กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
7
9
10
12
13
15
16
17
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 2


วันที่ 4 พฤศจิกายน 2545 เวลา 20.21 น.

วันนี้ได้คุยกันมากเป็นพิเศษล่ะ (ตอนเข้าแถวหน้าเสาธง)
ก็คุยกันหลายเรื่องนะ อย่างเช่น...
ฉันถามเค้าว่าอยากไปเรียนที่กรุงเทพฯมั๊ย
เค้าบอกว่าก็อยากไป...ฉันก็ขอในใจว่าให้เค้าสอบได้แล้วกันนะ
อยากบอกเค้าว่า "โชคดีล่ะ" แต่เก็บไว้บอกก่อนสอบดีกว่า
ไม่รู้จะได้บอกหรือเปล่า...

เค้าถามฉันว่าวันฟังผลสอบน่ะเห็นหรือเปล่า น่ารักมั๊ย 
เค้าไม่ได้บอกชื่อ แต่ฉันก็รู้ว่าหมายถึงคนที่เค้าชอบ
แต่ฉันไม่เห็นหรอก ไม่รู้ว่าน่ารักขึ้นมากแค่ไหน 
(เคยเรียนที่เดียวกัน เป็นรุ่นพี่)
ดีแล้วนะที่เค้าถาม ฉันจะได้รู้ว่า...เค้ายังชอบคนนั้นอยู่
จะได้ไม่คิดอะไรไปเองคนเดียวอีก

เจยูเล่าเรื่องความฝันของตัวเองให้ฉันฟังว่า...
เจยูต้องแต่งงานกับคนที่เคยชอบ แต่เจยูปฏิเสธ
เพราะเจยูบอกกับฉันว่า ก็มีเค้าอยู่แล้ว
ฉันรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ที่เจยูชอบพูดถึงเค้า
ฉันอยากบอกเจยูให้ตัดใจจากเค้า
แต่ฉันคงทำไม่ได้...เพราะฉันคิดว่า 
เจยูคงจะไม่จริงจังอะไรมากหรอกนะ
เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
...ขอให้เป็นอย่างนั้น...

ฉันได้รู้ว่าเค้าวุ่นวายมาก เพราะต้องไปสอบเข้าโรงเรียนที่กรุงเทพฯ
แล้วก็ต้องมาแข่งสารานุกรมอีก...
วันๆ นึงหลังจากเลิกเรียนแล้ว พอห้าโมงก็ต้องไปเรียนพิเศษอีก
เป็นคนเก่ง ก็ต้องยุ่งอย่างนี้แหล่ะน๊าาา

วันนี้เค้าดูสดใสมากเลยเวลาเรียน พลอยทำให้ฉันสดใสไปด้วย
ฉันยังมีเรื่องสงสัยอยู่ว่า เค้าหันมามองใครกันแน่
มองเจยู เพนนี หรือว่ามองฉัน...
ฉันเห็นเค้าหันไปมองเจยูด้วย แต่อาจจะไม่ใช่ก็ได้
แต่เจยูชอบบอกฉันว่าเค้าหันมามองอีกแล้ว
ถึงแม้เค้าอาจจะไม่ได้มองเจยู
แต่แค่คิดฉันก็เจ็บแล้วล่ะ






Create Date : 06 กรกฎาคม 2560
Last Update : 6 กรกฎาคม 2560 21:45:38 น.
Counter : 344 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments