"... grab your coat and snatch your hat, leave your worries on the doorstep, just direct your feet to the sunny side of the street ..."

<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 กรกฏาคม 2552
 

::: เรื่องเล่าจาก fwd mail :::




Photo :: L'hurluber.lu (flickr.com)




::: บทสนทนาระหว่างชาย-หญิง คู่หนึ่ง :::

ก่อนแต่งงาน
. . .
ช. ผมจะรีบทำทุกอย่างให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุดเลย
เพื่ออนาคตของเราทั้งสอง
ญ. คุณอยากจะไปจดทะเบียนฯ กับฉันที่อำเภอมั้ยคะ?
ช. แน่นอนที่สุด ผมภาวนาให้ได้ยินคำนี้จากปากคุณมานานแล้ว
ญ. แล้วคุณจะเลิกกับฉันมั้ยนี่?
ช. ไม่มีทางเด็ดขาดเลย ต่อให้ผมตายก็เถอะ
ญ. ถ้าฉันงอนคุณขึ้นมา คุณจะง้อฉันหรือเปล่า?
ช. สำหรับคุณแล้ว ผมจะพยายามทำทุกวิธี ที่คิดได้เลยเชียวแหละ
ญ. แล้วคุณคิดจะรังแกฉันบ้างมั้ยคะ?
ช. ผมคงต้องฆ่าตัวตายแน่ๆ ถ้าจะทำอย่างนั้นกับคุณ
ญ. จูบฉันสักครั้งซิคะ
. . .
หลังแต่งงานแล้ว 10 ปี...ให้อ่านย้อนขึ้น


::: รักสามเศร้าในที่ทำงาน :::

เป็นเรื่องเตือนใจอย่าทำนะ...
ไม่ได้มาคุยโม้นะ
เพียงแต่มีเรื่องกลุ้มใจอยากให้เพื่อน ๆ ช่วยคิดหน่อย ว่าจะทำยังไงดี

คือผมไปชอบรุ่นน้องในบริษัทอยู่คนหนึ่ง จริงๆ อายุก็ปูนนี้แล้วไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เลย แล้วก็พยายามเลิกนิสัยแบบนี้ แต่ก็เลิกไม่ได้ซักที อย่างว่าละครับอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
น้องเค้าอายุ 20 เองแบบว่ายังสดเหลือเกินเดินผ่านหน้าห้องทุกวัน มองกันไป มองกันมาอยู่หลายวัน แต่งตัวก็ดี หุ่นนี้โคตรเลย ใครเห็นต้องชอบ เรียกว่าพาไปไหนคนมองเหลียวหลังละกัน
วันดีคืนดีก็เลยเรียกเข้ามาคุยในห้องทำงาน ก็ถามนู่นถามนี่ไปเรื่อย ลองส่งสายตาดูแล้ว ท่าทางจะเล่นด้วย
ผมก็ปฏิบัติการทันที ชวนคุยหยอกเล่นทุกวัน ในที่สุดก็เริ่มนัดไปกินข้าว ดูหนังได้ จับไม้จับมือ เริ่มได้โอบ หอมแก้ม แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นแต่ก็คงใกล้แล้วละ ก็ดันมีเรื่องเข้ามาจนได้
ดันมีรุ่นน้องอีกคนในบริษัทมาชอบผมระหว่างที่จีบคนแรกอยู่ คนนี้ก็ใช่ย่อย ถึงอายุจะมากกว่า 3 ปีหุ่นก็สูสี ชอบใส่เสื้อผ้ารัดติ้วด้วย ก็ไม่รู้มันหลงมันรักอะไรนักหนา ชอบหาโอกาสมาคุยกับผม เวลาเข้ามาในห้องก็ไม่ค่อยจะนั่งชอบก้ม ๆ เงย ๆ อยู่นั่นแหละ
เค้าคงชอบที่ผมเป็นผู้ใหญ่ อารมณ์ดี ใจดีอะไรทำนองนี้
เวลากลับก็ขอกลับด้วย บอกว่าบ้านอยู่ใกล้บ้านผม

คราวนี้มีช่วงหนึ่งงานเยอะมาก กว่าจะเสร็จงานก็ค่ำๆ น้องเค้าก็รอขอกลับด้วย บางวันก็หิว ก็ต้องแวะกินข้าว พอกินเสร็จมันก็ง่วงใช่มั๊ย ง่วงก็ต้องหาที่นอนซิ
ผมก็เลยพาเข้าโรงแรม น้องเค้าก็ทำเป็นตกใจ ผมก็ไม่สนใจรวบหัวรวบหางซะเลย เค้าก็ไม่ยอมอยู่พักเดียว ในที่สุดก็อ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟ แล้วเรื่องแบบนี้มันมีครั้งเดียวที่ไหน ผมก็หาโอกาสกลับกับน้องเค้าบ่อยในที่สุดวันซวยก็มาถึง

น้องคนแรกดันเปิดมาเจอผมจูบปากกับคนที่ 2ในห้องทำงาน
หลังจากนั้นเค้าก็ร้องไห้ขอเลิกกับผมแล้วบอกว่า

....จะไปบวชเป็นพระไม่สึกตลอดชีวิต"

ส่วนคนที่ 2 ก็ดันจับได้ใบแดง ต้องไปเป็นทหารตั้ง 2 ปี

ผมละกลุ้มใจจริงๆ เพื่อนๆ
คิดว่าผมควรทำยังไงดี - -"






::: สิบสามกรกฎา :: ตีหนึ่งสามสิบหกนาที :::






MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
11 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2552 1:40:17 น.
Counter : 569 Pageviews.

 
 
 
 
greeeeeeeeeeeeeeeeeeeet !!! มาอัพก่อนนอนเวลานี้ ดีมากอากู๋ เค้าเลยได้เจิม แต่อัพแบบนี้หมดมุขนี่หว่า 555 ก็ยังดีกว่าไม่อัพแหละ

ยังฟังไหวเหรอ the offspring เนี่ย ไม่เอา self esteem มาพ่วงต่อเลยล่ะ เอาให้หัวสั่นหัวคอนกันไปเลย เรื่องใน fwd mail ก็ฮาดีอ่ะ ชอบเรื่องแรกมากกว่า
 
 

โดย: หมาน้อย (prunelle la belle femme ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:3:21:10 น.  

 
 
 
จำได้ว่าตอนอ่านเรื่องที่สองคิดว่าเป็นเรื่องจริงของหญิงกับชาย ฮามากอ่ะ
 
 

โดย: nanida วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:07:13 น.  

 
 
 
ขอบคุณครับ
 
 

โดย: ทนายความวิรัช (WWLF ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:55:07 น.  

 
 
 
เอาเข้าไป!!!
 
 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:25:54 น.  

 
 
 
uno duo tres... สุดๆไปเลยอะค่ะ เรื่องที่สองเนี่ยย เหอๆๆ
 
 

โดย: syramay วันที่: 19 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:17:21 น.  

 
 
 
ว่างๆมาเปลี่ยนเพลงหน่อย เอาก่อนปลายเดือนนะ เพลงนี้มันไม่ใช่ มันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของดาว(มหาลัย)ง่ะ

ดู "หลายแผ่นดิน ไม่สิ้นใจก็ไม่ลืม" ไปวันก่อนละ อื้อหือ แบบว่า มาสเตอร์พี้ซมากๆ หลายอารมณ์เหลือเกินบอกไม่ถูกจริงๆ ดูเป็นจีนนะ แบบว่าคนพากษ์เสียงเลสลี่จาง() แอบแต๋วมากเกินไปนิดหนึ่ง หนังดี ชอบ ชีวิตมันช่างรันทดและบัดซบจนร้องไห้ไม่ออก คิดว่าวัฒนธรรมและสภาพสังคมแบบนั้นเป็นบริบทรายรอบนัวสำคัญที่มันน่าบีบคั้นซะจริงๆ
 
 

โดย: หมาน้อย (prunelle la belle femme ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:1:49:53 น.  

 
 
 
เห็นภาพทีแรกนึกว่ารูปคุณจขบ.ซะอีก

เคยได้รับเมลล์สองเรื่องนี้เหมือนกันครับ ฮาดี
 
 

โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 27 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:48:32 น.  

 
 
 
 
 

โดย: minporee วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:20:22:40 น.  

 
 
 
 
 

โดย: minporee วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:20:22:49 น.  

 
 
 
หายไปไหนนน้า...
 
 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:19:40:53 น.  

 
 
 
 
 

โดย: nanida วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:10:12:07 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Wild Strawberries
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Wild Strawberries's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com