Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
~ ~ กับคำว่า .."รัก"...~ ~


วันนี้ ดู Full House จบแล้วล่ะ...

ร้องไห้ ไปตั้งหลายรอบ...กว่าจะดูจบ...
มันโดนใจ หลายๆ เรื่องเลยทีเดียว....


อย่างแรก ก็คงจะเป็น...
"คุณค่า ...ของ คนที่อยู่ใกล้ตัว"
เรื่องนี้...เป็นเรื่องจริงเลยทีเดียว...ที่เราก็เจอบ๊อย บ่อย..
คนเรา มักจะมองไม่เห็น คุณค่า ของคนที่อยู่ใกล้ๆ
มักมองไม่ให้ คนที่ทำให้ตลอดเวลา...
และมองไม่เห็น...คนที่ รัก และเป็นห่วงเรา...
จนวันนึง.....วันที่เค้าเดินจากไป....
เมื่อวันที่..ไม่มี คน คนนั้น อยู่ตรงที่เดิมๆ....อีกต่อไป...

อย่างที่สอง...คงจะเป็น
"รัก..มักจะมาพร้อมกับความเจ็บปวด"
ก็โดยส่วนมากอีกนั่นแหล่ะ...ที่ความรัก..มันบังคับไม่ได้
คนเรา มักจะไม่รัก คนที่รักเรา....
แต่จะรัก..คนที่ทำให้เรา เจ็บปวดเสมอ....

แปลก..ที่เรา ทำไม ไม่รัก คนที่เค้ารักเรา
ทำไม ต้องไขว่คว้า..คนที่เค้า ไม่สนใจเราเลย...

ต้องทนร้องไห้..ทนเจ็บปวด...ตลอดเวลา....

เรื่องนี้..เราเคยผ่านมากับตัว...บอกไม่ได้เหมือนกัน
ว่าทำไม...บอกได้ก็แค่...เพราะ รัก ละมั้ง....


และสุดท้าย....การรักใครสักคน...
ถึงแม้ เค้าจะ ทำอะไร แย่ๆ กับเราขนาดไหน...
"ถ้ารัก...แล้ว มันก็คง รักตลอดไป"......

กว่าที่ คนเรา คนนึง...จะรักใครได้....มันก็เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยทีเดียว....
กว่าจะเปิดใจ รับใครสักคนเข้ามา...คนๆนั้น..ต้องเป็นคนพิเศษ
คนที่ ทำให้เรายิ้มทั้งน้ำตาได้....หัวเราะ แบบไร้เหตุผลได้เช่นกัน....



ขอให้ความรัก...อยู่คู่กับคนที่มีรัก...ตลอดไป...
และขอให้ความรัก เข้ามาเยือน กับผู้ที่กำลังรอคอย...

และสุดท้าย...ขอให้ ทุกคน มีรัก ที่สมหวัง...

ดูแลความรัก ของคุณ ให้ดีที่สุด ในวันที่มัน อยู่กับคุณ
เพราะเมื่อมันไปแล้ว...ยากที่จะกลับมา เหมือนเดิม
...



Create Date : 04 กันยายน 2548
Last Update : 4 กันยายน 2548 22:16:02 น. 6 comments
Counter : 465 Pageviews.

 
Lucky in your llove na krub


โดย: pochy IP: 58.9.137.246 วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:22:47:44 น.  

 
เห็นด้วย มั่ก มั่ก ค่ะ

อยากให้คน ที่เรารัก รู้ บ้างจัง ....

" ดูแลความรัก ของคุณ ให้ดีที่สุด ในวันที่มัน อยู่กับคุณ
เพราะเมื่อมันไปแล้ว...ยากที่จะกลับมา เหมือนเดิม..."




โดย: ngomngay วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:22:51:10 น.  

 
บล็อกน่ารักมากค่ะ...


โดย: ngomngay วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:22:52:20 น.  

 
ต้องไปหาดูมั่งแระ


โดย: แม่จัสติน (Baby I love you ) วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:22:57:54 น.  

 
Pain makes Grow

เคยได้ยินมา ราวๆนี้แหละ แต่ Grammar จะผิดรึเปล่าไม่รู้

สำหรับพี่... ก็พยายาม อดทน และพยายาม อยู่หลายปี... กับคน... ที่เรารัก

แต่...เมื่อถึงจุดหนึ่ง...เมื่อความรักของเรา... มันไม่ได้รับการตอบรับ เราก็ต้องเก็บกลับคืน

ความคิดถึง ยังมีอยู่ ความทรงจำ ยังไม่จางหาย

แต่ความรู้สึกในใจ มันค่อยๆ เปลี่ยนไป จากการที่เราต้องเจ็บ หรือเสียใจในแต่ละครั้ง

พยายาม... อย่าไปยึดกับอดีตเลย...

เราคิดถึงความปวดร้าวสิบครั้ง เราก็ปวดร้าวสิบเอ็ดครั้ง

เราคิดถึงคำพูด ที่ทำร้ายจิตใจเรา สิบครั้ง จิตใจเราก็ถูกทำร้าย 11 ครั้ง

ใครด่าเรา เราคิดกี่ครั้ง ก็บวกไปเท่านั้นครั้ง

ชีวิต มีเรื่องดีๆ ให้เจออีกเยอะแยะ

แม้ว่า...การรักใครซักคน... ไม่ใช่เรื่องง่าย...

แต่... การที่เราไม่เปิดอิสระให้ใจ บินไปพ้นจากคามเจ็บปวด นั่น... ยิ่งสร้างความยากลำบากให้ใจเราเอง... ไมใช่เหรอ ?

สู้ สู้...
สู้ตาย...

สู้ตาย...
สู้ สู้

ไปละเฟ้ย...หิวข้าวจะตายอยู่แล้วเนี่ย


โดย: Phoenixนิลมังกร วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:13:25:57 น.  

 
เอ๊ะ.. หรือ

Pains Make Growth หว่า...

เออ... ช่างมันเถอะ... ไม่ใช่... ก็ใกล้เคียง...


โดย: Phoenixนิลมังกร วันที่: 5 กันยายน 2548 เวลา:13:28:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The PooH Na Ka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกตามอารมณ์


"ความรู้สึกบางอย่างที่
จารึกลงในใจแล้ว
ไม่มีทางหายไปได้
เราคนเดียวเท่านั้น
ที่รู้แก่ใจดีว่า
มันยังคงอยู่ใน
มุมใดมุมหนึ่งของหัวใจเราเอง"









Friends' blogs
[Add The PooH Na Ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.