@ @ Let me tell you how much I love my mommy @ @


 


สวัสดีไดอารี่


ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีความสุขในชีวิตเหลือเกิน


ลูกและสามีไม่กวน อิอิ


 


 01/16/2009


แม่ไปทำงานเหมือนเดิม


เหมือนเพิ่งได้หยุดไปไม่กี่วัน กลับไปทำงานอีกแล้ว


แม่จำไม่ได้ว่าได้แน้บหรือเปล่าน้าก่อนไปทำงาน แต่ที่แน่ๆหนูตื่นตั้งแต่ก่อนไก่โห่อีก



 


เดี๋ยวนี้หนูจากที่ตื่นเจ็ดโมงเช้า เปลี่ยนมาเป็นตื่นตีสี่ครึ่งแทน (อ๊ะจ๊าก)


ตอนบ่ายพ่อกลับมาดูหนูได้แป้บก่อนแม่ไปทำงาน


ไปถึงที่ทำงานแม่ได้อยู่หวอดที่ nurse's station อยุ่สุดทางเดิน หวอดอื่นอยู่ตรงกลาง


แค่เดินไปกลับคืนนึงก็หลายกิโลแล้ว


แถมเจอทีมแย่ๆ อีกคืนนี้แม่จะเป็นลม


คนไข้ห้องนึงต้องให้เลือด อีกห้องนึงเลือดกระฉูดจากเส้นเลือดใหญ่ที่ขา ป้าดดดดด


กว่าแม่จะได้นั่งก็ตีสาม ขาอ่อนยวบยาบ


 



 


แม่กลับบ้านมาหมดแรง เล่นกับหนูได้สองนาทีก็อาบน้ำนอน


 


01/17/2009


แม่นอนได้ไม่นานเลยวันนี้ แม่นอนไปเก้าโมงกว่าบ่ายสองครึ่งก็ต้องตื่นแล้ว


เพราะต้องเปลี่ยนกับพ่อให้พ่อไปซื้อของให้หนูที่ Walmart


 



 


พ่อกับมาก็บ่ายสามครึ่ง


แม่เลยได้ไปอาบน้ำแต่งตัว


เสร็จแล้วแม่ออกจากบ้านสี่โมงกว่า


ปกติแม่ออกจากบ้านห้าโมงครึ่ง แต่วันนี้เป็นพิเศษ แม่ออกจากบ้านไวกว่าปกติ


เพราะว่า แม่จะไปเจอสาวน้อยหน้ามล


//youaremysunshine.diaryclub.com/


ที่บ้านของป้าแพท


//cardinalidae.diaryclub.com/


แม่ไปแบบโหวงๆตัวเบาๆ เพราะนอนมะพอ อิอิ


 


ไปถึงเห็นรถทะเบียน IL จอดอยุ่แระ กดกริ่งยืนหนาวอยู่สักพักพี่จัสตินสุดหล่อก็เปิดประตูให้แม่



ไปถึงแม่รีบหาน้องน้ำก่อนเลย


ดูรูปแล้วแม่ก็อยากฟัดน้องน้ำอีกจังเลย


เด็กอาไร้ น่ารักที่ซู้ด ตาโต ผิวสวยเชียว


 


ยินดีมากเลยที่ได้เจอทั้งครอบครัวเลยนะคะ


แถมมีหนุ่มน้อยแอบมองเราอีก อิอิ



แม่อยู่คุยได้ไม่นานมาก


เพราะแม่ต้องไปเข้ากะตอนหกโมงครึ่ง


 



ถึงเป็นครั้งแรกที่เจอกัน


แต่ก็คุยกันได้สนิทสนมเหมือนรู้จักกันมานาน


 



 


ทั้งโจและน้องติ๊กเป็นกันเองมากเลยค่ะ


รูปส่วนมากเนี่ยแม่โขมยมาจากกล้องป้าแพทนะจ๊ะ


 



เพราะรูปของแม่น่ะเบลอหมดเลย


ครอบครัวของน้องติ๊กและโจมาเที่ยวอยู่กันเสาร์อาทิตย์


 



 


แล้วก็กลับไปสปริงฟิลวันอาทิตย์เย็น


 



 


แม่เห็นน้องน้ำแล้วอยากให้หนูเอาเป็นตัวอย่างนะลูก


น้องน้ำ หรือพี่น้ำเลี้ยงง่ายมากเลย


แม่ไม่ได้ยินเสียงพี่น้ำร้องสักแอะเลยตลอดเวลาที่แม่นั่งอยู่


 



 


วันนี้ป้าแะพทสั่งกับข้าวมาหม่ำเยอะแยะเลย


เสียดายไม่ได้หม่ำเยอะน้า เพราะแม่หม่ำมาม่าก่อนออกจากบ้านไปซะอิ่มเชียว


 



อดถ่ายรูปกับหนุ่มน้อยขี้อ้อนไม่ได้


ก่อนแม่ไปทำงานยังได้ถ่ายรูปกันอีกนิดหน่อยแนะ


ออกจากบ้านป้าแพทมาเพิ่งนึกขึ้นได้ ไม่ได้ถ่ายรูปกับโจเลย



 


เอาไว่คราวหน้าแระกันเนอะ เราไปเจอกันใหม่ คราวนี้เจอกันครึ่งทางนะจ๊ะ


 


เอาวิดีโอมายืนยันว่าน้องน้ำอารมณ์ดีจริงๆ อิอิ





เอาลงแป้บเดียวเดี๋ยวเอาออกนะคะ


คืนนี้แม่ทำงานทีมไม่แย่เท่าไร แม่เลยสบายไป


 


01/18/2009


วันนี้แม่กลับบ้านมาเหนื่อยมาก แอบหลับสับปะหงกที่สี่แยกไฟแดงก่อนถึงบ้านด้วย


ถึงบ้านแม่อาบน้ำนอนตื่นอีกทีสี่โมงครึ่ง


นอนได้เต็มอิ่มจริงๆ


คืนนี้แอนตี้เคลลี่ดูหนูอีกแล้ว สบายพ่อเค้าไป



คืนนี้แม่ทำงานสบ้ายสบาย


แอบเล่นเนตทั้งคืนเลย


แม่ชอบทำสามคืนติดกันก็อย่างนี้แหละ


คืนแรกจะแย่หน่อย พอคืนที่สองที่สามจะสบาย


เหนื่อยทั้งทีแม่ว่าเหนื่อยรอบเดียวจบดีที่สุดเนอะ


 


 


01/19/2009


วันนี้แม่ออกกะมาไม่ได้กลับบ้านเลย


แอบไปทำธุระนิดหน่อยก่อนแวะไปบ้านป้าแพทอีกรอบ



กว่าแม่จะกลับมาถึงบ้านก็เกือบเที่ยงแล้ว เกือบหมดแรงแนะ


บ่ายโมงกว่าพ่อกลับมาจากทำงาน แม่นอนต่อ พ่อบอกว่าจะไปรับหนูด้วย


เสร็จแล้วพ่อก็ตะโกนเป็นระยะๆว่าเกือบถึงเวลาแล้ว


แต่พ่อก็ยังทำงานไม่หยุด


แม่โมโหเลยออกจากบ้านไปรับหนูคนเดียวเลย


 



พ่อโทรมาต่อว่าด้วยว่าออกจากบ้านไม่บอก


แต่แม่งอลลลลล


กลับมาบ้านพ่อเปลี่ยนกับแม่ดูหนู แม่เลยไปงีบซะหน่อย


คืนนี้เรานอนกันแต่วันเลย


 


01/20/2009


วันนี้หนูตื่นมาตั้งแต่ตีสี่ครึ่ง ตื่นมาทำไมแต่เช้าลูกเอ๊ย


หม่ำนมไปเล่นไปกว่าจะหลับไปอีกรอบก็หกโมงเช้า


วันนี้เรามีไปถ่ายรูปครั้งแรกกันนะลูก


แม่กะเวลาไว้เที่ยง เพราะหนูหม่ำนมเสร็จขับรถไปก็คงประมาณเที่ยงพอดี


งานนี้หมดเงินไปเยอะ แต่ได้รูปสวยๆของหนูมาเยอะเลยจ๊ะ


 


 



กลับบ้านมาวันนี้หนูอารมณ์ดีมากเลยหัวเราะ


แถมยิ้มตลอด แม่เลยได้รูปดีๆของแม่กับหนูบ้าง


สังเกตุนะลูกส่วนมากจะมีแต่รูปหนูกับพ่อ



วันนี้หนูเรียนทริกใหม่จากพ่อ เป่าลมจากปาก หนูทำไม่เลิกเลย


แม่ล่ะเซ็งพ่อสอนอะไรลูกเนี่ย


วันนี้เป็นวันที่มีความสุขจริงๆ ลูกอารมณ์ดี แถมพ่อก็ไม่ต้องไปทำงาน


 



 


รักลูกที่สุด


แม่จ๋า


 


ก่อนไปดูสิหนูอารมณ์ดีขนาดไหน


 







Create Date : 21 มกราคม 2552
Last Update : 21 มกราคม 2552 7:02:04 น.
Counter : 458 Pageviews.

1 comments
  
น่ารักจังเลยสาวน้อย...อารมณ์ดีด้วย
โดย: Augusta & Mummy วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:9:58:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

April_Gal
Location :
ปทุมธานี  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
31