Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 พฤษภาคม 2563
 
All Blogs
 
11 พฤษภาคม 2020 เข้มแข็งและต้องอยู่ต่อไป

 

๑๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓ // 2020年5月11日 // May 11, 2020



เมื่อวานอากาศร้อนมาก 193
วันนี้ อากาศไม่ร้อน เพราะมีฝนตก 205

อันที่จริง ฉันก็ไม่ค่อยชอบให้ฝนตกสักเท่าไหร่ 
แต่ว่า บางทีมันก็ดีเหมือนกัน เพราะช่วยคลายร้อนได้บ้าง 425
ทำให้อากาศเย็นสบายขึ้น


เมื่อวันก่อน ที่ฉันพูดว่าฉันอยากตาย
แต่พอนึกทบทวนถึงความตาย ฉันก็รู้สึกว่า ฉันตายตอนนี้ไม่ได้จริง ๆ
เพราะฉันอดเป็นห่วงหมาแมวที่บ้านไม่ได้เลย

ถ้าพวกมันไม่มีฉัน พวกมันจะลำบากมาก
ไม่มีใครเลี้ยง ไม่มีใครต้องการ
เมื่อคิดแบบนั้นแล้ว ฉันก็ต้องบอกกับตัวเองว่า ฉันต้องแข็งแรง 423
ฉันต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด
เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ดูแลพวกมันให้ครบตามอายุขัยของพวกมัน 
ฉันรักพวกมันมาก 132
ฉันทิ้งพวกมันไปไม่ได้
เพราะฉะนั้น นี่ถือว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของชีวิตฉันเหมือนกัน คือ
"ต้องมีชีวิตอยู่ดูแลหมาแมวทั้ง 13 ตัวให้ดีที่สุด จนกว่าจะครบอายุขัยของพวกมัน"

ฉันมองหน้าพวกมัน พวกมันก็มองหน้าฉัน 
ฉันกอดพวกมัน และบอกกับพวกมันทุกตัวว่า"แม่รักหนูนะลูก" 132
"แม่จะไม่เป็นอะไร แม่จะอยู่กับพวกหนูตลอดไป แม่จะไม่ทิ้งพวกหนู"

ในชีวิตฉันตอนนี้ สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดก็คือหมาแมวทั้ง 13 ตัวนี่แหละ
นอกจากนั้น ฉันไม่มีห่วงอะไรอีกเลย 
พ่อแม่บุญธรรมของฉัน ก็ไม่อยู่แล้ว
ฉันไม่มีห่วงอะไร ห่วงแต่หมาแมวของตัวเองทั้ง 13 ตัว แค่นี้ 132

รักพวกมันมาก 
ฉันจะต้องแข็งแรงและอยู่ต่อไปให้ได้เพื่อพวกมัน 54
ฉันจะต้องไม่เป็นอะไรไปในตอนนี้อย่างเด็ดขาด
จะต้องฝืนให้ถึงที่สุด!!




อืม... ฉันไม่ได้พูดเรื่องโควิด-19 มาหลายวันแล้ว
แต่ฉันก็ยังติดตามอัพเดทอยู่เรื่อย ๆ

และฉันก็หวังว่าสถานการณ์เกี่ยวกับไวรัสนี้ ในแต่ละประเทศต่าง ๆ รวมถึงที่ไทย
จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในเร็ววัน หวังว่าการแพร่ระบาดจะลดลง
และกลับไปสู่สภาวะปกติให้ได้โดยเร็ว

ขอให้ทุกคนเข้มแข็งและแข็งแรง 
เป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอนะคะ 107


และแน่นอนว่า ฉันยังปลอดภัยดีจากไวรัสนี้
แต่ว่า รู้สึกไม่สบายเพราะอาการอื่น ๆ ในร่างกายที่ไม่ได้เกี่ยวกับไวรัสนี้
แต่ฉันจะไม่เป็นอะไร เพราะฉันให้สัญญากับลูก ๆ ของฉันทั้ง 13 ตัวเอาไว้แล้ว
ฉันจะเข้มแข็งและต้องอยู่ต่อไป 42250422

พ่อน้อย แม่อ้วน เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะ 132
หนูรักพ่อกับแม่นะ 54



 

Facebook
Twitter

 

 

free counters




Create Date : 11 พฤษภาคม 2563
Last Update : 11 พฤษภาคม 2563 15:56:35 น. 0 comments
Counter : 473 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.