ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
++ กลับมายืนที่เดิม...ที่เคยคุ้นตา..อา.อา ++

กลับมาแว้ววว......หลังจากที่ไม่ได้มาครบ 1 เดือน อิอิ
กลับมาแล้ว แอบยิ้มคนเดียว เหมือนคนบร้าวุ้ย
เห็นคอมเมนท์แล้ว ปลื้มยังไง บอกไม่ถูก
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคอมเมนท์เลยค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ ที่มาคอยดูแล ปัดกวาดบ้านให้นะจ๊ะ

หายไปเกือบ 1 เดือน วุ่นๆ อยู่กับ ทำซี 6 เสร็จเรียบร้อยแว้วว..
แต่....หุหุ
ตอนนี้กำลังตัดสินใจลาออกจากราชการ ซะก่อน
ที่ทำซี 6 ไว้ ก้อไม่รู้ว่าจะอยู่ทันเซ็นต์ก่อนออกหรือป่าว
อยากทำงานแล้วได้เงินสมกับที่เราเหนื่อย
เหมือนเห็นแก่เงินเลยนะ...แฮะๆ...ก้อจริง อ่ะ
ทำงานเหนื่อย(มากมาย) แต่ได้เงินน้อย แถมกำลังใจในการทำงานไม่มีอีก
อีกอย่าง อยากให้แม่หยุดทำงาน เดี๋ยวข้าพเจ้าเลี้ยงเอง อิอิ
แม่ก้อไม่ค่อยแข็งแรง....ถึงเวลาหยุดอยู่กับบ้านได้ล่ะ
ก้อเลยจะลาออกแล้วไปสมัครเอกชน
ตอนแรกกะว่าจะไปบำรุงราษฎ์ ที่เดียวกับอินู๋ทราย..
แต่ไปๆมาๆ ไปไม่ถึง แวะ รพ ยันฮี ซะก่อน เอิ๊กๆ
ตอนนี้ยังไม่ได้ลาออกจากที่เดิมหรอก
ต้องไปคุยเรื่องเงินเดือนกับที่ รพ ยันฮีก่อนว่า OK ป่าว
สมัครที่แผนก ห้องผ่าตัดของ รพ ยันฮีเอาไว้
ช่วงรอให้เค้าเรียกไปสัมภาษณ์ ทรมานมากมาย
ลุ้นๆ ว่าเค้าจะรับเราหรือป่าว ตั้งหน้าตั้งรอทีเดียว
ในที่สุด เมื่อวันศุกร์ เค้าก้อโทรมา อิอิ ดีใจมากมาย
วันที่ 17 นี้จะไปคุยเรื่องค่าตอบแทนที่ รพ ยันฮี
ลุ้นๆ อีก ว่าเค้าจะ OK กะเราป่าว อิอิ
ถ้า OK ก้อได้เปลี่ยนแปลงชีวิตกันอีกรอบล่ะทีนี้

รู้สึกว่า มีอะไรเข้ามาในชีวิตมากมาย
ทั้งเหตุการณ์ที่เราอยากให้มันเกิดขึ้นมานานแล้ว
แค่นี้ก้อรู้สึกดีแล้วล่ะค่ะ สงสัยละสิว่าอะไร ไม่บอก หุหุ

งาน ช่วงนี้กำลังรอการเปลี่ยนแปลง
เงิน ช่วงนี้เรื่อยๆ ได้ค่าขนมจากอิปี๋แย้มด้วย บังคับๆ เอิ๊กๆ
ความรัก ช่วงนี้ดี ไม่ค่อยได้ทะเลาะกัน เอิ๊กๆ
เหตุการณ์ช่วงนี้ มีความสุขปกติดีค่า...
สัญญาๆ...จะมาอัพบ่อยๆ อิอิ





Create Date : 14 ตุลาคม 2550
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 20:45:10 น. 5 comments
Counter : 706 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ หายไปนานเลยนะคะ เอ...จะลาออกแล้วเหรอ ไว้พี่จะไปทำศัลยกรรมที่ยันฮี...ฃ่วยดูแลหน่อยนะ อิอิ


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:22:47:42 น.  

 
ขอให้ได้ดั่งที่คิดไว้นะคะ

ดีใจค่ะที่กลับมา คิดถึง จะแย่แล้ว อิอิ

ฝันดีนะคะ สู้ ค่ะ


โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:0:10:25 น.  

 
ยินดีด้วยนะ

และยินดีที่ได้รู้จัก


โดย: Ninniko วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:5:34:31 น.  

 
ดีใจจัง... จขบ. กลับมาก็แวะไปเยี่ยมเราด้วย

วันที่ 17 นี้ขอให้สมหวังตามที่หวังเอาไว้นะ...

แล้วจะมาเยี่ยมบ่อยๆ


โดย: TooNew วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:9:39:29 น.  

 
ทำไมชีวิตมันฉลุยอย่างนี้ล่ะคะ

มีความสุขจัง
แบ่งๆมาทางนี้ด้วยก็ดีนะ
แฮ่


โดย: จิ๊บค่ะ (มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ ) วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:12:55:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.