Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
 
21 กุมภาพันธ์ 2563
 
All Blogs
 
20 กุมภาพันธ์ 2020 ผลการแข่งขัน

 

๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ // 2020年2月20日 // February 20, 2020



เป็นไงบ้าง?
ผลการแข่งขันของยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ 404
ทายถูกบ้างหรือเปล่าฉัน 110
งั้นมาดูกันว่าฉันทายถูกหรือทายผิด 


Atletico Madrid vs Liverpool
แข่งที่สนามของแอตเลติโก มาดริด ประเทศสเปน
ฉันทายว่า ลิเวอร์พูล ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 434

ผลจริงคือ แอตเลติโก มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 
คู่นี้ฉันทายผิด แต่ก็ไม่เสียหายอะไรมาก เพราะว่าแค่ลูกเดียวเอง
แมตช์หน้าไปเจอกันที่สนามของลิเวอร์พูล 
งานยากสำหรับแอตเลติโก มาดริด แน่นอน 109

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก ยังไม่แพ้ใครเนอะ เสมอกับแมนยูไปหนึ่ง
ส่วนในแชมป์เปี้ยนลีกส์ ก็แพ้นาโปลีไปหนึ่งครั้ง ในรอบแบ่งกลุ่ม
แล้วก็มาแพ้แอตเลติโก มาดริดไปอีกหนึ่งครั้ง ในรอบ 16 ทีม

ถ้าถามว่า ระหว่างสองทีมนี้ ฉันเชียร์ใครให้ผ่านเข้ารอบต่อไป
อืม... ไม่มีใครเป็นพิเศษอ่ะ 107 555555555
รู้จักทั้งสองทีมนั่นแหละ เพราะเป็นทีมที่ดังและมีชื่อเสียง
นักเตะในทีมก็ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงทั้งนั้น คุ้นหน้าคุ้นตา
แต่ฉันก็ไม่รู้จะเชียร์ใครดี? ก็ไม่ได้ชอบอะไรเป็นการส่วนตัว

แต่ฉันก็ชอบซาล่าห์นะ น่ารักดี 
แล้วก็ชอบโมราต้าด้วย หล่อดี (อิอิ) 110 
เรื่องความหล่อ ไว้ใจฉัน ฉันสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ 107 555555555
เอาจริง ๆ แล้ว ทั้งสองทีมนี้
ฉันเห็นหน้านักฟุตบอล ฉันรู้จักหลายคนเลยนะ 
สามารถพูดชื่อได้ หมายความว่าพูดนามสกุลของเขาอ่ะ ชื่อเต็มอาจจะรู้แค่บางคน

อืมนั่นแหละ ... ฉันรู้จักหลายคน บอกชื่อได้
บอกตำแหน่งการเล่นได้
บางคน ฉันรู้แม้กระทั่งสัญชาติและอายุของเขาอ่ะ 107

ก็เพราะอาซาร์นั่นแหละ ทำให้ฉันบ้าฟุตบอล 55555555555 54
ในระยะเวลาแค่ปีสองปี ฉันรู้จักนักฟุตบอลและโค้ช เป็นพันคนแล้วเนี่ย
ทั้งรุ่นปัจจุบัน รุ่นใหม่ หรือแม้แต่รุ่นเก่าไปกว่านี้
อีกทั้งยังรู้จักสโมสรต่าง ๆ ว่าอยู่ลีกไหน
รู้แล้วว่าดาร์บี้แมตช์คืออะไร 107 
รู้ว่าฟาวล์แบบไหนจะได้ใบเหลือง หรือได้จุดโทษ
แต่แน่นอนว่า ยังดูล้ำหน้าไม่เป็นอยู่ดี 55555555555
โปรดให้อภัยในความโง่เขลาของฉันในส่วนนี้ด้วย 155 110

นอกเรื่องแล้ว
กลับมาที่คู่ของ แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล กันต่อดีกว่า
ถามว่าฉันเชียร์ใคร ถึงแม้ทั้งสองทีมนี้ฉันจะไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ
แต่ฉันก็เชียร์ลิเวอร์พูลแล้วกัน อยากให้มาป้องกันแชมป์ 
เพราะฤดูกาลที่แล้วเขาได้แชมป์ ปีนี้ก็อยากให้มาป้องกันแชมป์ 51




Borussia Dortmund vs Paris Saint-Germain
แข่งที่สนามของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี
ฉันทายว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ ปารีสแซ็ง แฌร์แม็ง 4-3 443

ผลจริงคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ ปารีสแซ็ง แฌร์แม็ง 2-1 
อันนี้เรียกว่าฉันทายถูก แต่ว่าทายสกอร์ไม่ถูก
แหม... ใครจะไปถูกเป๊ะ ๆ 55555555555
แต่ก็ผิดไปไกลอยู่เหมือนกัน เพราะนึกว่าจะยิงกันเยอะ
เห็นทั้งสองทีมมีแต่นักเตะที่ชอบยิงประตูกันแหลกลาญ
ที่ไหนได้ เพิ่งจะมาแผลงฤทธิ์กันตอนครึ่งสอง 

เอาจริง ๆ ผลคะแนนแบบนี้ก็ยังวางใจอะไรไม่ได้นะ
เพราะว่าแมตช์หน้า แข่งที่สนามของปารีสแซ็ง แฌร์แม็ง
เพราะฉะนั้น ถือว่าคู่นี้ยังสูสีอยู่ แมตช์หน้าก็คงจะสู้กันสนุกเหมือนเดิม

เช่นกัน ทั้งสองทีมนี้ ฉันก็รู้จักนักเตะหลายคนเลย 109
แต่ถามว่าเชียร์ใคร? 
อืม... มันก็พูดยาก 
ใจฉันน่ะ เอนเอียงไปทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หน่อยนึง
เพราะว่าฉันชอบน้องฮาแลนด์ ชอบมาตั้งแต่ที่น้องอยู่ทีมเก่าแล้ว
ตอนแรก ชอบหน้าตาก่อน ไม่ใช่ว่าหล่อ แต่หน้าตามันกวนดี 107
อย่าคิดว่าฉันจะชอบแต่คนหล่อ คนหน้าตาดี ไม่ใช่ 434
ฉันมักจะชอบคนที่ฉันรู้สึกว่าเขามีดีอะไรบางอย่างที่ทำให้ฉันต้องหยุดมองเขา
และอยากจะรู้จักเขาให้มากขึ้น 

หล่อ ๆ น่ะ ฉันมองทุกคนแหละ ฉันเอาไว้กรี๊ด 5555555555555
แต่คนที่จะโดนใจฉันได้ คน ๆ นั้นจะต้องมีดี จนทำให้ฉันสนใจได้ 

กลับมาที่ฮาแลนด์ต่อ 
พอเห็นครั้งแรก ฉันถูกชะตาเลย รู้สึกว่าไอ้เด็กนี่ หน้าตามันกวน 107
แล้วพอเห็นไปเรื่อย ๆ น้องเก่ง 425 พัฒนาต่อไป ก็จะต้องเก่งมากกว่านี้แน่
น้องเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หน้าที่หลักก็คือยิงประตู น้องชอบยิงเท้าซ้าย
รู้สึกว่าพอย้ายมาอยู่ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แล้ว น้องหน้าตาดีขึ้น 107
เหมือนแบบว่า ราศีเริ่มจับ 55555555555 

ส่วนทีมปารีสแซ็ง แฌร์แม็ง ฉันก็อยากจะเชียร์ให้ผ่านเข้ารอบต่อไปนะ
เพราะฉันไม่ค่อยได้เห็นหน้าเนย์มาร์มานานแล้ว 
หมายถึงเห็นในสนามฟุตบอลน่ะ แต่ทางสื่อ ทางข่าว นี่เห็นประจำเนอะ 107
แต่ในสนามฟุตบอล ฉันไม่ค่อยเห็นเขาวาดลวดลายมานานแล้ว
ยิ่งในการแข่งขันแชมป์เปี้ยนลีกส์ ฉันไม่เห็นเขามาเล่นนานแล้วนะ
ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็ไม่เห็นหน้าเห็นตาเลย
รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าไม่ได้เล่น
ก็เลยอยากเป็นกำลังใจให้เขา อยากให้เขาผ่านเข้ารอบต่อไปเหมือนกัน
เขาก็เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก ๆ คนนึงนะ 
อย่างแมตช์นี้ ก็ทำทุกอย่างอ่ะ เตะมุม ฟรีคิก ยิงไปลูกนึงด้วย 425
คนมันเก่ง หายไปนานยังไง กลับมาก็ยังเก่งอยู่ดี 

แต่ถ้าฉันต้องเลือก ฉันเชียร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วกัน 107




Atalanta vs Valencia
แข่งที่สนามของ อตาลันต้า ประเทศอิตาลี
คู่นี้ ฉันทายว่า อตาลันต้า ชนะ บาเลนเซีย 2-1 443

ผลจริงคือ อตาลันต้า ชนะ บาเลนเซีย 4-1
คู่นี้ฉันทายถูกนะ สกอร์ถูกอันนึง คือ บาเลนเซียยิงได้ลูกนึง 22
แต่ใครจะไปคิดว่า อตาลันต้าจะยิงเยอะขนาดนั้น 5555555555

สองทีมนี้ ฉันไม่ค่อยจะรู้จักนักเตะเลย 
เพราะฉะนั้น ฉันก็คงจะไม่พล่ามพรรณนาอะไรมาก 
และแน่นอนว่า ฉันรู้ว่า อตาลันต้า คือทีมจากลีกอิตาลี
และบาเลนเซีย คือทีมจากลีกสเปน
แต่ก็รู้แค่นั้นแหละว่ามาจากลีกอะไร ประเทศอะไร
แต่ก็ไม่รู้ชื่อเสียงของสโมสรอยู่ดีว่าเคยได้ถ้วยรางวัลอะไรมาบ้าง
ฉันไม่ค่อยรู้จัก ไม่ค่อยได้อ่านเลย ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ 155

อืม... แต่ถ้าให้ฉันเลือกว่าจะเชียร์ทีมไหน 
ถ้ามาขนาดนี้แล้วก็ต้อง อตาลันต้า แล้วล่ะ 555555555555
มันไม่น่าจะพลิกแล้วนะ นำเยอะขนาดนี้ 107
อีกอย่าง ฉันอยากเชียร์ทีมจากลีกอิตาลีด้วย 
เพราะไม่ค่อยรู้จักทีมจากลีกอิตาลีเลย
เพราะฉะนั้นก็เชียร์ให้ผ่านเข้ารอบไปหลาย ๆ ทีม
จะได้รู้จักฟุตบอลจากลีกอิตาลีให้มากขึ้น 422




Tottenham Hotspur vs RB Leipzig
แข่งที่สนามของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ประเทศอังกฤษ
ฉันทายว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 434

ผลจริงคือ แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส 1-0
คู่นี้ทายผิด คู่นี้ถ้าจะบอกว่า ไม่เป็นไร ผลคะแนนต่างกันไม่มาก
นำแค่ลูกเดียวเอง ยังมีแมตช์หน้าให้ได้ลุ้น
จะพูดแบบนั้น ก็ไม่ถูกต้องซะทีเดียว
เพราะดูเหมือนว่า ใกล้จะหมดลุ้นเต็มที 123

เพราะฉันเพิ่งรู้ว่าซน ซนก็คือนักเตะชาวเกาหลีใต้ ที่อยู่ทีมสเปอร์ส
ฉันเพิ่งรู้ว่าเขาบาดเจ็บที่แขนขวา
แงๆๆๆๆๆ 111 น่าสงสาร หายไว ๆ นะคะ ฉันชอบซน ซนเก่ง
เป็นนักเตะเอเชียในสนามยุโรป
ฉันชอบให้กำลังใจนักเตะเอเชียนะ อยากให้พวกเขาเก่ง ๆ ในสนามยุโรป
เป็นความภูมิใจของคนเอเชีย 55555555555 107
อันที่จริง เป็นความภูมิใจของฉันนี่แหละ 5555555555555 
ฉันชอบเขา 54
อย่างเมื่อคืนนี้ เห็นป่ะ?
พอไม่มีซน นักเตะในทีมก็ยิงประตูกันไม่เป็นเลย 123
ทั้งที่ซนเล่นเป็นกองกลางนะ ยังยิงประตูได้ตั้งเยอะ 425

คือทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เนี่ย
มันมีคนที่จะจบสกอร์ได้อย่างแม่นยำคือ เคนกับซน 
ก่อนหน้านี้ เคน บาดเจ็บ ไม่ได้เล่นมาหลายแมตช์แล้ว
แล้วตอนนี้ ซน ก็ยังมาบาดเจ็บอีก ก็อดเล่น
ก็แย่สิครับทีมนี้ 115
ผลมันก็เลยออกมาเป็นแบบที่เห็นนั่นไง 
ดีที่ว่าอูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู หายเจ็บแล้ว เพราะตอนต้นฤดูกาลเขาก็เจ็บ
แต่ดีที่ว่าเขาหายเจ็บแล้ว ตอนนี้เขาก็มาช่วยเซฟได้หลายครั้งอยู่ 425
แล้วที่สำคัญ ฉันก็ชอบเขาด้วย 54
ถึงหน้าตาจะไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่เขาก็มีดีพอให้ฉันชอบ (อิอิ) 102
ถามว่า มีดีอะไร? 
ไม่บอกหรอก ความลับ 55555555555555 107

แต่ถึงแม้ว่าทีมนี้จะเซฟ จะป้องกันได้ 
แต่ถ้าไม่มีคนยิง ไม่มีคนจบสกอร์ได้เลย มันก็แพ้สิ มันก็แย่นะ 123
ดูรูปการณ์แล้ว แมตช์หน้าไปเจอกันที่สนามของไลป์ซิก ก็โดนเขาถล่มสิ 

สองทีมนี้ ฉันก็รู้จักหลายคนนะ 
อย่างไลป์ซิก ตัวเด่น ๆ ก็ แวร์เนอร์ เมื่อวานก็ยิงไปหนึ่ง จากประตูลูกจุดโทษ
แต่ฉันชอบคนนี้มากกว่า ฟอร์สเบิร์ก ฉันว่าเข้าท่า ฝีเท้าโอเคเลย 425
แต่เมื่อวานไม่ได้ลงตัวจริง ลงเล่นเป็นตัวสำรอง
และที่แน่ ๆ โค้ชของทีมไลป์ซิก อายุเท่าฉัน 65 
เด็กมาก อายุแค่ 32-33 เป็นโค้ชแล้ว
โค้ชของทีมดังด้วยนะ เก่ง ไม่ธรรมดา 425

ถามว่า สองทีมนี้ฉันเชียร์ใคร 
แน่นอนว่าฉันเชียร์ทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส
แต่ว่า... เห็นแบบนี้แล้ว เคนก็เจ็บ ซนก็เจ็บ
พอ!! เลิกเชียร์ดีกว่า 5555555555555 107 ลุ้นไม่ขึ้น 
ไม่น่าจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วล่ะ
และถึงผ่าน ก็ไม่รู้จะสู้กับใครไหว 
อย่าว่าแต่แชมป์เปี้ยนลีกส์เลย ในพรีเมียร์ลีกส์ ก็จะไหวมั้ยเนี่ย?




เขียนเยอะแล้ว
ไปดีกว่า วันหลังมาเขียนใหม่ 422


 

 

 

free counters




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2563 1:47:33 น. 0 comments
Counter : 795 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse


ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.