ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
25 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
สับสน

ไม่ได้เขียนนานมาก ไม่รู้กี่เดือนล่ะ
ตอนแรกว่าจะปิด อย่าเลยโน๊ะ ว่างแล้วมาเขียนดีกว่า
เดี๋ยวมีคนคิดถึง เอิ๊กๆ ตู่เอาเอง งิงิ
ทำงานที่ รพ ยันฮี ได้เข้าเดือนที่ 3 ย่างเข้าเดือนที่ 4 ล่ะ
เหนื่อย สับสน มีท้อบ้าง เพราะต้องเรียนรู้ใหม่หมด
ทั้งคน การทำงาน และสถานที่รอบตัว
ไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ อธิษฐานทุกวัน
รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดียว รู้สึกดีจริงๆ
พอปลายๆ เดือนนี้ กำลังคิดว่าจะมาอยู่ รพ ใกล้บ้านดีมั้ย
หรือทำที่เดิม ก้อพยายามไปสมัครที่อื่น
แต่ไม่ประทับใจสักทีนึง ล่าสุดก้อยังไม่ถูกใจ
ก้อเลยรู้สึกว่า รพ ยันฮี คงเป็นที่ของเราแหง๋ม ๆ เอิ๊กๆ
ประทับใจตั้งแต่แรกเข้าเลยอ่ะนะ อันนี้ชมจากใจ
ทำงานไปก้อต้องปรับตัว เพราะคนมาก เรื่องเยอะ
อันไหนปล่อยๆ ได้ก้อปล่อยไป
ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดล่ะงานนี้
พอพ้นเดือนนี้ไป ก้อไม่สามารถลาออกได้ล่ะ
ทำสัญญากับเค้าไว้ 2 ปี ถ้าออกก่อนต้องจ่ายให้ รพ ตั้ง 50,000
สู้ๆ ต่อไป ในเมื่อนี้คือทางที่เค้าเลือกเอาไว้ให้แล้ว
ดีนะเนียะ ที่มีกำลังใจสำคัญอยู่ด้วย ถึงแม้จะรู้สึกดีกับเค้าแค่ข้างเดียวก็ตาม
อยากให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ขอมากมาย ขอเท่านี้ก้อพอ
สู้ๆ ต่อไปค่ะ




Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2551 18:53:58 น. 6 comments
Counter : 600 Pageviews.

 
เอ้าสู้ค่ะ มาช่วยเชียร์


โดย: gluhp วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:33:00 น.  

 
เดี๋ยวจะไปรักษาโรคหัวใจอ่อนไหวที่รพ.นะครับ


โดย: pecochan วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:07:25 น.  

 
zwani.com myspace graphic comments


สบายดีนะคะ ไม่ได้แวะมาเลย

คิดถึงเสมอค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

สู้ สู้นะคะ


โดย: สายป่าน (Doungtawan ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:14:21 น.  

 
สู้เว้ย...แต่เราขอลี้ก่อนละกัน..เป็นโรคกลัว หมอ...อย่างแรง..


โดย: กวินทรากร วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:09:48 น.  

 
บางครั้งการเปลี่ยนแปลงที่ทำงาน อาจทำให้เจออะไีรดีๆ
หากลุยๆ ไหลๆ ไปไม่อยู่กับที่
พี่ก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ให้เจอ หมอใจดี ด่าไม่เป็น เอ เป็นใบ้ก็คงจะดีแฮะ
พยาบาลใจเย็นๆ ลุยร่วมกัน
และที่สำคัญคนไข้ที่นิสัยดีๆ

และเงินเดือนดีๆค่ะ อิๆ


โดย: It-ta-tee วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:49:01 น.  

 
แวะมาอีกทีเพลงเพราะแต่เศร้า...แฮะ


โดย: กวินทรากร วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:10:38:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.