สิงหาคม 2560

 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
28
30
31
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 14


วันที่ 9 ธันวาคม 2545 เวลา 20.43 น.

ทำไมรู้สึกไม่ค่อยสบายใจแบบนี้นะ
ก็เจเจทำให้เราสงสัยบางอย่าง
เจเจบอกว่าแอบเพ้อถึงเพื่อนในกลุ่ม
ฉันถามว่าใช่เพนนีรึป่าว เจเจบอกว่าไม่ใช่
ถ้าไม่ใช่แล้วจะเป็นใครล่ะ...
จากการพูดและคำใบ้ต่างๆนานา เหมือนจะเป็นฉันนะ
อย่าให้เป็นอย่างนั้นเลย ฉันไม่ได้คิดกับเจเจแบบนั้น
แต่เจเจไม่ได้ชอบนะ แค่บอกว่าอยู่ดีๆ ก็เพ้อ แล้วก็คิดไปเอง
ดีแล้วที่แค่เพ้อ...แต่คนๆ นั้นก็อาจจะไม่ใช่ฉัน
ขอให้เป็นอย่างนั้น...

วันนี้ทำไมรู้สึกคิดถึงเค้าอีกแล้วนะ
ตอนอยู่โรงเรียนเราก็คุยกันปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ
แต่กลัวว่าความรู้สึกที่เคยเป็นมันจะเกิดขึ้นมาอีก
ถึงแม้จะยังชอบอยู่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้ว
แต่ตอนนี้มันบอกไม่ถูก เค้ามาอยู่ใกล้ๆ เราอีกแล้ว
ก็ทีแรกฉันเห็นเค้าเดินอยู่ตรงแถวๆ ฉัน
ฉันเลยถามอะไรเค้าไม่รู้ แล้วเค้าก็เลยมานั่งข้างๆ
ถ้าฉันไม่พูดก่อน เค้าจะกล้ามานั่งด้วยมั๊ยน๊า...อยากรู้จัง

มือเค้ายังไม่หายเป็นต่อมเหงื่ออักเสบเลย
อ้อ!!! ตอนนั้นที่เค้าไปแข่งคอสเวิร์ด
เค้าได้ที่ 13 ... เก่งจังเลยนะ
ตอนที่เค้ามาบอก ฉันก็อยากจะบอกเค้าว่า "เก่งนี่"
แต่เค้าก็พูดขึ้นมาก่อนว่าคนที่เค้าแอบชอบบอกว่า เก่ง
ฉันก็เลยได้แต่เก็บคำพูดไว้ในใจ

เมื่อวานเค้าไปสอบนักเรียนแลกเปลี่ยนมา
เค้าบอกว่าไม่รู้เรื่องเลย แต่ดูไม่เครียดเท่าไหร่นะ

เค้าเป็นคนที่พูดเก่งนะ ถ้าได้พูดแล้วก็พูดได้เรื่อยเลย
แต่ไม่น่าเบื่อหรอก อยากได้ยินค้าพูดแบบนี้ไปนานๆๆๆๆๆๆๆ
ให้นานที่สุด...










Create Date : 17 สิงหาคม 2560
Last Update : 17 สิงหาคม 2560 21:04:39 น.
Counter : 344 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments