กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
7
9
10
12
13
15
16
17
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 5


วันที่ 9 พฤศจิกายน 2545 เวลา 20.52 น.

วันนี้ไปดูบาสฯ ที่โรงเรียน ได้เจอเค้าด้วยล่ะ
แต่ไม่ได้คุยกันเลย เหมือนจะไม่ได้มองกันเลยด้วยซ้ำ
ฉันน่ะแอบมองเค้านะ แต่เค้าคงไม่ได้สนใจฉันเลยมั๊ง

ช่วงนี้รู้สึกไม่ค่อยดีเลย คิดว่าทำใจได้แล้ว
แต่ทำไมยังคิดมากอยู่เลย...

เมื่อเห็นเค้าคุยกับเพนนี เค้าแกล้งกัน เค้านั่งใกล้กัน
มันไม่ใช่หึง แต่มันไม่ค่อยสบายใจ
ฉันไม่อยากจะคิดอะไรมาก ก็เพนนีเป็นเพื่อนรักของฉัน
และเพนนีก็มีแฟนแล้ว มันไม่น่าที่จะเป็นไปได้
และมันก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ที่เพนนีจะชอบเค้า
แค่เค้าทั้งสองคนดูสนิทกันมากกว่าฉันกับเค้าก็เท่านั้นเอง...

เค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว เค้าคงไม่ชอบเพนนีหรอก
และก็คงไม่ชอบฉันด้วย (เศร้า) 

เมื่อวานเค้าพูดถึงคนที่เค้าชอบ 
ดูเค้ามีความสุขทุกครั้งที่พูดถึงคนนั้น

ถ้าฉันคิดว่าเค้าเป็นเพื่อน ฉันคงจะแกล้ง
จะเล่น จะคุย กับเค้าได้ดีและเป็นธรรมชาติมากกว่านี้
ฉันคงไม่มาคิดฟุ้งซ่านอะไรคนเดียวอย่างนี้หรอก

ฉันอยากจะลองเข้าใกล้เค้า แกล้งเค้า
และคุยกับเค้าแบบที่เราคิดว่าเป็นเพื่อน
แต่ฉันก็กลัวสายตาของเพนนีและบีบีว่าจะมองฉันยังไง
เพราะพวกเขารู้ว่าฉันชอบเค้า
โดยเฉพาะบีบี จะคิดว่าฉันฉวยโอกาสแบบที่เคยคิดอีกรึป่าว

ฉันพยายามที่จะลืมความรู้สึกเหล่านั้น
แต่มันก็ต้องมีอะไรบางอย่างทำให้ฉันไม่สามารถลืมมันได้
ก็อย่างเวลาที่เจยูชอบพูดถึงเค้า
มันก็ทำให้ฉันรู้สึกกังวล หรือเรียกว่าหึงรึป่าวก็ไม่รู้นะ
และพอฉันเริ่มทำใจได้ เค้าก็ชอบทำอะไรให้เราคิดอยู่เรื่อยเลย

ใช่...มันเป็นอะไรที่ฉันคิดไปเอง 
เช่น สายตานั้นที่เค้ามองมา
สิ่งที่เค้าทำ คำพูดที่เค้าพูด
มันเป็นสิ่งที่เค้าคงไม่รู้หรอก
ว่ามันกำลังทำให้ใครบางคนกลุ้มใจ 
และคิดอะไรบ้าอยู่คนเดียวในตอนนี้





Create Date : 11 กรกฎาคม 2560
Last Update : 11 กรกฎาคม 2560 21:07:46 น.
Counter : 395 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments