ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
10
11
13
16
17
20
21
22
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
วิธีการล้างพิษด้วยน้ำมัน

 ได้รับ Forward mail ดีๆ มาอีกแล้ว อดไม่ได้ ก็ต้องนำมาบรรจุ กันที่นี่ อีกตามเคย ....


มีเรื่องดีๆ มาแนะนำจ๊ะ ทุกวันนี้เราดำเนินชีวิตอยู่ เราทานอาหารต่างๆเข้าไปมากมายที่เป็นพิษกับร่างกายเรา หรือการที่เราต้องติดต่อกับสังคมภายนอกก็อาจทำให้ เราได้ รับเชื้อโรคมาโดยที่ไม่รู้ตัวเช่น ติดหวัดจากเพื่อนร่วมงาน  เป็นต้น


ประมาณ 3 เดือนก่อน มีเพื่อนคนหนึ่ง ได้แนะนำการทำ Oilpulling  กับเรา เราก็เลยลองทำดู ปรากฎว่า อาการไมเกรนก็หายไปเลย  ฟันขาวขึ้น  หินปูนก็ค่อยๆ ละลายจนหลุดหายไปหมด เดือนที่แล้วไปหาหมอฟัน จะขูดหินปูนประจำปี หมอบอกไม่มีอะไรจะให้ขูด เลือดที่ชอบออกเวลาแปรงฟันก็ไม่มีอีก รู้สึกว่าเหงือกมันแน่นขึ้น คนอื่นๆ รอบตัวเราเป็นไข้หวัดใหญ่กัน เจ็บคอ เราก็ไม่เป็นอะไร รากผมก็แน่นขึ้น ผมก็ร่วงน้อยลง ตอนแรกแฟนเราเค้าก็ไม่ค่อยเชื่อ จนวันหนึ่งเค้าเริ่มเจ็บคอ คันคอ ก็ลองทำ Oilpulling ประมาณ 20 นาที พอทำเสร็จ เค้าก็รู้สึกหายอาการเจ็บคอไปเลย หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา พี่เค้าก็ ทำ Oilpulling จากคนที่เคยฟันเหลือง อยากไป ทำให้ฟันขาว ก็กลายเป็นคนฟันขาว รอยคล้ำที่ใต้ตาก็ค่อยๆหายไป ประโยชน์ของ Oilpulling มีอีกมากมาย ถ้าหากเพื่อนๆ สนใจก็ ไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.Oilpulling.com แต่เราจะบอกวิธีทำง่ายๆ ให้ก่อน  


หลังจาก ตื่นนอน แปรงฟันเรียบร้อย ให้อมน้ำมันงา หรือ น้ำมันดอกทานตะวัน หนึ่งช้อนโต๊ะ แต่น้ำมันนี้ ต้องเป็นน้ำมันชนิดกลั่นเย็น( Cold Pressed) ระหว่างที่อมน้ำมันให้กลั้วไปมาให้ทั่วปาก โดยทำประมาณ 15-20 นาที ทำจนน้ำมันเริ่มเปลี่ยนจากสีเหลือง เป็นน้ำสีขาว   น้ำมันจะดูดสารพิษที่อยู่ในร่างการเราออกมา หลังจากที่ทำเสร็จให้บ้วนลงถังขยะ หรือกระดาษทิชชู ห้ามบ้วนลงอ่างล้างหน้า  เพราะมิฉะนั้น สารพิษที่ถูกดูดออกมาจะอยู่ในอ่างล้างหน้าของเรา  หลังจากนั้นให้เราบ้วนปากด้วยน้ำเปล่า ใช้นิ้วถูฟันเล็กน้อย ก็เรียบร้อย  นอกจากทำตอนเช้าแล้ว ช่วงที่ท้องว่างระหว่างวัน ก็ทำได้ สามเวลาเลย  น้ำมันที่เราบ้วนออกมาจะดูดสารพิษออกมา ถ้านำไปขยายด้วยกล้อง Microscope 600 เท่า ก็ จะเห็นเชื้อ Bacteria ทดสอบได้ด้วยตัวเองเลยจ๊ะ สิ่งที่ห้ามทำคือการกลืนน้ำมันที่อมไว้ลงไป เพราะก็เหมือนกับเรากลืนสารพิษ เืชื้อโรคกลับลงไปใหม่ และหากว่าเราแพ้น้ำมันตัวใดตัวหนึ่งก็ให้เปลี่ยนไปใช้น้ำมันชนิดอื่นแทน ประโยชน์ของการทำ Oilpulling มีเยอะมาก คนที่เป็นความดัน เส้นเลือดขอด Leukemia   ไต Bronchitis ฯลฯ ทำแล้วเห็นผลกันมามาก ถ้าใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปดูที่เวปได้ แล้วจะติดใจ


 ร่างการเราถูกใช้งานหนัก เราจะใช้เวลาเพียง 20 นาที นี้ทำประโยชน์ ให้ตัวเองไม่ได้เชียวหรือ จะทำระหว่างอาบน้ำ แต่งตัว แต่งหน้า ก็ทำได้   เค้าบอกว่าถ้าทำทุกวันๆ สามารถมีอายุยืนอยู่ถึง 150ปีเชียว น๊ะจ๊ะ  ที่สำคัญ ใครอยากหน้าใส  หน้าเด็กลง ทำแล้ว เห็นผลจริงๆ เพราะเจอเพื่อน ที่ทำมาประมาณ 6 เดือน หน้าเธอใสตึงดูสาวขึ้น สดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ ชัด ที่สำคัญวิธีนี้ ไม่ได้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอะไรมากมายเลยเป็นวิธีธรรมชาติจริงๆ  


 


เห็นว่า วิธีการ เป็นไปได้ แต่ผลลัพธ์ ต้องอยู่ที่ผู้อ่าน ตัดสินค่ะ


 






Create Date : 08 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 ธันวาคม 2551 23:17:20 น.
Counter : 1106 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nutangmo
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้ แต่เราสามารถที่จะทำให้คนที่รักเรารักมากขึ้นได้ จงเลือกเก็บสิ่งที่ดีไว้ผลักดันตัวเอง จงใช้หัวใจนำทาง

ไปฟังเพลงที่ห้องTRUELIFEจ้า ไม่มีความคิดใดไร้ค่า แม้นาฬิกาตาย ยังบอกเวลาตรงตั้ง2ครั้งต่อวัน

Sudoku from SudokuPuzz.com
เพลงใหม่ โค้ดเพลง MV