สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
(ตอนที่ 1) เมื่อรักเริ่มต้น

“นี่ผิงฉันไม่ใช่พ่อเธอนะจะอะไรกันหนักหนา เรื่องแค่นี้ทำเองไม่เป็นหรือไง พี่ต้องทำงานนะ ไม่ได้เรียนๆเล่นๆ”

“บีบแตรทำไมเดี๋ยวก็มีเรื่องหรอก พี่ไม่ชอบเลยนะเรื่องทะเลาะวิวาทนะ”

“ไม่เอานะเอสแอนด์พีไว้วันพุธลดราคาแล้วค่อยกิน (หนู ผิงเลี้ยงเองๆ)มันไม่ได้เกี่ยวกับใครจ่ายหรอกนะ หัดใช้เงินให้มันเป็นซะบ้าง เรานะก็ยังเรียนอยู่ขอเงินพ่อแม่อยู่ไม่ใช่เหรอ”

“ผิงผิดพี่ก็ต้องบอกว่าผิดซิ ถ้าอยากได้คนเช้าข้างวันหลังก็โทรไปหาคนอื่นเถอะ หัดอดทนซะบ้างคนอื่นเขายังทนกันได้เลิกทำตัวเป็นคุณหนูได้แล้ว”

“พี่ไม่รู้เหมือนกันนะว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง ผิงเกิดปีเสือ แม่พี่เขาถือเรื่องพวกนี้ “

^
^

ทั้งหมดคือคำพูดของแฟนเก่าหลังจากนั้นไม่นานเราก็เลิกกัน

หลังจากเลิกกันหนูก็บอกกับตัวเองว่าถ้าหนูมีแฟนใหม่เขาคนนั้นจะต้องพร้อมที่จะทำเพื่อหนูทุกอย่าง มีเวลาให้ ไม่งก ไม่ใช่มนุษย์เจ้าเหตุผล เข้าใจและยอมรับในนิสัยหนูได้ ไม่งมงาย พร้อมที่จะปกป้องและยืนเคียงข้างหนูตลอด


หลังจากนั้นไม่นาน พีก็เข้ามาในชีวิตหนู

พีเป็นคนนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยพูด(ซึ่งตอนนี้ถือเป็นข้อดีมากเนื่องจากพีพูดไม่ค่อยเข้าหูใครเลย) แววตาเศร้าๆ ครั้งแรกที่เราเจอกันคือตอนที่ไปทานข้าวด้วยกันกลุ่มใหญ่ พีเป็นเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนหนูอีกที (งงไหมเนี่ย) วันนั้นพี่สั่งชุดอาหารเช้า (ขนมปัง+ไข่ดาว +ไส้กรอก+กาแฟ) ก็คงไม่แปลกอะไรถ้าตอนนั้นไม่ใช่เวลาเย็น ทุกคนก็แซวพี แต่พีบอกว่ากินอย่างที่อยากไม่เห็นต้องสนใจอะไรเลย

ไม่รู้สิพีดูเป็นคนมีเสน่ห์ลึกลับแบบบอกไม่ถูกไม่ใช่ว่าหล่ออะไรมากมายนะ แต่เอาเป็นว่าหลังจากวันนั้นหนูก็เริ่มสนใจพี

แน่นอนกุลสตรีอย่างหนูไม่มีทางแสดงออกว่าชอบผู้ชายก่อนแน่ๆ

^
^

ตัวปลอมเขียน ช่วยกันจับเร็ว

อะ เอาจริงๆแล้ว

หนูก็ให้เพื่อนสืบดูว่าพีมีแฟนแล้วยัง แล้วก็แน่ใจได้ว่าไม่มี หลังจากนั้นเพื่อนก็ช่วยนัดไปกินข้าวกันอีกไปกันหลายคนแล้วก็ให้หนูกับพีนั่งติดกันก็เขินๆ คนอยู่เยอะไม่ค่อยกล้าคุยพอทานเสร็จเพื่อนก็บอกให้พีเดินไปส่งหนูเพราะชั่วโมงถัดไปเรียนตึกใกล้ๆกัน ระหว่างทางก็คุยกันนิดหน่อย ก่อนจากกันหนูก็ขอเบอร์โดยอ้างว่าอยากถามปัญหาเกี่ยวกับรถหน่อย (เพื่อนหนูบอกว่าพีชอบเรื่องเกี่ยวกับรถถ้าไม่รู้จะคุยอะไรก็ให้คุยเรื่องนี้ละกัน)

คืนนั้นหนูก็โทรไปคุยด้วยความสามารถคุยจนลิงหลับของหนูพีแทบไม่มีโอกาสได้พูดเลย ^^ ผ่านไปจนดึก
หนูก็บอกว่า “ผิงง่วงแล้วรถผิงแอร์ไม่ค่อยเย็นวิ่งแล้วก็กระเทือนยังไงไม่รู้พรุ่งนี้พีว่างเปล่าช่วยมาดูให้หน่อยจิ “(จริงๆรถมันปกติดีอะ)

วันรุ่งขึ้นพีก็มารอตามนัดแล้วก็เดินไปที่รถด้วยกันพอเปิด แอร์มันก็เย็นตามปกติหนูก็โมเมเอาว่าสงสัยเมื่อวานอากาศร้อนมั้งพอมาถึงเรื่องรถกระเทือนพีก็ก้มๆเงยๆ กดฝากระโปรงแล้วก็บอกว่าก็ดูปกติ ถ้าจะเอาชัวร์ก็ต้องไปอู่ดูเพราะดูภายนอกดูไม่ค่อยออกหรอก

หนู “มันเป็นที่ข้างหลังรึเปล่าแบบแหนบหักอะไรอย่างนี้อะ” (พ่อชอบบอกคนงานที่บ้านว่าอย่าบรรทุกของมากเดี๋ยวแหนบหักพอดี)

พี หัวเราะ แบบสุดๆ แล้วก็รีบเอามือปิดปาก

หนู หัวเราะอะไรๆๆ ไม่ทราบ

พี นี่ มีแต่ปิกอัพ เชโรกี คาริบเบียน แล้วก็รถเก๋งรุ่นเมื่อยี่สิบสามสิบปีที่แล้วมั้งที่ยังใช้แหนบ (รถหนูซีวิคอะ) นี่พีถามหน่อยสิรถมันมีปัญหาหรือเจ้าของรถกันแน่ แล้ววันนั้นที่เราเจอกันตอนกินข้าวมันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม แล้วก็ยิ้ม

หนู หน้าแดงๆๆๆ บร้าๆๆ เค้าไม่พูดด้วยแล้ว (ทุบเปรี้ยงที่ไหล่เข้าให้ นั่น รู้จักกันไม่ถึงอาทิตย์ทำร้ายร่างกายเขาซะแล้ว นิสัยไม่ดีอีกแล้วเรา ^^)

หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของเราสองคนก็พัฒนาอย่างรวดเร็วและโชคดีอีกอย่างคือบ้านเราอยู่ใกล้กัน ทุกวันเราสองคนจะมาด้วยกันกลับด้วยกัน ไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง ใช้เวลาด้วยกันตลอด โลกของหนูตอนนี้เป็นสีชมพูไปแล้วอะ

ไม่นานเท่าไหร่พีก็ขอเป็นแฟนกับหนูด้วยความพยายามของหนูเองด้วย (เอ๊ะ ยังไง งงอีกละสิ ^^)

กลับมาดูตอนต้นที่หนูเขียนไว้ดีกว่า

หลังจากเลิกกันหนูก็บอกกับตัวเองว่าถ้าหนูมีแฟนใหม่เขาคนนั้นจะต้องพร้อมที่จะทำเพื่อหนูทุกอย่าง มีเวลาให้ ไม่งก ไม่ใช่มนุษย์เจ้าเหตุผล เข้าใจและยอมรับในนิสัยหนู ไม่งมงาย พร้อมที่จะปกป้องและยืนเคียงข้างหนูตลอด
^
^
พีมีคุณสมบัติทุกอย่างตามที่ต้องการ จริงๆต้องใช้คำว่ามากเกินที่ต้องการด้วยซ้ำ ขอยอมรับเหมือนกันว่าส่วนลึกๆข้อนึงที่หนูเลือกพี เพราะพีมีนิสัยตรงกันข้ามกับแฟนเก่าหนู (หมายถึงนิสัยที่หนูไม่ชอบที่หนูเล่ามา แต่หนูก็รักพีด้วยนะ ไม่ได้เลือกแค่ต้องการประชดอย่าเข้าใจผิดละ)

แต่ๆๆๆหนูไม่รู้ (จะว่าไม่รู้เลยก็ไม่ใช่ เอาเป็นว่าไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้แล้วกัน)ว่าอีกด้านของพี มันทำให้หนูกลัวแบบบอกไม่ถูก

จบตอนที่หนึ่ง

(มีต่อจ้า)





Create Date : 11 กรกฎาคม 2551
Last Update : 11 กรกฎาคม 2551 14:26:56 น. 29 comments
Counter : 2810 Pageviews.

 

มาเยี่ยมชม มาทักทาย

มาอ่านเรื่องรักหวานแหว๋วของคุณน้องผิงครับ

เพิ่งรู้นะครับว่า สาวสมัยนี้จีบผู้ชายก่อนด้วย ผมล่ะชอบจังเลย แบบว่าผมเป็นคนขี้อาย อยากให้มีสาว ๆ มาจีบบ้างจังเลยครับ (เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งครับ แต่ว่าคุณเธออ้วนยังกะเช้าพังเลยครับ ผมลยต้องหนีครับ ... อิอิ)

เรื่องราวความรักเป็นสีชมพู(สำรับน้องผิง) เลยนะครับ อยากรู้เรื่องราวตอนต่อไปแล้วครับ อยากรู้ว่ามันจะน่ากลัวขนาดไหนครับ?

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:49:57 น.  

 
ขำตอน..รถแหนบหักเหมือนกัน....


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:25:27 น.  

 
มานั่งอ่านตำนานรักดอกเหมย ภาคหนึ่ง อิอิ น้องผิงพูดว่า "แหนบหัก" แหม ทำไปได้


โดย: นายต่อ Ver. ต่างแดน (toor36 ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:53:28 น.  

 
ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น

อยู่ตลอดกาล

ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น

เป็นรักนิรันด์
<
<


โดย: มหาสำลี วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:50:50 น.  

 


แล้วมาต่อเร็วๆนะจ๊ะ น้องผิง
รออยู่จ้า


โดย: whitelady วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:00:11 น.  

 
ถึงจะพยายามไม่แสดงออก ผู้ชายก็รู้ทันจนได้


โดย: postmaker วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:34:42 น.  

 
พี่อาคุงกล่อง ตอนที่สองเขียนจบแล้วจ้า ^^

พี่ริวคิ เล่าให้ใครฟังก็มีแต่คนขำอะพี่

พี่ต่อ อะ ขำอีกคนแล้วอะ ^^

พี่มหาสำลี ขอบคุณคะ ^^

พี่ไวท์ ตอนที่สองเสร็จแล้วจ้า

พี่โพส มีแค่คนบอกว่าหนูเก็บความรู้สึกไม่เก่งอ่านง่ายอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:46:57 น.  

 
พี่เข้ามาอานเรื่องหวานๆของน้องผิงค่ะ

อ่านแล้วได้ยิ้ม นึกถึงความหลังของตัวเองเหมือนกัน


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:20:41 น.  

 
คงต้องคิดให้นานๆ.....






ลองเอาไปแทงหวยดูสิ ถ้าถูกแบ่งพี่ด้วยนะ อิ อิ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:00:32 น.  

 

Myspace Lover Letter



I will get back to you tomorrow ka


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:05:36 น.  

 



หวัดดีจ่ะ น้องผิง
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามบล๊อกเลย
แต่ก็ยังคิดถึงเสมอ สบายดีนะจ่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:08:06 น.  

 
พี่หมวย หวานแค่บางตอนอะพี่

พี่ST.Exsodus แล้วถ้าถูกกินเก็บกับพี่นะ ^^

พี่บะหมี่ ขอบคุณคะ ^^

พี่ข้ามขอบฟ้า สบายดีคะ ขอบคุณคะ ^^



โดย: น้องผิง วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:25:23 น.  

 
แฟนผมก็เกิดปีขาล น้องผิง

คนจีนถือว่าเป็นดวงข่มสามีน่ะ เพราะจะหัวแข็งไม่เชื่อไคร

ปีเสือ วันอังคาร เดือน5 อีกต่างหาก ดุโครตๆ

คนปีขาลปีนี้เค้าว่ามีเกณท์นะ



เกณท์ทหาร คิ คิ

เล่าหวานมากๆคนแก่อิจฉาเฟ้ยยยย


โดย: Tangible วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:18:51 น.  

 
ตัวปลอมเขียน ช่วยกันจับเร็ว
^
^
อันนี้พี่ว่าฮาแล้ว
มาเจอแหนบหักยิ่งฮา 5555

อ่านแล้วน่ารักดีจ้า เขินแทน
เพราะถ้าเป็นพี่คงไม่กล้าเปิดฉากขนาดนี้หรอก

คงอย่างที่เค้าว่ากัน ไม่มีอะไรเพอร์เฟค อยู่ที่เรารับข้อเสียของอีกฝ่ายได้มากแค่ไหน

รออ่านตอนต่อไปจ้ะ


โดย: Hobbit วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:07:34 น.  

 
อ่านๆไปเหมือนกับการทบทวน
ความรู้สึกหนูด้วยเนาะพี่ว่า
ดีแย้วๆ

รออ่านต่อจ้า : )


โดย: ชรันจ์ วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:31:33 น.  

 
จับตัวปลอมที่มาแอบเขียนได้ยัง ชอบมุกนี้จริงๆ


น้องผิงน่ารักดี เล่าเรื่องก็น่าอ่านจ้า อ่านแล้วยิ้มเลย


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:36:01 น.  

 



Thai Comment


โดย: katoy วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:05:52 น.  

 
พี่ทอม ถ้าเกิดแฟนหนูที่บ้านเป็นจีนหนูต้องตายแน่เลยอะพี่

พี่ปุ๊ก นึกย้อนหลังก็อายตัวเองเหมือนกันนะเนี่ย ^^

พี่ชรันจ์ ^^

พี่ตี๋ สงสัยต้องให้พี่ตี๋ไปช่วยจับแล้วอะ

พี่katoy สวัดดีตอนบ่ายคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:38:31 น.  

 
น่ารักดีจ้ะ พี่มารออ่านตอนต่อไปนะ
ว่าแต่มุขน้องผิงน่ารักดี ที่ให้มาซ่อมรถให้เนี่ย เดี๋ยวพี่ยืมไปใช้บ้างนะคะ

(ผัวะ เสียงใครอัด 555)


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:04:54 น.  

 
โอ้วววว เพิ่งจะเห็น ตามมาอ่านครับ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:16:28 น.  

 
ติดตาม ๆ มาต่อตอน 2 ไวไวนะ น้องผิง


โดย: akokm วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:35:24 น.  

 
โห..น่ารักจิง..แบบเน้เพ่ ซว ต้องมาขอวิชาจีบผู้บ่าวกะสาวผิงแระ


โดย: ซซ วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:36:03 น.  

 
ปกติพีอ่านพันทิบหรือเปล่า


โดย: Jump.Jr วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:47:52 น.  

 
สนุกอีกแล้วจ้าน้องผิง พี่รออ่านตอนต่อไปนะ

ความรักแบบนี้พี่ไม่เคยมีอ่ะจ๊ะ ตื่นเต้นดีเนอะ อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:48 น.  

 
พี่ปาล์ม คิดย้อนหลังแล้วก็อายตัวเองเหมือนกันนะเนี่ย ^^

พี่โย ^^

พี่akokm ได้เลยคะ ^^

พี่ซซ อะ หนูทำไปโดยอัตโนมัติอะ

พี่จัมพ์ เปล่าอะพี่ พีไม่เล่นเวบพวกแสดงความคิดเห็นนะคะ

พี่อร


โดย: น้องผิง วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:50:20 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ ผิงผิง...

อิอิ ... น่ารักจังเลย
แผนสูงนะเนี่ยเราน่ะ


โดย: sorry about that วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:53:02 น.  

 
พี่sorry


โดย: น้องผิง วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:56:17 น.  

 
พีเป็นตัวของตัวเองดีครับ


โดย: Lazy Genius IP: 58.9.14.231 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:11:01:52 น.  

 
พี่เป้อ จ้า


โดย: น้องผิง วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:11:42:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.