มีนาคม 2561

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 21


วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2546 เวลา 22.43 น.

ไม่ได้เขียนซะนานเลย จริงๆ แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งมากมาย
เมื่อวันที่ 23-25 มกราคม ฉันต้องไปเข้าค่ายลูกเสือกับทางโรงเรียน
สนุกและก็เหนื่อยดีเหมือนกัน เต้นท์เค้ากับของฉันอยู่ใกล้กัน
เจอหน้ากันทุกวัน ได้คุยกัน แกล้งกัน ดีจริงๆ เลย
วันแรกกองฉันโดนทำโทษให้ลงน้ำทะเลครึ่งตัว เปียกหมดเลย
พอมาเจอเค้า เค้าก็แกล้งหัวเราะเยาะเราแบบว่าสะใจ
ฉันเลยแกล้งโกรธแล้วก็จะเดินหนีมา เค้าก็ก็จับแขนฉันรั้งไว้
ฉันก็บอกเค้าว่าตอนนี้หนักใจมากที่กระเป๋าเป้ฉันหาย
เค้าก็แกล้งหัวเราะเยาะแล้วจับมือฉันแกว่งแขนไปมาอยู่ตั้งนาน
เค้าทำแบบนี้มันหมายความว่ายังไงกันนะ แล้วเมื่อไหร่ฉันจะลืมเค้าได้ล่ะ

เรื่องที่ทำให้ฉันหนักใจและสับสนอีกเรื่องคือ มีเพื่อนอีกห้องนึง ขอแทนว่าบู้ละกันนะ
ซึ่งตอนแรกๆ บู้ก็คอยมาแกล้งฉัน มาคอยเรียกด้วยเสียงหวานๆ ซึ่งฉันไม่ชอบ
แต่บู้ก็จะคอยมาแกล้งตลอด พอบู้เลิกแกล้งฉันก็รู้สึกสบายใจ
แต่!!! บู้กลับมาบอกฉันว่าจะจีบฉันจริงๆ ฉันเลยบอกไปว่าอย่าเลย ไม่ติดหรอก
เพราะขนาดเจเจยังไม่ติดเลย เจเจบอกว่าบู้ชอบคนแบบนี้ คือบู้คิดว่าเราท้าทายน่ะ
ซึ่งจริงๆ แล้วการที่ฉันบอกว่าไม่ติดหรอก ไม่ได้เป็นการท้าแต่เป็นการเตือนมากกว่า
ว่าถ้าจีบฉันไปบู้ก็จะเสียเวลาเปล่าๆ เพราะฉันคงชอบบู้ไม่ได้ เพราะฉันมีเค้าอยู่ในใจแล้วนี่นา
แต่ฉันก็ยอมรับนะว่าใจมันก็อดหวั่นไหวไม่ได้ เมื่อบู้มาพูดด้วย มาอยู่ใกล้ๆ 
แต่มันก็แค่นั้น ฉันชอบบู้ไม่ได้จริงๆ เมื่อคิดดูดีๆ บู้ต้องการจีบฉันให้ติดเพื่อที่จะเอาชนะ
สำหรับฉันเรื่องแบบนี้มันเล่นๆ กันไม่ได้หรอกนะ

เมื่อวานฉันไปเยี่ยมเพื่อนที่โรงพยาบาล เค้านั่งท้ายรถฉันไป นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ
เราก็คุยกันตลอดทางเลย เค้าคงไม่เคยคิดอะไรกับฉันจริงๆ นั่นแหล่ะ
เพราะดูเค้าไม่เดือดร้อนอะไรเลยกับเรื่องของฉันกับบู้ ซึ่งเค้าก็เป็นเพื่อนกัน
เค้าชอบล้อฉันด้วยซ้ำ สิ่งนี้มันอาจเป็นอีกสิ่งนึงที่ยืนยันได้ว่า...
เค้าไม่เคยคิดอะไรกับฉันเลย นอกจาการเป็นเพื่อนกัน

มีเพื่อนในวงโฟล์คซองเดียวกับเค้า แอบชอบเค้าเหมือนกัน 
เพื่อนคนนี้บอกกับเจยูว่าเค้าคุยแต่กับฉัน นั่งใกล้ฉัน ไม่เห็นคุยกับตัวเองบ้างเลย
เจยูเลยบอกว่า ขนาดกับเจยูเค้ายังไม่ค่อยคุยด้วยเลย
เค้าชอบมานั่งใกล้ฉัน มาแกล้งฉัน ซึ่งก็ไม่เคยเห็นเค้าทำกับคนอื่นที่อยู่ในกลุ่มฉันเท่าไหร่
เพราะฉันเป็นเพื่อนนอกกลุ่มที่เค้าสนิทด้วยมั๊งเลยทำแบบนี้

"เฮ้อ...อยากรู้ว่าวันจันทร์จะเจออะไรอีกนะ โดยเฉพาะเรื่องบู้ มันจะจบไปรึยังนะ"



Create Date : 17 มีนาคม 2561
Last Update : 17 มีนาคม 2561 21:57:50 น.
Counter : 207 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments