"... grab your coat and snatch your hat, leave your worries on the doorstep, just direct your feet to the sunny side of the street ..."

<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 ตุลาคม 2552
 

::: You Are The Best Thing :: The Style Council :::


You're the best thing
The Style Council

(Cafe' Bleu 1984)



I could be discontent and chase the rainbows end
I might win much more but lose all that is mine
I could be a lot but I know I'm not
I'm content just with the riches that you bring


I might shoot to win and commit the sin
Of wanting more than I've already got
I could runaway but I'd rather stay
In the warmth of your smile lighting up my day


'Cause you're the best thing that ever happened
to me or my world
You're the best thing that ever happened
so don't go away


I might be a king and steal my peoples things
But I don't go for that power crazy way
All that I could rule but I don't check for fools
All that I need is to be left to live my way


I could chase around for nothing to be found
But why look for something that is never there
I may get it wrong sometimes but I'll come back in style
For I realise your love means more than anything


happy birthday minporee




......................................................................................



::: ถึงครูมีน :::


" ... เผลอเเป็บเดียว รู้จักกันมาปีนึงเเล้วนา จำได้ ตอนคุยกันใหม่ ๆ ก็ช่วงวันเกิดนี่เเหละ โผล่มาช้า ขออวยพรย้อนหลังเเล้วกันนะ สำหรับครูมีนน้องบล๊อก ก็ขอให้ปีนี้เป็นอีกปีที่ดี ส่วนที่ดีอยู่เเล้ว ขอให้ดีขึ้น อะไรที่ไม่ดี ก็ขอให้ผ่านไปเร็ว ๆ ขอให้เเข็งเเรงขึ้นทั้งกาย/ใจ ก็ยิ้มมันเข้าไป think positive เเฮปปี้ ๆ นะน้อง จากใจ p'gob เองจ้า ... "

::: สู้ ๆ ตาย :::







::: ยี่สิบหกตุลา :: ตีห้าสี่นาที :::








MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com






Create Date : 26 ตุลาคม 2552
Last Update : 26 ตุลาคม 2552 5:05:42 น. 5 comments
Counter : 795 Pageviews.  
 
 
 
 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด แบบว่าขอมาเป็นหน้าม้าก่อนได้ไหม

เจ้าตัวเค้าอยู่บ้านนะ เน็ตภูธรนิดหน่อยน่ะ แต่เด๋วเค้าจะแวะไปจิกให้เองนะพี่ก๊อบนะ อิอิอิ

(ปอลิงกัง) นอนตีห้า โหะ โหะ โหะ Nice Night นะนะ





 
 

โดย: หมาน้อย (prunelle la belle femme ) วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:5:09:28 น.  

 
 
 
โดนจิกมา

วะฮ่าฮ่า เอิ้กๆๆ

 
 

โดย: minporee วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:9:49:00 น.  

 
 
 
มาร่วมยินดี
 
 

โดย: nanida วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:10:05:18 น.  

 
 
 
แวะมาฟังเพลงดีดีละ คืนก่อนฟังฝรั่งเศสไงเลยแค่มาเม้นท์เฉย ๆ

จะบอกว่าเพลงนี้เนี๊ยะ มัน ก๊อออออบ ก๊อบ ยังไงก็ไม่รู้ 555 ไม่รู้ว่าคิดไปเองป่าวนะ

สองสามอาทิตย์ก่อนอ่ะ ฟัง Gene อิอิอิ ยังฟังอยู่บ้างหรือเปล่า ในอนาคตถ้าแวะมาอัพอ่ะ เอามาลงมั่งดิ

(ปอลิงกัง) ชอบภาพสู้ตายมั่ก ๆ เข้าใจเลือก กะลังคิดภาพเจ้าของวันเกิดชีทำท่านั้นอยู่ เทคแคร์ล่ะ !!
 
 

โดย: หมาน้อย (prunelle la belle femme ) วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:22:37:51 น.  

 
 
 
คืนนี้พระจันทร์แจ่มได้ใจมาก ๆ เลยอ่ะ อากาศก็หนาวมาก ๆ เมื่อกลางวันนึกว่าลมมันจะพัดตัวเค้าปลิวไปกับลมแล้วซะอีก

สุขสันต์วันลอยกระทงนะ

เอ้อ เพลงเพราะด้วยอ่ะ (ชอบภาพด้วยนะ )

 
 

โดย: minporee วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:39:45 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Wild Strawberries
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Wild Strawberries's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com