มีนาคม 2561

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 20


วันที่ 7 มกราคม 2546 เวลา 20.23 น.

เมื่อวานฉันไม่ได้ไปโรงเรียน คิดถึงเค้ามากเลย  ตอนเย็นฉันโทรไปถามการบ้านเพนนี 
เพนนีบอกว่าเค้าถามถึงฉันด้วย ถามใหญ่เลยว่าฉันทำบุญบ้านหรือทำบุญให้พ่อ
ดีใจนะ...ตอนเราพูดทำเป็นไม่สนใจ แต่พอเราไม่อยู่แล้วมาทำเป็นถามคนอื่น

ตอนเย็นยิ่งสุขใจเข้าไปใหญ่เลย ก็เค้าโทรมา ไม่คิดว่าเค้าจะโทรมา ครั้งที่สามแล้วนะ
เค้าโทรมาถามว่าการบ้านศาสนาว่าทำยังไง คุยกันตั้งนานก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ 
เค้าเลยจะโทรไปถามเพื่อนอีกคน ฉันเลยบอกว่าจะโทรกลับไปอีกทีหลังจากดูหนังจบ
ซึ่งเค้าก็ชอบดูเรื่องนี้เหมือนกัน พอดูหนังจบฉันก็โทรไปใหม่ เค้าบอกว่าไม่รู้เรื่องเลยที่คุยกับเพื่อน
ฉันเลยบอกว่าเดี๋ยวฉันโทรไปถามเจยู อีกประมาณ 10 นาทีให้เค้าโทรกลับมาใหม่
ฉันก็นั่งทำการบ้านรอเค้าโทรมาอยู่ตั้งนาน นึกว่าคงไม่โทรมาแล้ว แต่ซักพักก็โทรมา
บอกว่าออกไปตัดผมมา ถึงว่ามาช้า จากนั้นก็คุยกัน มีความสุขสุดๆ ไปเลย

วันนี้เค้าไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ เพราะว่านอนดึก บ่นง่วงนอนทั้งวัน
ตอนสอบคอมฯ วันนี้เค้าก็แอบบอกฉันด้วยล่ะ พอตอนเรียนศาสนา
เค้าแกล้งชกแขนฉันเบาๆ ดีจังเลยนะที่เค้าคอยแกล้งเราอยู่เรื่อย
ตอนเรียนบนห้องเรานั่งคนละฟากกัน แต่ตรงข้ามกัน
ฉันนั่งพิงข้างฝา เค้าก็เหมือนกัน เวลาฉันมองเค้า ก็มีบางครั้งเค้าก็มองกลับมา
คงบังเอิญหันมามองพอดีล่ะมั๊ง...

"ความรู้สึกนี้...คงเลิกยากอีกแล้วแฮะ"




Create Date : 17 มีนาคม 2561
Last Update : 17 มีนาคม 2561 21:32:09 น.
Counter : 129 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments