กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
7
9
10
12
13
15
16
17
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...ใกล้ชิดสนิทใจ ตอน 1





ตามมาติดๆ กับตอนต่อไปของบันทึกที่ถูกลืม...มีใครอยากอ่านหรือเปล่าไม่รู้ รู้แค่ว่าตัวเองอยากเขียนก็พอ 555 

เข้มข้นขึ้นมาอีกนิด...เมื่อไม่รู้ว่าเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันมันเหลือเท่าไหร่ 
บันทึกของตัวเองเมื่อสิบกว่าปีก่อน...บันทึกเรื่องราวของฉันเมื่อในอดีต...
ฉันในตอนนั้น...เข้มแข็งจังเลยนะ...

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2545 เวลา 20.42 น.

เปิดเรียนแล้วนะ ดีใจมากๆ เลยที่ได้เจอเค้า
เค้าเอาเหล็กดัดฟันออกแล้วล่ะ
แต่ก็ยังน่ารักอยู่ในใจของฉันเสมอ
ฉันไม่รู้สึกตื่นเต้นเท่าไหร่แล้วล่ะที่อยู่ใกล้เค้า
แต่มันก็หวั่นไหวมาก...เอ๊ย!!!ไม่ใช่สิ่
หวั่นไหวบ้างนิดหน่อยต่างหากเล่า
มันก็ไม่แปลกหรอกนะ...
ที่เราจะยังตัดใจจากเค้าได้ไม่หมดน่ะ

เจยูบอกกับฉันว่า เค้าชอบหันมามองเจยู
จริงเหรอ? หรือว่าเจยูคงเหมือนกับฉัน
ที่อาจคิดไปเองว่าเค้าหันมามองเรา
แต่ถ้าเค้าแอบหันมามองเจยูจริงๆ ล่ะ
ฉันควรจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย
เจยูเป็นเพื่อนเรานะ...

เจยูให้ฉันไปขอเบอร์มือถือเค้า ฉันก็ไปขอให้ 
ฉันบอกเค้าว่า มีคนให้มาขอเบอร์โทร
เค้าจะคิดยังไงนะ คิดว่าฉันเป็นแม่สื่อรึป่าว
ถ้าสมมติว่าเค้าชอบเรา เค้าก็คงต้องคิดว่าเราไม่ชอบเค้า
เพราะเรามาขอเบอร์เค้าให้คนอื่น
ฉันรู้ว่าทุกอย่างฉันคิดไปเองทั้งนั้น
เพราะเค้าก็คือเพื่อนคนนึงเท่านั้นแหล่ะ
เค้าก็เห็นเราเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น...
ถึงแม้ว่ามันจะยากมาก กับการที่ฉันคิดว่าเค้าเป็นเพื่อน
แต่...ฉันก็จะพยายาม

หลังจากที่ฉันของเบอร์โทรให้เจยูแล้ว
เค้าก็ดูเฉยๆ กับฉันไป 
ไม่พูดกับฉัน...
ถึงแม้จะมาเดินใกล้ๆ แต่ก็ไม่คุยเลย
ดูเค้าเงียบๆ ไป ต่างจากก่อนหน้านั้น 
ตอนเรียนก็ดูเครียดๆ คงเป็นเพราะเรียนตอนบ่ายมั๊ง
ชอบคิดไปเองอีกแล้วนะเรา

จบ ม.3 นี้ เค้าบอกว่าจะไปสอบเรียนที่กรุงเทพฯ
ถ้าสอบติด เค้าก็คงไปเรียนที่นั่น
แต่ถ้าไม่ติด เค้าก็จะเรียนที่นี่เหมือนเดิม
ฉันว่าเค้าคงสอบติดอยู่แล้วล่ะ
อีกใจนึงก็ไม่อยากให้เค้าสอบติด
เพราะจะได้ไม่ต้องย้ายไป
แต่อีกใจนึงก็อยากให้เค้าสอบติด
เพราะเค้าคงอยากไปเรียนที่โน่น

ถ้าเป็นความสุขของเค้าก็ไม่เป็นไร
ฉันทนได้...แม้มันอาจจะยากซักหน่อย











Create Date : 04 กรกฎาคม 2560
Last Update : 5 กรกฎาคม 2560 20:07:34 น.
Counter : 168 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments