สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
อภิมหาโปรเจคต์

อีกไม่นานเท่าไหร่พีก็จะเรียนจบแล้ว

จริงๆเรื่องนี้พีบอกหนูมาตั้งนานแล้วละถึงสิ่งทีพีจะทำหลังเรียนจบ นั่นคือเปิดเต้นท์รถ (เรียกงี้เปล่าเนี่ย) แบบขายรถใช้แล้วนะคะ

ก่อนหน้านี้พีชอบเล่าว่าธุรกิจนี้กำไรดี ขายรถแค่เดือนละคันสองคันก็อยู่ได้สบาย แล้วก็ยกตัวอย่างให้ฟังว่ามีคนรู้จักซื้อ BMW รุ่นอะไรก็ไม่รู้หนูจำไม่ได้ ซื้อมา 250000 ขายไป 330000 กำไรตั้งสามสิบกว่าเปอร์เซ็นต์ อีกคนซื้อเบนซ์ตากลมมา 770000 ขายได้ตั้ง 950000 กำไรตั้ง 180000 โอว 180000 นี่เกือบเท่าเงินเดือนหนูทั้งปีเลยนะเนี่ย

ฟังไปฟังมาหนูชักเคลิ้ม เดี๋ยวก็ขอเงินพ่อไปเปิดเต็นท์ขายแข่งเลย (ล้อเล่นจ้า ไม่เอาหรอก นอกจากขับเป็นแล้ว หนูไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับรถเลยอะ)

โม้ซะยาว เข้าเรื่องดีกว่า

เรื่องของเรื่องคือพีชวนหนูให้ไปช่วยทำเต้นท์รถด้วย

ทำอะไร??? นั่นนะสิ หนูก็นึกไม่ออก ถ้าประเภทตีราคารถ ซ่อมรถ หรืออะไรแบบนี้ ขืนให้หนูไปทำ เดี๋ยวคงได้ข่าว เต้นท์รถโดนลูกค้าหลอกแน่เลยอะเพราะอย่างที่บอก หนูไม่รู้เรื่องอะไรพวกนี้เลยอะ

จะให้หนูไปดูแลเงินหรือบัญชี อืมๆๆๆ เท่าที่ฟัง รถเป็นสินค้าชิ้นใหญ่เรื่องเงิน เรื่องบัญชี มันคงไม่เท่าไหร่ ใช้เวลาหน่อยเดียวก็เสร็จแล้วมั้ง

นั่นนะสิ แล้วจะให้หนูไปทำอะไร ล้างรถ ขัดล้อรถ จะใจร้ายกับหนูเกินไปละมั้ง (แต่ถึงใช้หนูก็ไม่ทำหรอก ^^)

หนูก็ถามพีว่าจะให้หนูไปช่วยอะไร พีก็บอกว่าดูแลทั่วๆไป แต่ความจริงหนูก็รู้ว่าพีคงอยากให้หนูไปอยู่ใกล้ๆมากกว่าอะ

แล้วถ้าถามหนูว่าอยากไปทำกับพีไหม

อยากสิ จะได้อยู่ใกล้ๆกัน ไม่ต้องตื่นเช้า มีอิสระ และที่สำคัญไม่มีใครกล้าดุหนูแน่ๆ

แต่ๆๆ หนูจะไปบอกพ่อกับแม่ยังไงดีหว่า หนูเดาว่าพ่อกับแม่ไม่น่าจะเห็นด้วยแน่เลยอะ

ส่วนเรื่องเงิน อืมๆๆๆ หนูไม่ค่อยห่วงนะ พีเป็นคนสปอร์ต เราไม่เคยมีปัญหากันเรื่องนี้เลย

เท่าที่ฟัง พีบอกว่าจะให้เงินเดือนเท่าที่หนูเคยได้ และถ้ากำไรดีๆจะแบ่งให้อีก

แต่หนูคงรับเท่าที่สมควรละ จริงๆหนูอยากจะลดเงินเดือนตัวเองด้วยซ้ำเพราะถ้าไปช่วยพีก็จะประหยัดรายจ่ายได้หลายอย่างเลยอะ อีกอย่างกิจการพึ่งเปิด ไม่อยากเป็นตัวภาระนะคะ

ว่าแต่แล้วถ้ารถขายไม่ได้ละ มีแต่รายจ่ายๆๆๆ จะทำไงละเนี่ย

งานนี้แม่พีเป็นสปอนเซอร์ แรกๆขาดทุนมันก็คงไม่แปลก แต่ถ้าขาดทุนเรื้อรังๆๆ จนเจ็ง

หนูก็ตกงานจิ

เอ กลัวตกงานตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเรา

แล้วจะลาออกไปช่วยพีทำไม อืมๆๆๆ รุ่นพี่ที่หนูสนิทก็ถามแบบนี้

แล้วรุ่นพี่ก็ถามต่อว่า ที่จะไปทำนี่เพราะอยากช่วยแฟนหรืออยากอยู่ใกล้ๆแฟน อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองหรืออยากสบายกันแน่

ถามได้แทงใจดำเหลือเกิน แต่ก็จริงอะ

ถามว่าพีเก่งเรื่องพวกนี้ไหม อืมๆๆๆ ก็ระดับนึงเท่าที่หนูคิดนะ เรื่องเครื่องยนต์กลไกพีก็พอรู้อะ แต่ไม่ถึงกับซ่อมได้ เพราะรถเสียพียังต้องไปซ่อมที่อู่

แล้วอีกอย่างถ้าเป็นอย่างที่พีเล่าหนูก็สงสัยว่า ถ้ามันกำไรมากมาย ขายง่าย แบบที่ว่า ทำไมเขาไม่แห่ไปทำกันหมด รวยเร็วกว่าเล่นหุ้น เล่นทอง อีกมั้งเนี่ย

จะว่าเพราะไม่มีเงิน ไม่มีความรู้ ก็ไม่น่าใช่ทั้งหมด เพื่อนผู้ชายหนูบ้ารถก็หลายคน ถ้าจะบอกว่าไม่มีเงิน อืม หนูว่าธุรกิจหลายอย่างลงทุนมากกว่านี้อีกมั้ง

จะถามพีมากไปเดี๋ยวก็หาว่าไม่เชื่อฝีมืออีก

ถ้าถามว่าเชื่อใจพีไหม อืมๆๆๆ เชื่อ 100% ว่าพีจะไม่ปล่อยให้หนูลำบาก แต่ถ้าถามว่าโปรเจคนี้จะไปรอดไหม หนูเชื่อแค่ครึ่งเดียวอะ

โอย มีเรื่องให้ต้องคิดอีกแล้ว ปวดหัวๆๆๆ


Create Date : 25 กันยายน 2551
Last Update : 26 กันยายน 2551 10:56:46 น. 37 comments
Counter : 423 Pageviews.

 

ให้หนูไปเก็บเงิน..

ไปนับตังค์ตอนพีขายได้ไงจ๊ะ..


พูดจริงนะ ไม่ล้อเล่น..



โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:11:20:25 น.  

 
ทำเต้นท์รถช่วงนี้เหนื่อยครับน้องผิง

เพื่อนพี่คนนึงที่ชอบมีข่าวกับดารา
ทำเต้นซุปเปอร์โคดรถอยู่ เมื่อวานนี้นั่งกินเบียร์กันยังหอบแหกๆ

ทำเต้นส์รถต้องดูว่าเราจะทำระดับไหน
จะเล่นแต่รถญี่ปุ่นเต้นส์ขนาดเล็กๆต้องมีเงินหมุนอย่างน้อย 2 ล้านบาท อัพต่อเดือน (รถไม่เกิน 10 คัน)

ถ้าเต้นส์ใหญ่หน่อยรถ 10 คันขึ้นนี่ก็ต้องดูทุนอีก

ถ้าเงินเย็นก็โอเคนะน้องผิง แต่ต้องดูรถขาด


ส่วนตัวพี่ตอนนี้ไมได้ทำเต้นส์รถ แต่ปล่อยกู้ให้เต้นส์


ทำไรก็แล้วแต่ขอให้รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: นายแมมมอส วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:12:55:11 น.  

 
พี่ว่า หนูเป็นกำลังใจให้พีดีกว่าม้าง แล้วนับเงินให้เมื่อยมือ ดีกว่าอ้ะนะ


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:12:58:30 น.  

 
ทำทั้งสองอย่างควบกันไปด้วยได้รึเปล่า?
อย่างเสาร์-อาทิตย์งี้ น้องผิงก็ไปเต้นท์รถกับพีไง?


โดย: sorry about that วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:13:10:26 น.  

 
อืม...เป็นทางแยกที่ต้องตัดสินใจให้ดีนะครับน้องผิง






โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:13:20:32 น.  

 
อืมม์ ไม่รู้ซิ พี่ว่าน้องผิงคิดคำตอบเองแล้วน้าเนี่ย

ไม่ว่าน้องผิงตัดสินใจอย่างไร

พี่หมี่ก็เชียร์สุดใจจ้า


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:14:22:38 น.  

 
พี่ริวคิ หนูกลัวจะขายไม่ได้นะสิพี่

พี่ไผ่ เท่าที่ฟังคงไม่ใหญ่มากอะพี่ แต่ก็นะรถคันนึงก็หลายตังค์ คิดแล้วเป็นห่วงแทนกลัวเจ็งอะ

พี่หวาน หนูยังตัดสินใจไม่ได้เลยอะพี่

พี่sorry หนูก็คิดว่าตอนแรกน่าจะลองแบบนั้นเหมือนกันอะพี่

พี่ก๋า คิดทีไรก็ปวดหัวทุกที

พี่บะหมี่ ขอบคุณคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:14:38:03 น.  

 
ผิงตาดีใช่แล้วจ้า..รูปภาคนี้อยู่ที่ Le Rochelle ในฝรั่งเศสค่ะ..ส่วนเรื่องจะออกจากงานรึเปล่า..ผิงใช้เวลาค่อยๆตัดสินใจ ตอนนี้คอยเป็นกำลังใจก่อนน่าจะดีกว่ามั้ยจ๊ะ


โดย: Why England วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:15:28:32 น.  

 
+++เพื่อนพี่ก็ทำเต้นท์รถเหมือนกันนะ และก็แฟนเพื่อนก็สไตล์เดียวกะน้องผิงเลย(ดูจากเรื่องราวน้องผิงมาเป็นปี ๆ ) เพื่อนพี่ให้แฟนเพื่อนดูแลรายรับรายจ่าย และ "คอยเก็บตังค์" ทำมา เกือบ 10 ปีแล้ว พอดีว่ารายนี้ แม่แฟนเพื่อนใจดี และ ทุนหนา ช่วยซัพพอร์ทให้ตลอด ++++


+++เท่าที่พี่รู้จากเพื่อน พี่ให้ความเห็นว่า อย่าเพิ่งมองตัวเลขจากกำไรเท่าไหร่ ๆ ๆ ๆ เพราะธุรกิจนี้ใช้ทุนเยอะ ทุนยื้อ มากกกกเลย และที่สำคัญคนทำต้องดูรถให้ขาด (อย่างทีนายแมมมอสกล่าวไว้) ซึ่งกว่าเพื่อนพี่กว่ามาถึงจุดนี้ได้ ก็โดนลูกเล่นจากคนขายมาพอควรเลย แต่พี่ว่านายพีก็มีพรสรรค์ด้านนี้พอตัวนะ (จำได้จากตอนที่ นายพีดูรถน้องผิงออกตอนที่น้องผิงหาเรื่องเจอนายพีจนได้ )+++

+++ดูจากเรื่องราวน้องผิงที่พูดถึงนายพีแล้ว พี่เชื่อว่า ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นนายพีคงไม่ปล่อยให้น้องผิงตกระกำลำบากแน่ ๆ

+++ถ้าน้องผิงยังไม่แน่ใจในคำตอบของตัวเอง ช่วงแรก ๆ ก็ลองหาเวลาวันหยุดเวลาว่าง มาช่วย(ให้กำลังใจ)นายพี +++



โดย: postmaker วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:16:26:00 น.  

 
พี่นัท หนูก็คิดเรื่องนี้จนปวดหัวหลายรอบแล้วอะพี่

พี่โพส หนูก็ว่าคงดูก่อนว่าไปรอดเปล่า ถ้าไปรอดแล้วค่อยลาออกมาช่วยน่าจะดีกว่าอะ



โดย: น้องผิง วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:16:57:15 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

.....ขอให้นู๋ผิงมีความสุข.....

.....กับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงมากๆนะจ๊ะ.....


โดย: doctorbird วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:17:17:45 น.  

 
ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ
....
ให้กำลังใจ
ว่าแต่ว่าปรึกษาม่ามี้ยังอ่ะ
....


โดย: MeMoM วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:18:33:07 น.  

 
ถามพี่ พี่ขอตอบว่า "พี่ไม่เห็นด้วยที่จะลาออกไปช่วยพีตอนนี้ครับ" ช่วงนี้เศรษฐกิจก็นะ เพื่อนพี่คนหนึ่งกำลังจะตกงานแล้ว ทางที่ดีอย่าเพื่งลาออกดีกว่าครับ

ถ้าอยากลาออกจริงๆ รอให้พีทำได้พักนึงก่อน พอเริ่มอยู่ตัวค่อยคิดเรื่องนี้ก็ยังไม่สาย


โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:19:41:39 น.  

 
ถ้าพี่เป้นผิงจะปรึกษาพ่อแม่ก่อนดีก่า


โดย: ซซ วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:21:26:24 น.  

 
ใจเย็นๆค่อยๆคิดนะคะน้องผิง


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:21:33:07 น.  

 
ชอบ คห. แรกอ่ะค่ะ
ไปช่วยนับเงิน เก็บตัง
อิอิ


โดย: หน้ากาก วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:23:58:43 น.  

 




หวัดดีจ่ะ น้องผิง

สุขสดชื่นกับวันหยุดนะจ่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:4:08:39 น.  

 
จริงๆ ก็ไม่น่าหนักใจมากนะคะ ไม่ต้องกลัวตกงานหรอก อายุยังน้อย ยังลองผิดลองถูกได้อีก

แต่พี่ว่า ยิ่งทำกิจการของตัวเองหรือของแฟน ยิ่งต้องขยันกว่าเป็นลูกจ้างเค้าซะอีกนะ

ยังไงก็ขอให้โชคดีค่ะน้องผิง เลือกตามที่ชอบดีกว่า


โดย: Im onair วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:6:01:47 น.  

 
ไม่ต้องรีบนะ ค่อยๆคิด ค่อยๆดูไปก่อนแล้วกันจ้ะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:9:45:00 น.  

 
อจินไตย

พระพุทธองค์ทรงตรัสว่า "อะไรไม่ควรคิดก็อย่าไปคิดเนอะ"

ไม่แน่วันหนึ่งหนูอาจได้เป็นเจ้าแม่เต็นท์รถก็ได้

โชคชะตา + ความสามารถ จะนำพาเราไปเองแหล่ะจ๊ะ


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:10:34:27 น.  

 
วันนี้มาเยี่ยมแบบด่วน ๆ จ้า


โดย: S@_KASSEL วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:10:35:36 น.  

 
น้องผิงต้องคิดดี ๆ และใจเย็น ๆ ครับ ค่อย ๆ คิดไปก็ได้ ^ ^ ...... อยากจะฝากบอกพีว่า ทำธุรกิจ ไม่ง่ายแบบนั้นแน่นอนครับ เราคิดถึงตอนได้กำไร ต้องคิดถึงตอนขาดทุนด้วยว่าจะมีแผนการรองรับอย่างไร ต้องมองเศรษฐกิจ มองตลาด มองลูกค้าด้วยว่าจะจับกลุ่มไหน และมีกำลังซื้อมากเท่าไหร่ ต้องดูว่าเรามีทุนหมุนเวียนมากน้อยขนาดไหน Cash flow สำคัญมากนะครับ อีกอย่างต้องมีแผนการตลาดดี ๆ ต้องเตรียมการรองรับ ต้องมีแผนการขยายกิจการให้ดี ..... โลกแห่งความเป็นจริงมันยากมากครับ ต้องดูดี ๆ นะครับผม ^ ^


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:13:54:15 น.  

 
น้องผิงขา พี่ลองแล้ว ไปสอยที่ top มันก็กล้อมแกล้มได้ แต่พี่ซื้อแล้วชิมก่อนหนึ่งขวด แต่ความที่ไม่เย็นมันก็เลย..อึ๊ย

กลับมาเอาน้ำแข็งทุบsuper จิ๋ว ไม่เลวนะ มันก็กล่อมแกล้มได้ กะพี่ซออะไรน้า Blue Vodga อะไรเนี่ยแหละค่ะ อืมม์ อันนี้รสชาติเด็กๆ แต่ก็อะนะค้า พี่ไม่สามารถทำแหล่งมั่วสุมเครื่องดื่มนี้ในบ้านได้ ท่านพ่อท่านแม่say no no นี่ถ้ามาอ่าน blog เจอพี่จะรอดไหมเนี่ย

น้องพีจบเมื่อไหร่ค่ะเนี่ย


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:14:26:53 น.  

 
ต้องคิดให้รอบคอบจริงๆนะ

เรื่องทำธุรกิจ ในสภาพเศรษฐกิจ
และการเมืองที่น่าเวียนหัวเยี่ยงนี้

ยังมีเวลา ค่อยๆคิดจ้า
สู้ๆ


โดย: ชรันจ์ วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:19:07:25 น.  

 
คิดให้รอบคอบนะคะ
อะไรหลายๆอย่างตอนนี้ยังไม่ลงตัว





โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:20:29:32 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
<
<


โดย: มหาสำลี วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:6:53:39 น.  

 
ผมไม่ค่อยเห็นด้วยที่ แฟน กันมาทำงานที่เดียวกันอ่ะครับ ..


โดย: everything on วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:8:47:05 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: i_nookae วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:11:14:57 น.  

 
เป็นพี่คงคิดหลายยยประเด็นมาก ๆ เลยค่ะ
ตัดสินใจดี ๆ นะคะ

ปอลอ.. อย่างงี้พี่ ฉ ก็คิดถึงแย่เลยสิคะ


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:1:30:42 น.  

 
จะขายของก็ต้องมีใจรักในงานบริการนะ
พีเคยขายของรึเปล่า
อาจจะต้องฝึกให้เป็นคนใจเย็นขึ้นนะ


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:10:45:18 น.  

 
ที่พี่เขียนมันเป็นเรื่องสั้นสถานการณ์นะจ๊ะน้องผิง

มันเป็นสถานการณ์เฉพาะที่อาจจะเกิดจากความรู้สึกขณะนั้นของพี่เอง


โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:10:56:44 น.  

 
พี่ก็ขอให้หนูหายเร็วเช่นกัน สู้ๆ


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:11:34:16 น.  

 
พี่doctorbird ขอบคุณคะ ^^

พี่MeMom ยังเลยคะพี่

พี่ต่อ หนูว่าแม่หนูต้องบอกแบบเดียวกับพี่ต่อแน่เลยอะ

พี่ซซ หนูก็คงต้องปรึกษาอยู่แล้วอะพี่ แต่แม่คงไม่เห็นด้วยแน่เลยอะ

พี่มัยดีนาห์ ขอบคุณคะ ^^

หน้ากาก ผิงกลัวจะขายไม่ออกนะจิ

พี่ข้ามขอบฟ้า ขอบคุณคะ ^^

พี่นพ หนูนะขี้เกียจจะตายอะพี่

พี่อร ขอบคุณคะ

พี่พยัคฆ์ร้าย อะ หนูไม่ชอบเป็นเจ้าแม่อะ

พี่ปู ขอบคุณคะ ^^

พี่โย หนูก็ว่าเรื่องนี้พีมองโลกในแง่ดีเกินไปอะ

พี่บะหมี่ ของหนูกินแล้วคันทั้งตัวเลยอะพี่ แต่ถึงไม่คันแม่ก็คงห้ามอยู่ดีอะ

พี่ชรันจ์ หนูคิดๆๆ จนปวดหัวแล้วอะพี่

พี่หมูปิ้ง ขอบคุณคะ ^^

พี่มหาสำลี ขอบคุณคะ ^^

พี่แมท มีคนบอกแบบนี้เหมือนกันอะพี่

พี่i nookae ขอบคุณคะ ^^

พี่มันจะดีเหรอคะ หนูคิดจนปวดหัวไปหลายรอบแล้วอะพี่

พี่ตี๋ ไม่เคยเลยพี่ หวั่นๆอยู่เหมือนกันกับนิสัยพีอะ

พี่พยัคฆ์ร้าย เข้าใจแล้วอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:11:40:56 น.  

 
ตกลงแต่งงานเมื่อไร 555+


โดย: Jump IP: 125.24.98.183 วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:12:47:21 น.  

 
สวัสดีครับน้องผิง

จริงอย่างน้องผิงว่าเลยครับ
อิสระมากก็น่ากลัว
มันจะเป็นเหมือนที่เรากำลังเรียกร้องอิสรภาพทางการเมือง
คือตกลงไม่รู้แล้วว่าอันไหนกฏหมาย อันไหนข้อเรียกร้อง
อันไหนข้อจำกัด


พี่ก๋าก็งงอยู่ครับว่าตกลง
"อิสระ" ที่พูดกันนั้น

อิสระจากอะไร ?






โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:14:49:25 น.  

 
หลายๆ คนก็แนะนำไปแล้วอ่ะ + ที่น้องผิงเขียนด้วย คิดว่าได้คำตอบแล้วใช่ปะ


โดย: butbbj วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:15:15:20 น.  

 
พี่หวาน ขอบคุณคะ ^^

พี่จัมพ์ อะ โดนแซวอีกแล้ว

พี่ก๋า นั่นสิพี่ อิสระแบบไม่มีขอบเขตก็น่ากลัวอะ

พี่butbbj ก็ยังลังเลอยู่อะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:16:20:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.