ความรัก ความหวัง กำลังใจ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
+++ขึ้นเหนือ ตะลอนทัวร์ (3)+++ ^-^

วันนี้เป็นวันที่ สาม วันสุดท้ายของทริปนี้
เกิดเรื่องตั้งแต่เช้า ทำให้เครียดทั้งวัน จนถึง รพ เลย
ไกด์นัดให้มาเจอกัน 8 โมงเช้า
พอสัก 6 โมงครึ่งเราก้อว่าทำไมเสียงคนเยอะจัง
สักพักไกด์ก้อมาเคาะประตูแล้วบอกว่า
"ให้ไปพร้อมกัน 7 โมง"
เอ๋า เราก้อโวยสิ ไม่เห็นบอก
เค้าว่า เค้าก้อรู้เที่ยงคืน โทรมาที่ห้อง โทรฯเสีย
เวงกำ....แก้ตัวกันไป เซรงจิต
ต้องรีบๆๆ ลนลานๆ พิกล เพื่อให้ทันเวลา
อ่อ ลืมบอกไป "กล้องเจ้าปํญหา"
เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้
เมื่อวันที่ 1 แบตหมด ตึ่ง น้องห้อง ส่งเสริมฯ เค้าเป็นคนถ่ายรูป รพ
ให้ยืมกล้อง ร.พ ถ่ายรูปตลอดทริปนี้
ส่วนเค้าก้อมีกล้องใหม่ ผอ เพิ่งซื้อใหม่
เลยไม่ได้ใช้ตัวที่ให้ยืม
เรื่องของเรื่อง ขึ้นบนรถ แล้วหากล้องไม่เจอ
รถกำลังจะออก ก้อเลยวิ่งไปบอกไกด์ว่าลืมกล้อง
ก้อวิ่งไปที่ดูที่ห้องนอน ปรากฎว่า ไม่มี
เอาแล้ว !!! แล้วก้อหาใน กระเป๋าถือสีชมพู ที่ติดตัวตลอด
ก้อไม่มี หาทุกซอกทุกมุมแล้วจริงๆ นะ......
หมอวาณียังช่วยหา
แล้วก้อค้นๆ กระเป๋าเสื้อผ้า ก้อไม่มี
เครียดมาก ทำกล้อง ร.พ. หาย มันมีรูปของ ร.พ. ด้วยนี้สิ
นั่งกลุ้มๆ ตลอดทาง.......เศร้าเลยอ่ะ ไม่กล้าบอก ผอ.ด้วย
กะว่าเดี๋ยวซื้อใช้เค้าใหม่.......หาไม่เจอจริงๆ
พอไปถึงจุดรถตู้ เพื่อเปลี่ยนจากรถบัส ไปดอยตุง
แต่งานนี้เค้าให้เลือกระหว่าง "ดอยตุง" กับ "ไหว้พระ"
เราก้อเลยเลือก "ไหว้พระ"
เพื่อความสบายใจของตัวเองด้วยล่ะ
เพราะตอนนี้ไป ดอยตุง ก้อไม่มีอารมณ์แล้ว
ไปไหว้พระ ขอพรพระให้เจอกล้องด้วย...
สังเกตรูปมีกี่ที่ ไหว้ขอทุกที่
ขอว่าถ้าเจอกล้อง ปีหน้าจะมาไหว้อีกครั้งหนึ่ง
พักเรื่องเครียด ดูรูปดีกว่า
ส่วนใหญ่มีแต่รูปหมู่ รูปเดียวไม่ค่อยมี


พิพิธภัณฑ์พระ ที่แรกที่ไหว้ขอพร เค้ามีพระองค์ใหญ่อยู่




บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ


ไหว้พระขอพร ที่ที่ 2




ถ่ายกับหัวหน้าบริหารฯ




ขอพรพระแก้วมรกต ที่เชียงราย

แล้วก้อไปขอพรที่พ่อขุนฯ ที่ตัวเมืองเชียงรายก่อนกลับ
แล้วก้อไปที่วัดร่องขุ่น ที่สุดท้าย


ไปขอพระอีก....เหมือนเดิม
แล้วก้อบอกเรื่อง "กล้องหาย" กับ หมอ ผอ.
กลัวโดนด่าแทบตาย
แต่เค้าบอกว่า ไม่ใช่กล้องหมอ กล้อง ร.พ.
ไปหาให้เจอแล้วกัน เหอๆๆ
หน้าขรึมๆ อ่า........กลัว.แง๊ๆๆ
แล้วก้อเดินทางกลับ ร.พ.
พอดีพี่ๆ แล้วก้อซี โทรมา เลยเล่าเรื่องกล้องให้ฟัง
ค่อยสบายใจหน่อย มีทางออกแว๊ว
ตอนนั้นดีใจมากๆ เลย ขอบคุณอีกรอบค่ะ
กลับถึง รพ โดยสวัสดิภาพ เที่ยงคืนครึ่ง โดยประมาณ
หมอเดินมาย้ำอีกรอบให้หาดีๆ นะ ไม่เจอก้อซื้อใช้

ถึงห้องก้อลงมือหาอีกรอบนึง
สรุปว่า เจอกล้องในกระเป๋าสีชมพูที่ถือตลอดงานอ่ะ
ไม่รู้สิ เราหาแล้วนะ หาหลายรอบแล้วด้วย
แต่ไม่เจอ
พอเจอโทรรายงานหมอ ทันที ดีใจมากๆ
คืนนั้นก้อเลยนอนหลับสบายเลยเรา อิอิ...


เมื่อวานไปยืดผมมาแล้ว จากหยิกๆ ฟู หัวแบนเลยอ่า
ไม่ชินๆ....

ทำหน้ายาวยังงี้ฟร่ะเนียะ โฮะๆ


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:49:15 น. 10 comments
Counter : 715 Pageviews.

 
แพนด้า ตะเองทำผมหยิกเซ็กซี่ นอตตี้ บิชชี่ ก่านะ เค้าชอบง่า

คุงนาย อิทรายชอบกระเป๋าคุงนายง่า สีสวยนะคะ ได้แต่ใดมา อิอิอิ

ช๊อบชอบ แพนด้าน้อย พรุ่งนี้ตะเองไปเที่ยวไหนกะแฟนหรอ มาเล่าให้ฟังบ้างนะ คิดถึงแพนด้าน้อยมั๊กๆ


โดย: myhoneymoon วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:15:48 น.  

 
ไหว้พระขอพรแล้วได้ลูกทันตาเลยนะเนี่ย


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:35:20 น.  

 
มิน่าล่ะค่ะ ในรูปเลยดูยิ้มไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่เลยเนอะ คงเป็นกังวลใจน่าดู แต่ในที่สุดคุณพระก็คุ้มครอง....โล่งใจไปนะคะ

พี่ก็ชอบตอนน้องแพนด้าฯ ผมหยิกนิดๆ น๊า เหมือนตุ๊กตา แต่ผมตรงก็ดูเรียบเก๋ไปอีกแบบจ๊ะ


โดย: Love_Forget Me Not วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:31:57 น.  

 
ไหว้พระขอพรได้ผลทันตาเห็น

ผมคงต้องไปขอพรให้พบรักซะหน่อยแล้ว


โดย: 9A วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:05:18 น.  

 


ขอให้มีความสุขกับวันวาเลนไทน์
และมีความสุขตลอดไปนะค๊า

ปล.ผมแบบไหนก็น่ารักค่ะ เห็นแล้วสดใสดีคะ


โดย: เนยสีฟ้า วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:11:43 น.  

 
เทศกาลหอมๆๆมาแล้ว ค่าHaPPY VaLenTine ค่า มีความสุข มากๆๆกับคนที่คุณรัก และรักคุณค่า



Cool New Graphics - MySpace/Friendster


ปล.รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:47:31 น.  

 
Happy valentine day นะ
แพนด้าน้อย มีความสุขมากๆนะ


โดย: myhoneymoon วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:0:55:35 น.  

 


โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:57:26 น.  

 
ตามมาไหว้พระด้วยคน

สุขสันต์วันแห่งความรักครับ



โดย: tpipe วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:07:00 น.  

 
wow ไปดัดผมมาสวยเลย

คนสวย ทำทรงไหนก็สวยอะ

แต่จิงๆ ....
เห็นด้วยกะ myhoneymoon นะ ผมหยิก เข้ากะพี่มากกว่าอะ
ผมตรง ....ไม่อยาก comment


โดย: K'mint วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:44:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แพนด้าเริงระบำ
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำถาม
สมมุติว่าเธอเป็นพ่อ
แล้วให้ฉันเป็นแม่
พอฉันเริ่มแก่
เธอจะยังรักฉันไหม
------------------
เธอทำงาน
ฉันก็ทำงาน
แล้วจะมีเวลาว่าง
ให้ลูกเราไหม
-------------
เธอเข้มแข็ง
แต่บางทีฉันอ่อนแอ
เวลาฉันพ่ายแพ้
เธอจะปลอบโยนไหม
---------------
ฉันรักเธอ
เธอรักฉัน
แล้วเราจะรักกัน
ไปถึงวันไหน
------------
----ลงท้าย----
เรามีลูกผู้หญิง
เรามีลูกผู้ชาย
พอได้เป็นตายาย
เขาจะรำคาญเราไหม
ฉันถือไม้เท้า
เธอถือไม้เท้า
แล้วลูกหลานหนุ่มสาว
เขาจะรักเราไหม
-----------
ฉันชอบท้องฟ้า
เธอชอบดวงดาว
อ๊าว......ทำไมเธอหาว
ง่วงแล้วใช่ไหม
"รักเล่มเล็ก" by ญามิลา

Friends' blogs
[Add แพนด้าเริงระบำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.