สิงหาคม 2560

 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
28
30
31
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 17


วันที่ 20 ธันวาคม 2545 เวลา 20.52 น.

วันนี้ไม่ได้เจอเค้าเลย คิดถึงจัง ไม่รู้ว่าไปแข่งสารานุกรมเป็นไงมั่ง
เค้าไปเเข่งอะไรกันแน่นะ...เจยูบอกว่าไปถามเพื่อนเค้ามา
เพื่อนเค้าบอกว่าไปแข่งวิทย์ฯ แต่เมื่อวานเค้าบอกฉันว่าไปแข่งสารานุกรมนี่นา
สงสัยไปแข่งทั้งสองอย่างเลยมั๊ง

เค้าให็ฉันจดแนวข้อสอบไว้ให้ ก็จดไว้ให้แล้วล่ะ ละเอียดยิบเลย
แต่ไม่ได้เจอกันอย่างนี้ แล้วเค้าจะรู้ได้ไง...

เมื่อกี๊ตอนฉันอาบน้ำ แม่บอกว่าเพื่อนฉันโทรมา แต่ไม่รู้ว่าใคร
ใช่เค้ารึป่าวน๊า...สาธุ ขอให้เป็นเค้าทีเถอะ...ฉันจะรอนะ

วันนี้บีบีเอาไพ่มาดูดวง ดูเรื่องความรักน่ะ
บีบีดูให้ฉัน บอกว่าฉันกับเค้าต่างก็มีหัวใจอยู่ที่ตัวเอง
บีบีเลยถามว่าเรารักเค้าจริงรึป่าว...
ไม่รู้สิ่ มันคงเป็นความชอบมากกว่าความรักมั๊ง
ฉันให้บีบีดูเรื่องเค้ากับคนที่เค้าชอบ
บีบีก็บอกว่าตัวใกล้กัน แต่ใจของแต่ละคนก็ยังอยู่ที่ตัวเอง
มันอาจจะจริงหรือไม่จริงก็ได้นะ เชื่ออะไรมากไม่ได้หรอก
ที่สำคัญมันอยู่ที่ตัวเราเองต่างหากเล่า

ตั้งแต่นั่งเขียนบันทึกมาก็ 10 นาทีแล้ว ยังไม่โทรมาอีก
เค้ารึป่าวนะที่โทรมาเมื่อกี๊ เค้าไม่อยู่มันดูเหงาๆ ยังไงก็ไม่รู้
ทั้งๆ ที่ฉันมีเพื่อนอยู่ข้างกายตั้งมากมาย แต่ทำไมยังอดคิดถึงเค้าไม่ได้
ขนาดเค้าไปแค่วันเดียว เดี๋ยวก็ได้เจอกันอีก ยังรู้สึกเหงาขนาดนี้เลย
แล้วถ้าย้ายไปเรียนที่อื่น ไม่ได้เจอกันอีก ฉันจะเป็นยังไงเนี่ย จะทนได้มั๊ย

กดดีมั๊ย เบอร์โทรของเค้า อย่าเลยดีกว่า เดี๋ยวจะเป็นการรบกวน
คนที่โทรมาเมื่อกี๊คงไม่ใช่เค้าหรอก เค้าคงลืมไปแล้วล่ะ
ว่าฝากอะไรไว้กับฉัน คงไม่สนใจหรอก แต่ฉันก็จะรอนะ
หวังว่าคงจะเป็นเค้า ขอสมหวังซักอย่างจะได้มั๊ยเนี่ย

เหงาจริงๆ นะวันเนี๊ย ปกติก็จะได้คุย ได้แกล้ง...
ตกใจหมดเลย เค้าโทรมาแล้วน่ะสิ่ คุยกันนานเลย
ครั้งแรกนะเนี่ยที่ได้คุยโทรศัพท์กัน
คืนนี้ฝันดีแน่ๆ เลยเรา แต่เค้าก็พูดถึงคนนั้นที่เค้าชอบบ้างล่ะนะ
ไม่เป็นไรหรอก...ฉันทนได้

เค้าได้รางวัลชมเชยล่ะ เค้าเสียดายที่แพ้
ฉันก็เลยแกล้งพูดว่า "สมน้ำหน้า"
เค้าบอกว่าเพิ่งโดนว่าไปเมื่อกี๊นี่เอง (คงจากคนนั้นล่ะ)

แต่ก็ดีใจจังเลยนะ ที่ได้คุยโทรศัพท์กันวันนี้น่ะ ^^




Create Date : 27 สิงหาคม 2560
Last Update : 27 สิงหาคม 2560 21:19:04 น.
Counter : 275 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments