้ฟังได้ตลอดแล้ว ฮ่า ๆ ๆ ( หามาหลายเดือนแล้วนะเนี่ย )

 

โดย: Phoenixนิลมังกร 20 พฤษภาคม 2548 23:08:02 น.  

 

"เราคงจะรู้สึกเสียใจ...ถ้าเรามองข้ามคนบางคน
เพียงเพื่อเรามองหา คนในฝัน...ที่มันไม่มีจริง"


ค่อนข้างเห็นด้วยนะคับ


เพียงแต่... ผมว่ามันแล้วแต่คนนะ...


สำหรับผม ผมไม่ได้ต้องการคนในฝันหรอก
เพราะยังไม่รู้เลย ว่าคนในฝันผมจะเป็นยังไง
(เพราะปกติ ถ้า ขาวๆ น่ารักๆ มาเมื่อไหร่ ก็หวั่นไหวทุกที 555555)


เพียงแต่... บางคน อาจยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ
ก็เลยรอ... ไปเรื่อยๆ
โดยไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเจอ วันนี้ หรือ พรุ่งนี้


สำหรับผม... ที่ยังไม่อยากมีใคร เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ
กลัวว่า... พอคบกับใครสักคน แล้วคนที่ใช่เดินเข้ามาหา
ผมคงไม่อยากให้รู้สึกไม่ดีทั้งสามฝ่าย


ก็เลยรอมันไปเรื่อยๆ
เจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร



เคยเลวมาครั้งหนึ่งแล้ว...
ไม่อยากเลว และ เห็นน้ำตาผู้หญิง (ที่ถูกผมทำร้ายจิตใจ) อีกเป็นครั้งที่สอง



เน่ามั้ย ^-^' แต่ผมคิดงั้นจริงๆนะ
ถ้าไม่คิดอะไร... ป่านนี้... ผมว่าผมคงเป็นโคตรคาสโนวาแน่ๆ 55555

 

โดย: JazzMiroQuai IP: 58.10.146.179 22 พฤษภาคม 2548 2:13:56 น.  

 


คิดถึงคำพูดดีๆของพี่เป้
คิดถึง..............


รักพี่ตุ๊ คิดถึงพี่เป้ ^^


 

โดย: ไม่สวยแต่จน 22 พฤษภาคม 2548 8:17:33 น.  

 



Thanks for all commments ka...

 

โดย: The PooH Na Ka 22 พฤษภาคม 2548 20:02:08 น.  

 

อ้าว...เฮ้ย...

ผิดนี่หว่า...

" หาก ไม่มีพรุ่งนี้ " ครับ...


เพลง : หากไม่มีพรุ่งนี้
ชุด : City Woman
ศิลปิน : Amp เสาวลักษณ์ ลีละบุตร
วันที่ผลิต 22 / 06 /2543

>> คำร้อง : เสาวลักษณ์ ลีละบุตร
>> ทำนอง / เรียบเรียง : วรฤทธิ์ เล่ห์วิสุทธิ์

---- อาจจะมีซักครั้งนั่งมองฟ้า และนึกถึงวันเวลาที่เราปล่อยไป
/ เหลือบมองคนข้างตัว ทำไมกลับใจหาย เพิ่งฉุกใจคิดทบทวน
/ หากว่าชีวิตพลิกไปเจออะไร หรือเคราะห์ร้ายมาทำให้สูญเสียกัน
/ สิ่งที่เคยคุ้น เหมือนไม่ค่อยสำคัญ ขาดหายไปพลันจะทำอย่างไร
/ >> สิ่งที่เราลึกซึ้ง อยู่ในใจ ชีวิตมันดูวุ่นวาย จนลืมบอกกัน
/ กี่ที ที่เลอะเลือนทำลายจิตใจกัน จนนึกหวั่น เพิ่งนึกกลัว
/ >> หากว่าวันนี้ เหลือเพียงวันสุดท้าย รักแค่ไหนได้ทันบอกเธอหรือยัง
หากว่าพรุ่งนี้ สายเกินไปทุกอย่าง เรารักเราดีต่อกันพอไหม
/ เพิ่งได้ซึ้งถึงความผูกพัน ว่าส่วนลึกรักกันแค่ไหน เวลาผ่านไปกลับลืมว่าสำคัญ
/ ต่อไปนี้ ไม่ว่าอย่างไร จะทำให้ดีกว่าวันนั้น ดีกว่าจากกัน...
อย่างเสียใจจนตาย....



( เอามาจากปกเทปน่ะ )

 

โดย: Phoenixนิลมังกร 27 พฤษภาคม 2548 0:56:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


The PooH Na Ka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกตามอารมณ์


"ความรู้สึกบางอย่างที่
จารึกลงในใจแล้ว
ไม่มีทางหายไปได้
เราคนเดียวเท่านั้น
ที่รู้แก่ใจดีว่า
มันยังคงอยู่ใน
มุมใดมุมหนึ่งของหัวใจเราเอง"









Friends' blogs
[Add The PooH Na Ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.