สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
220909

พี่ๆตัดสินใครสักคนจากเพื่อนที่เขาคบไหม???

ไม่รู้ว่าหนมผิงจะนิสัยลูกคุณหนูเกินไปหรือเปล่า แต่สิ่งนึงที่หนูพยายามจะทำใจยอมรับให้ได้แต่ก็ยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่คือเรื่องเพื่อนของพี

เพื่อนของพีเป็นยังไงนะเหรอ อืมๆๆๆ แต่ละคนน่ากลัวๆทั้งนั้นอะ

เพื่อนสนิทที่สุดของพีชื่อพี่แจ็คจริงๆต้องบอกว่าสนิทกันมากถึงขั้นนับเป็นพี่น้อง(บุญธรรม)กัน

พี่แจ็คเป็นยังไง เออ เอาสั้นๆแล้วกัน พี่แจ็คเป็นลูกน้องของคนมีสี มีอาชีพเร่งรัดหนี้สิน รักษาความปลอดภัยแบบพิเศษอะไรประมาณนั้น

ที่ผ่านมาพี่แจ็คเป็นผู้สนับสนุนหลักในการสร้างวีรเวรของพีมาโดยตลอด

เพื่อนบางคนของพีก็จบจากโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง บางคนก็เคยติดตะรางมาก่อน บางคนก็ทำอะไรที่มันเทาๆ

หนูก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพีถึงมีแต่เพื่อนแบบนี้อะ

การคบคนแบบนี้มันอาจจะทำให้เรารู้สึกมีอำนาจมั้ง รู้สึกว่าไม่ต้องกลัวใคร ถ้าใครทำเราไม่พอใจเราก็แค่โทรไปหาเพื่อนแบบนี้แล้วก็บอกจัดการให้ทีแล้วปัญหาก็จบ (ปัญหาอันนั้นนะจบแต่ปัญหาที่ตามมานี่อีกเป็นพรวนเลยอะ )

ต่อยเป็นต่อย กระทืบเป็นกระทืบ ปังเป็นปัง ดูไหนหนังก็มันดีแต่นี่มันชีวิตจริงนะ !!!

หนูคงเป็นเด็กนิสัยไม่ดีมั้ง ชอบคิดนั่น กลัวนี่ ไม่พอใจอันนั้น ไม่ชอบอันนี้ ทั้งๆที่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่ได้มายุ่งเกี่ยวหรือทำอะไรให้หนูเดือดร้อนเลย

อุเบกขา อุเบกขา อุเบกขา ท่องไว้ๆๆๆ


มีวันนึงหนูดูข่าวแพนด้าแล้วก็บอกกับพีว่า

หนู "ทำไมเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เขาไม่ปล่อยให้ช่วง ช่วงไปอยู่กับลูกบ้างอะ ทำอย่างนี้ใจร้ายเหมือนพรากพ่อพรากลูกกันเลย"

พี "ยุ่งเรื่องของคนอื่นยังไม่พอ นี่ยังจะไปยุ่งเรื่องของหมี หมา กา ไก่ อีก เฮ้อ"

หนู

แต่กลับมาคิดก็จริงอะ ไปยุ่งอะไรกับเค้านี่เรา


Create Date : 22 กันยายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2552 15:39:57 น. 40 comments
Counter : 409 Pageviews.

 
มีส่วน


โดย: Jump.Jr วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:15:42:47 น.  

 
เรื่องหมีแพนด้าพี่ก็รู้สึกเหมือนหนูผิงนะ

ดูแล้วสงสารจัง โดนพรากแม่พรากลูก


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:15:49:55 น.  

 
เข้ามาอ่านทีไรอดขำน้องผิงไม่ได้ทู๊กที


โดย: warniie วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:16:09:30 น.  

 
พี่จัมพ์ คะ

พี่ริวคิ เนอะพี่

พี่warniie อะ กลายเป็นบล็อกขำขันอีกแล้วอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:16:19:43 น.  

 
มีส่วนจ๊ะ
เข้าใจที่น้องผิงคิดมาก
แต่รักเขาก็ต้องทำใจล่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:18:18:30 น.  

 
ผิงเป็นชายหรือหญิง


โดย: ม่าม่า IP: 114.128.129.152 วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:19:40:43 น.  

 

เพื่อนของพีน่ากลัวเน๊าะเคยเห็นเขาทวงหนี้
กระทืบๆ กระทืบอย่างเดียว
นึกว่าดูหนังมาเฟียเลยล่ะ
เห็นไม่มีใครเข้าไปช่วยเลยล่ะ
จริงด้วยน้องผิงท่องไว้จ๊ะ
มุทิตาอุเบกขา
อ่านแล้วเข้าใจนำเสนอได้น่ารักจ๊ะ
ตอนนี้ฝนตกไหมเอ่ย


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:19:56:14 น.  

 
กลับมาอีกที ปอ ลิง จากบล็อค

เรื่องนักบุญนิโคลัส..^ ^

น้องผิงเก่งจังเลย รู้ด้วยว่านักบุญนิโคลัสคือที่มาของซานตาครอส ( พี่เองก็เพิ่งรู้ตอนหนูผิงถามนี่ละ..เป็นคาทอลิกที่ดีจริง ๆ ^ ^ )



ไปหาข้อมูลในกูเกิล..ได้ความว่า

นักบุญนิโคลัส เดอ ฟลือ คนละองค์กับนักบุญนิโคลัสที่เป็นซานตาครอสนะจ๊ะ



ขอบคุณหนูผิงที่ทำให้พี่ได้ความรู้ไปด้วย..


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:21:01:20 น.  

 
เอากำลังใจมาฝากก้าบ สู้ๆ


โดย: พลังชีวิต วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:21:06:41 น.  

 
เรื่องบางเรื่องเราก็ต้องยอมรับมัน
แต่พี่อ่านแล้วรู้สึกเหมือนคุณหวานเลย


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:21:26:11 น.  

 
ก็มีลหลายครั้งที่ผมตัดสินคนจากการคบเพื่อนฮะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ตัวชี้วัดที่ถูกต้องตลอด แต่อย่างน้อย มันก็บอกอะไรได้ครับ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:22:24:27 น.  

 
คบเพื่ิอนก็มีส่วนเหมือนกันนะผิง แต่อย่าคิดมากเลย


โดย: AM NUCH วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:22:52:08 น.  

 
เมื่อก่อนนี้นัทเป็นเหมือนผิง แต่เดี๋ยวนี้แก่แล้วมั้ง เลยชักปลงๆ ว่าเรื่องของเค๊า ชีวิตของเค๊า..

ผิงเป็นไงมั่ง..สบายดีรึเปล่าจ๊ะ


โดย: Why England วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:23:00:28 น.  

 
พ่อกับลูกหมีแพนด้าอยู่ด้วยกันไม่ได้จ้า พ่อจะทำร้ายลูก พี่เคยดูในโทรทัศน์เค้าว่าแบบนั้น จนป่านนี้พี่ยังสงสัยอยู่เลยว่าช่วงช่วงรู้รึเปล่าว่าตัวเองน่ะมีลูกแล้ว

เรื่องเพื่อนของน้องพี พี่ขอไม่พูดถึงแล้วกันนะ กลัวโดนตื้บอ่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:23:12:18 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:7:17:03 น.  

 
ของน้องสาวพี่ก๋าน่ะครับ
เธอให้พี่ก๋าถ่ายภาพให้น่ะครับ อิอิิ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:13:10:02 น.  

 

เพื่อน ๆ ของคุณแฟนพี่ไอ ยิ่งกว่านี้ค่ะ
ยอมรับในบางสิ่งของกันและกันได้
ก็จะทำให้สองคนไปกันได้ดีค่ะ


โดย: I_sabai วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:13:16:49 น.  

 
พี่ข้ามขอบฟ้า คงต้องทำใจอะพี่

พี่ม่าม่า ญ คะ

พี่อุ้ม วันนี้ไม่ตกนะพี่

พี่ริวคิ ขอบคุณคะ ตอนแรกหนูนึกว่าองค์เดียวกันซะอีก

พี่โจ ขอบคุณคะ

พี่มัยดีนาห์ ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับอะพี่

พี่โย มันก็บอกอะไรได้จริงๆอะพี่

พี่am nuch หนูก็พยายามแต่อดคิดไม่ได้อะพี่

พี่นัท สบายดีคะ ขอบคุณคะ ^^

พี่ส้ม อะ เป็นแบบนี้นี่เอง

พี่ก๋า หลายตัวเลยอะพี่

พี่ไอ แค่นี้หนูก็จะแย่แล้วอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:13:31:40 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ผมว่าคุณน้องผิงไม่น่าคิดมากเลยนะครับ ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีเสียอีกที่แฟนเป็นคนโฉด ... เฮ้ย ... เป็นคนนิสัยดีที่มีความดุร้ายแบบนี้

ขอให้คุณน้องผิงจินตนาการไปว่า ...

ตัวของคุณน้องผิงกำลังเป็นนางเอกของเรื่อง "ผู้หญิงข้าใครอย่าเตะ ... เฮ้ย แตะ" ก็แล้วกันครับ

หรือถ้าคุณน้องผิงไม่ชอบหนังฮอ่งกง ก็ขอให้คิดเสียว่าตัวเองเป็นนางเอกของละครเรื่อง "คมแฝก" ก็แล้วกันครับ

(น้ำเน่าพอ ๆ กันเลยนะ)

เผื่อว่าจะอินกับบท แล้วมาซาบซึ้งกับชีวิตจริง คุณน้องผิงจะได้สบายใจมากขึ้นนะครับ

ก๊าก ๆ ๆ ๆ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:14:11:13 น.  

 
พี่ว่าเพื่อนก็มีส่วน แต่ไม่ทั้งหมด
พี่คบเพื่อนกินเหล้า สูบบุหรี่ แต่พี่ก็ไม่ได้เป็นแบบเค้า
เอามาตัดสินทั้งหมดไม่ได้หรอกมั้ง
แล้วเพื่อนปกติๆไม่มีมั่งเลยเหรอ


โดย: nanida วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:15:35:03 น.  

 
ตอนสมัยเรียนม.ปลายจนถึงช่วงแรกๆที่เข้าเรียนมหาลัยพี่ก็มีเพื่อนเป็นกลุ่มแบบพวกนั่งหลังห้องอ่ะ มีเพื่อนกลุ่มนี้ดีตรงแต่ละคนสนุกสนานเฮฮา มุกเยอะ ทำอะไรฮาๆได้บ่อยๆ แล้วก็มีความขัดแย้งอะไรก็จบไว แบบแมนๆ รู้เรื่องไปเลย มีความสะดวกบางประการ คนมาดนักเลงไปไหนใครก็เกรงน้องผิงก็เข้าใจอ่ะเนาะ มองว่าดีมันก็ดีมองว่าไม่ดีมันก็ไม่ดีเช่นกันอ่ะ แต่ตอนนี้ถ้าจะคบใครขอเลือกแต่สุภาพชนเท่านั้นอ่ะจ้า ทางที่ดีมีเพื่อนไม่ต้องมากดีที่สุดไม่วุ่นวาย พี่ชอบแบบนี้แหล่ะ


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:17:34:07 น.  

 
คนเรามันต้องมีอะไรคล้ายๆ กันไม่งั้นคงจะคบกันได้ยาก ไม่แปลกที่น้องผิงจะคิดมากเรื่องนี้ แต่ก็ใช่ว่าเค้าคบคนแบบไหนเค้าจะต้องเป็นแบบนั้น เค้าจะคบคนแบบไหนก็ช่างเค้าเถอะ ขอแค่ดีกับเราก็พอแล้ว

ส่วนเรื่องแพนด้า นั้นถ้าพ่ออยู่กับลูกจะทำร้ายลูกครับ มีเรื่องที่น่าเศร้ายิ่งกว่าคือ หากแพนด้าออกลูกเป็นฝาแฝด มันจะฆ่าทิ้งตัวนึง ฉะนั้นหากออกลูกเป็นแฝดจะต้องรีบแยกทันที

คนจีนที่พี่รู้จักยังด่าเลยว่า มันไม่ฉลาด (โ ...) ขนาดลูกยังต้องฆ่าทิ้ง ฟังแล้วพี่ก็รู้สึกอนาจ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:17:47:20 น.  

 
พี่ๆตัดสินใครสักคนจากเพื่อนที่เขาคบไหม???
^
^
^
ตอบตามตรงว่ามีส่วนนิดหน่อย แต่ไม่ทั้งหมด

ถ้าดูจากเพื่อนที่เค้าคบอย่างเดียว พี่คงไม่ได้แต่งงานกับตาแก่ที่บ้านหรอก 555

เพื่อนสนิทของเค้าล้วนแล้วแต่ขี้เหล้าเมายาและบ้าบอลกันทั้งฝูงเลย โชคดีที่สามีพี่ติดบุหรี่อย่างเดียว อย่างอื่นไม่ยุ่ง
(ซึ่งจริงๆพี่ก็ไม่ชอบหรอก แต่ต้องทำใจ อิๆ)

ตอนแรกๆที่เจอเพื่อนฝูงของเค้า พี่ก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่นะ ไปกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนเค้าทีไร รู้สึกเหมือนอยู่กับเสือสิงห์กระทิงแรดไงไม่รู้

แต่รู้จักกันนานเข้า พี่ก็เห็นว่าเพื่อนๆเค้าก็นิสัยดีน่ารักกันทุกคน

แต่ไม่ค่อยเหมาะที่จะมีครอบครัวเท่านั้นเอง และตอนนี้หลายๆคนก็ยังเป็นหนุ่มโสดอยู่ ส่วนคนที่แต่งงานไปแล้วก็ดีขึ้นตามเวลา

ส่วนกับคุณสามี เวลาที่เห็นเค้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนพวกนั้น(หมายถึงเมื่อก่อน) พี่ก็เคยคิดเหมือนกันว่าแบบนี้จะไปกันได้ตลอดรอดฝั่งรึเปล่าน้อ

แต่อีกไม่กี่วันก็จะครบรอบแต่งงาน 14 ปีแระ 5555


โดย: พจมารร้าย วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:19:02:13 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



แวะมาทักทายกัน มีความสุขมากมายในวันนี้นะคะน้องผิง
ยังคุยสนุกเหมือนเดิมนะคะ อืมม.. มีสุภาษิตบทหนึ่งกล่าวไว้ว่า
คบคนเช่นไร เป็นคนเช่นนั้นจ้าน้องผิง ที่เหลือไปคิดเองน๊า



โดย: หอมกร วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:20:22:19 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:8:01:50 น.  

 
พี่อาคุงกล่อง ชีวิตจริงมันไม่ใช่หนังนะสิพี่

พี่nanida ก็มีนะพี่แต่เพื่อนสนิทมีแต่แบบนี้ทั้งนั้นเลยอะ

พี่ตี๋ ตอนนี้หนูก็อยากได้สุภาพชนเหมือนกันอะ

พี่ต่อ ด้สนมืดของดพนด้าน่ากลัวนะเนี่ย

พี่พจมารร้าย อ่านแล้วรู้สึกดีอะ

พี่หอมกร ขอบคุณคะ

พี่ก๋า สวัดดีคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:11:10:54 น.  

 
เพื่อนก็เกี่ยวนะคะว่าคนนั้นเป็นยังไง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทั้งหมด แค่บางส่วนน่ะค่ะ

ดูเพื่อนที่เราคบสิคะ บางคนก็ยังนิสัยดีกว่าเรามากๆๆๆๆๆเค้าก็ยังอุตส่าห์คบเรา แต่เพื่อนเราบางคนก็มีนิสัยเสียบางอย่าง เราก็อภัยให้ได้

เห็นด้วยเรื่องช่วงช่วงค่ะ


โดย: อ้อ (sandseasun ) วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:12:03:00 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ฮัลโหลๆ มีความสุขมากมายในวันนี้นะจ๊ะน้องผิง



โดย: หอมกร วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:15:11:01 น.  

 
ไม่ยินดียินร้าย

.
.


ฟังคำนี้แล้วนึกถึงการปฏิบัติธรรมแบบเข้มข้น
พี่ก๋าไม่ถนัดซะด้วย

พี่ก๋าชอบแบบ "รู้ตัว" น่ะครับ

ทำอะไรก็ได้
เลวหรือดี
ให้รู้ตัวและรู้ทันครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:15:16:28 น.  

 
พี่อ้อ สงสารช่วง ช่วงเนอะพี่

พี่หอมกร ขอบคุณคะ

พี่ก๋า เหมือนหนูเลยอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:16:23:22 น.  

 
เรื่องของคนก็ต้องปล่อยไปครับ คนเค้าชอบแบบนั้น

เรื่องของหมี ดูเหมือนว่าจะมีเหตุผลว่าตัวผู้จะไปทำร้ายลูกมั้งครับ เค้าเลยแยกมันออกมา

แต่บอกตรงๆ เบื่อข่าวหมีจริงๆ เอียนเลย

ฮะๆๆ แค่ชื่อหลินปิง ไครเอาไปใช้ก็โดนลิขสิทธิ์เลยนะ เป็นเงินเป็นทองไปหมด


โดย: Tangible วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:18:53:48 น.  

 
ถ้าน้องผิงได้มาอีกที
จะเห็นถึงความแตกต่างที่เคยมาเลยค่ะ
ไม่เชื่อลองดู อิอิอิ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 24 กันยายน 2552 เวลา:21:09:06 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:7:25:23 น.  

 
เอ่อ..

ไม่กล้าคอมเม้นท์เลยวุ้ย

แต่เห็นหลายๆ คนเค้าบอกแล้วอ่ะ พี่คงไม่ต้องแล้วล่ะ เหอๆ

เบื่อข่าวหมีเหมียนกัน ช่วงนี้ช้างล้มเยอะจังน้องผิง เมื่อไรคนไทยจะสนใจสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ก็ไม่รุ้ ดูแลกันก็ไม่ดี ทั้งๆ ที่บอกว่าเป็นของตัวเองแท้ๆ เซ็งเป็ดแหละ


โดย: butbbj วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:10:46:47 น.  

 
พี่ทอม จะว่าไปหนูก็เอียนข่าวเรื่องหมีเหมือนกันอะ

พี่นาห์ ต่างยังไงเอ่ย ^^

พี่ก๋า สวัดดีคะ

พี่บุษ หนูว่าพวกหมา แมว นก หรือสัตว์อื่นๆก็น่าสงสารนา


โดย: น้องผิง วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:11:07:32 น.  

 
มีส่วนจ้า แต่ไม่ทั้งหมดน๊า
++
แวะลงมาทานด้วยกันมั๊ยน้องผิง


โดย: coji วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:11:27:45 น.  

 
เคยมีคำกล่าวไว้ว่า

"คบคนพาล พาลพาไปหาผิด
คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล"

แต่สำหรับพี่คิดว่าไม่จริงเสมอไปค่ะ ดูอย่างบางคนที่เค้าอยู่ตามแหล่งชุมชนที่ไม่ดี พบเจอแต่คนไม่ดี เค้ายังสามารถทำตัวให้ดีได้เลยค่ะ

ฉนั้น พี่เลยคิดว่า "ดีหรือชั่วอยู่ที่ตัวทำ" ค่ะ บางครั้งคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ การที่มีเพื่อนแบบนั้นจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม(เลือกที่จะคบ หรือไม่มีทางเลือกที่ไม่คบ) ก็ใช่ว่าจะต้องทำตัวเหมือนเพื่อนทุกอย่างใช้มั๊ยคะ

แต่ทางที่ดี เมื่อน้องผิงเองก็เลือกที่จะคบกับน้องพี น้องผิงก็ต้องรู้จักทำใจยอมรับและเป็นผู้นำแนวทางที่ดีให้กับน้องพีด้วย เพื่อน้องพีจะได้ไม่หลงทางค่ะ

Photobucket


โดย: pinkyrose วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:13:28:06 น.  

 
เพื่อนพี่มีสาระพัดแบบเลย คล้ายเพื่อนของพีก็มี

แต่พูดกิงๆพี่เอียนข่าวหมาแพนดี้มากๆ


โดย: ซซ วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:13:41:36 น.  

 
หวัดดีจ้า พาสาวน้อยมาเยี่ยมจ้า



โดย: ลูกกีวี่ วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:14:14:21 น.  

 
พี่coji น่าทานจริงๆนะพี่

พี่pinkyrose พีเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากคะ จะเปลี่ยนที่ยากมากๆๆๆเลยอะ

พี่ซซ หมีแพนด้าช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นข่าวแล้วนา

พี่ลูกกีวี่ น้องน่ารักจังเลยคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:14:37:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.