ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
3 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

จุดจบของความรักแบบเงียบๆ

โรงหนังยังมีทางออก....
ในที่สุดคำตอบของความรักที่คลุมเครือๆ
ก้อมีผลลัพธ์ออกมาแล้ว
เป็นการจบของความรักครั้งที่ 2 ที่เงียบที่สุด
ไม่มีเสียงร้องไห้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความรู้สึกใดๆ
ไม่ใช่ว่าไม่รักนะค่ะ รัก แต่...
เตรียมใจไว้แล้วมั่ง.....
อีกอย่างน้ำตามันเคยออกมาหลายครั้งมากๆ
ตอนนี้เลยมีแค่ใจที่เต้น "ตึกตึก"
ด้วยความประหลาดใจ กับวิธีการที่ทำแค่นั้นเอง
แต่ในการจากกัน ไม่จำเป็นต้องจบแบบรู้สึกไม่ดีสักหน่อย
อยากคงความรู้สึกดีๆ เอาไว้
อยากเก็บบางอย่างที่ดีๆ ที่ทำด้วยกันมาเอาไว้
ในเมื่อตัดสินใจที่จะไม่เก็บสิ่งดีๆ เอาไว้
ก้อไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบาย หาเหตุผลกัน
เพราะคิดว่า คนสองคนคงมีคำตอบให้ตัวเองกันอยุ่แล้ว
แว๊บแรก....โกรธมาก.....
เหมือนโดนดูถูก ความรู้สึก
แต่มานั่งคิด คงตั้งใจล่ะ.....
ตั้งใจพิมพ์ ตั้งใจถ่ายรูป ตั้งใจบอกเลิก(ตั้งนานแล้ว)
ก็ OK...
เพราะสิ่งที่คุณทำ เราก็ตั้งใจจะทำเหมือนกัน
เพียงแต่ไม่คิดเลยที่จะทำวิธีแบบนี้
นั่งคิดมาตั้งเกือบอาทิตย์
จบกันง่ายๆ แบบนี้ ก้อดี ไม่เสียเวลาพูดดี
อยากมานั่งคุยกันแฟร์ๆ...
ว่าตอนนี้ใจมันไม่ค่อยดีเท่าไร เอาไงกันดี
แต่ก้อเอาเหอะ....ยังไงบทสรุปมันออกมาแล้ว.....
วันนี้นั่งดู"แก้วตาพี่"
ตอนที่คุณณุ พาคุณ ลดา เดินมา
แล้วคุณณุ พูดกับคุณลดาว่า

"วินาทีแรกที่เราเจอกัน
เราไม่รู้หรอกว่า.........
เราจะเจอกันเพื่อจาก หรือ
เราจะเจอกันเพื่ออยู่ด้วยกันตลอดไป

แหม่.....พูดซะสะดุดเชียว.....ชอบประโยคนี้จัง
ว๊า...น้ำเน่าในเงาจันทร์มาก.....เรา




 

Create Date : 03 พฤศจิกายน 2549
4 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2549 14:08:44 น.
Counter : 598 Pageviews.

 

อ่านแล้วรู้สึกร่วมไปด้วยจังเลย แต่เป็นอ้อยยิ่งรักมาก ทำใจยากที่จะจบโดยไม่มีน้ำตา

 

โดย: hawaii_havaii (Hawaii_Havaii ) 3 พฤศจิกายน 2549 3:28:38 น.  

 

กรุณาเช็ค อีเมล์ ที่ yahoo

 

โดย: p'yam (One Man story ) 3 พฤศจิกายน 2549 9:29:55 น.  

 

อือ...

เราก็สะดุดกับคำๆนี้เหมือนกัน

 

โดย: Sugar and spice 3 พฤศจิกายน 2549 21:39:06 น.  

 

เข้า blog พี่อ้อยไม่ได้ค่า เป็นอะไรน้อ

 

โดย: แพนด้าเริงระบำ 4 พฤศจิกายน 2549 10:30:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.